Vũ Động Càn Khôn

Chương 467: Xung kích Bán Bộ Niết Bàn

/1309


Dù đã bị Vương triều Ma Nham hạn chế, nhưng tin bọn Lôi Xà bại dưới tay Lâm Động vẫn truyền đi chỉ trong một đêm. Điều này không còn nghi ngờ gì đã chấn động cả tòa thành, vẻ mặt ai cũng đầy sự kinh hoàng.

Kết quả này hiển nhiên chẳng ai có thể ngờ được.

Ban đầu khi cả đám người Lôi Xà xuất quân, ai cũng cho rằng trận hình như thế, bắt một Thiên Phù sư thì dễ như trở bàn tay. Nhưng kết quả cuối cùng khiến ai cũng kinh ngạc muốn rớt cả mắt ra ngoài, và điều khiến tim ai cũng đập nhanh đó là Lâm Động còn bắt cóc bọn Lôi Xà, đòi một trăm vạn Niết Bàn Đan mới chịu trả người nữa.

Thông tin này vừa được lan truyền, dù những người có định lực bất phàm cũng phải chết sững một lúc lâu rồi mới bừng tỉnh, nét mặt đó chỉ có thể dùng từ vô cùng đặc sắc để hình dung.

Ở Chiến trường Viễn Cổ, tuy Vương triều Ma Nham có lẽ chưa phải bá chủ không ai dám thách thức nhưng cũng vô cùng khó trêu chọc. Các Vương triều Cao cấp khác đều không muốn xung đột với Vương triều Ma Nham.

Một là vì thực lực của chúng rất mạnh, hai là vì chúng là loại người để đạt được mục đích có thể dùng mọi thủ đoạn. Chẳng ai muốn bị dính dáng gì với loại Vương triều như thế, vì thế dù Vương triều Ma Nham rất ngông cuồng kiêu ngạo nhưng chẳng ai thật sự muốn đối phó.

Đương nhiên Vương triều Ma Nham cũng biết một số Vương triều là không thể đắc tội được nên chúng cũng không nông nổi đi khiêu khích.

Lâu dần, danh tiếng Vương triều Ma Nham lại càng vang dội, vì thế khi các Vương triều nghe tin có kẻ tống tiền Vương triều Ma Nham thì như nghe được tin kinh thiên động địa không gì so sánh được.

Vì thế, những ngày sau đó, ai trong thành Ma Nham cũng đều chờ đợi xem kẻ cuồng ngôn đòi Vương triều Ma Nham lấy một trăm vạn Niết Bàn Đan để đổi người rốt cuộc có phải ba đầu sáu tay không mà dám ra chuyện này.

Đương nhiên cũng không ít người cho rằng Lâm Động chỉ hoa ngôn cuồng ngữ vậy thôi. Bọn họ nghĩ Lâm Động sẽ không có gan đến thành Ma Nham lấy Niết Bàn Đan, hắn đánh bại được bọn Lôi Xà nhưng cũng đừng quên đó không phải những cường giả mạnh nhất của Vương triều Ma Nham.

Nhưng dù sao, bất luận là bàn tán theo hướng nào thì người trong thành Ma Nham đều đợi một người đến.

o0o

Khi mọi người trong thành Ma Nham còn đang chờ đợi, trong dãy sơn mạch cách đó rất xa, một luồng hồng lưu ngưng tụ từ Niết Bàn Đan đang xoay chuyển trên đỉnh núi, vô số những luồng Niết Bàn Khí sức mạnh kinh người lan tỏa khắp nơi.

Bên dưới là Lâm Động đang ngồi tĩnh lặng, chỉ có điều thân thể hắn lúc này đang đỏ rực, sức nóng tỏa ra từ cơ thể khiến cây cối xung quanh đều khô héo hết cả.

Trên không trung, một cái hắc động chầm chậm xoay tròn trên đầu Lâm Động, hồng lưu tạo nên từ Niết Bàn Đan ào ạt chảy vào hắc động, rồi bị lực thôn phệ luyện hóa biến thành Niết Bàn Khí chảy khắp cơ thể Lâm Động.

Ào ào!

Lần này Lâm Động dùng đến mười vạn Niết Bàn Đan, đây là con số khá khổng lồ. Hồi đó Lý Bàn xung kích Niết Bàn Cảnh cũng chỉ dùng tới con số này, nhưng Lâm Động chỉ xung kích Bán Bộ Niết Bàn, không thể không nói thật sự là một khoản xa xỉ khá lớn.

Có số Niết Bàn Đan này, đương nhiên Lâm Động không phải lo thiếu Niết Bàn Khí, điều duy nhất khiến hắn phải suy nghĩ đó là liệu cơ thể hắn có chịu đựng được sự xung kích của Niết Bàn Khí hùng hồn như vậy không.

Niết Bàn Khí rất có tác dụng trong việc cô đọng và cường hóa, nhưng thuốc bổ nếu uống quá nhiều cũng sẽ trúng độc. Niết Bàn Khí cũng vậy, nếu cố tình hấp thụ vượt mức cơ thể chịu được thì cuối cùng sẽ bị thiêu cháy đến tro cốt cũng không còn.

Hấp thụ liền một lúc mười vạn Niết Bàn Đan, lượng Niết Bàn Khí sinh ra đừng nói là Bán Bộ Niết Bàn, dù là chuẩn Niết Bàn Cảnh như bọn Liễu Nguyên cũng chỉ dám thận trọng hấp thụ từng chút một, cách của Lâm Động có lẽ chỉ có cường giả đã trải qua Niết Bàn Kiếp mới dám làm. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status