Vũ Động Càn Khôn

Chương 456: Hiện thân

/1309


Quảng trường huyên náo phảng phất như trong khoảnh khắc chợt trở nên yên tĩnh, ánh mắt của mọi người đều dừng lại trên thân ảnh lăng không xuất hiện. Mà những người quen thuộc với đạo thân ảnh này, ví dụ như đám Liễu Nguyên, đám người trong lồng thì liền trợn trừng mắt, hiển nhiên không ngờ Lâm Động lại thực sự xuất hiện.

- Lâm, Lâm Động!

Trong lồng sắt, con mắt của đám người Ma Thiết cũng trừng lớn, chợt thân hình có chút run rẩy nhìn chằm chằm đạo thân ảnh kia, ánh mắt cực kỳ phức tạp. Mặc dù kết cục của bọn hắn cũng là từ Lâm Động mà ra, nhưng cũng không thể đem hận ý này đổ lên người hắn được. Bởi vì từ lúc bắt đầu thì bọn hắn đã có ý mượn lực lượng của Lâm Động để tiến vào Lôi Nham Cốc, mà Lâm Động cũng đưa bọn hắn đến Lôi Nham Cốc theo như mong muốn, khiến bọn hắn ở trong Lôi Nham Cốc thu hoạch không ít.

Đây là hợp tác có qua có lại, bọn hắn hưởng chỗ tốt thì chắc chắn cũng sẽ phải trả giá gì đó. Cho nên, đối với cái giá này, việc Lâm Động mất tích hơn một tháng qua, tuy rằng sâu trong lòng bọn hắn có chút thất vọng, nhưng cũng không có oán hận gì. Bọn hắn đều hiểu rõ, nếu như đặt bản thân mình ở vị trí của Lâm Động, có lẽ bọn hắn chắc chắn cũng không dám lộ diện, dù sao thì Vương triều Ma Nham này cũng không phải là loại lương thiện gì, với thủ đoạn của bọn chúng, Lâm Động vừa lộ diện thì chắc chắn sẽ rơi vào sát cục.

Đây là cục diện vừa hiện thân thì chắc chắn sẽ chết, có lẽ chỉ cần không phải là đồ ngốc thì cũng không có ai thật sự vì những kẻ quen biết hời hợt như bọn hắn mà hiện thân.

Thế nhưng khiến trong lòng Ma Thiết chấn động đó chính là Lâm Động cuối cùng lại xuất hiện.

Khó có thể tưởng tượng lúc đạo thân ảnh không hề cường tráng này xuất hiện thì trong lòng đám người Ma Thiết đã bị chấn động như thế nào. Ngay cả thiết hán tử như hắn thì trong mắt lúc này cũng có chút đỏ hồng, có thể nhìn thấy tâm tình của hắn kích động như thế nào.

Ầm ầm!

Lúc đạo thân ảnh này đột nhiên xuất hiện, cũng vào khoảnh khắc đó hấp dẫn sự chú ý của đám người Vương triều Ma Nham, nguyên lực hùng hậu lập tức bạo phát ra. Từng đạo ánh mắt cảnh giác mà âm lãnh nhìn chằm chằm kẻ xâm nhập. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status