Vũ Động Càn Khôn

Chương 470: Nhất Nguyên Niết Bàn

/1309


Trên bầu trời ở phía xa, hai đạo nhân ảnh đứng quay mặt đối diện nhau, không khí đặc quánh đầy căng thẳng, không gian lan tỏa đầy sát ý.

Trên tường thành, mọi người đang quan sát với ánh mắt đầy háo hức. Hai người kia đều có danh tiếng ở địa vực Tây Bắc, đương nhiên Thạch Hiên đã thành danh từ lâu, thực lực Nhất Nguyên Niết Bàn cũng đủ khiến hắn có thể xem thường các cường giả của rất nhiều Vương triều Cao cấp khác. Cộng với danh tiếng Vương triều Ma Nham, ai ai cũng biết hắn là nhân vật hàng đầu.

Còn Lâm Động, gần đây mới nổi danh, hơn nữa toàn đơn độc một mình, chắc đến từ một Vương triều Hạ cấp nào đó, nhưng điều này không hề cản trợ sự chấn động, kinh ngạc của họ với những việc mà hắn tạo ra.

Dù sao dám một mình khiêu chiến cả Vương triều Ma Nham, ở địa vực Tây Bắc này không có nhiều người.

Hai nhân vật danh vang khắp chốn này chạm trán đương nhiên sẽ thu hút rất nhiều người, họ rất muốn biết rốt cuộc ai sẽ thắng?

- Ta từng gặp không ít kẻ như ngươi, tình cờ có được kỳ ngộ, thực lực tăng mạnh là tự coi mình thiên hạ vô địch, chẳng coi ai ra gì. Nhưng cuối cùng mười người thì chỉ có một người là may mắn sống sót mà thôi.

Thạch Hiên đứng trên không trung, ánh mắt tìm kiếm sơ hở của Lâm Động, cười lạnh nói:

- Trong mắt ta, ngươi cũng là loại người đó, nhưng đáng tiếc là ngươi không phải kẻ sống sót trong số mười người kia. Vương triều Cao cấp không phải loại mới nổi lên như ngươi có thể động vào được đâu!

Lâm Động cười cười, cũng không có ý phản bác gì. Cố nhiên Vương triều Cao cấp không phải loại tầm thường, nhưng cũng không thể đại diện cho tất cả. Bối cảnh không tầm thường chỉ giúp hắn có điểm xuất phát cao hơn người thường một chút, nhưng thành tựu cuối cùng thì hoàn toàn phải dựa vào bản thân.

Chính nụ cười bình thản đó của Lâm Động khiến Thạch Hiên phải nắm chặt nắm đấm, nộ hỏa trong lòng càng rực cháy. Kẻ khác nhắc đến Vương triều Ma Nham không ai là không kính sợ, vậy mà kẻ trước mặt đây lại chẳng chút để tâm, cũng không biết do hắn không biết trời cao đất dày hay do hắn quá mức tự tin.

Sau khi nắm đấm của Thạch Hiên nắm lại, ánh kim quang chói lòa lan tỏa khắp thân thể hắn, nguyên lực cuồng bạo cuộn trào.

- Để ta xem ngươi còn cười nữa được không?

Thạch Hiên biến hóa ấn pháp, nguyên lực thiên địa chuyển động ầm ầm quanh người hắn, vô số những tia sáng chói lóa bắn ra, một lát sau trên bầu trời xuất hiện một ngọn núi khổng lồ ngưng tụ từ nguyên lực, trên đỉnh núi là một phù ấn đang tỏa ra sức mạnh kinh người.

Ngọn núi mờ ào phát ra những đợt quyền kình mạnh mẽ, ngay cả bầu trời cũng như rung chuyển.

- Ma Ấn Trấn Sơn Quyền!

Sắc mặt Thạch Hiên lạnh băng, vung đấm đánh xuống, cả ngọn núi oanh kích về phía Lâm Động, mặt đất bị chấn động đến sụt lở ầm ầm.

Thạch Hiên vừa ra tay là thể hiện thủ đoạn thật sự của cường giả Nhất Nguyên Niết Bàn. Nguyên lực ngưng tụ thành hình, so với bọn Lôi Xà ngang ngược hơn không biết bao nhiêu lần. Uy thế này đủ để khiến cường giả như bọn Trần Mộ chết ngay tức thì.

Nhìn ngọn núi với áp lực cực lớn kia đang tới, ánh mắt Lâm Động toát ra sự nặng nề, rồi hắn hít sâu một hơi, lật bàn tay, Uẩn Thần Bồ Đoàn cổ lão xuất hiện trong tay.

Nguyên lực hùng hậu và tinh thần lực mạnh mẽ dường như cùng lúc trào dâng rồi ồ ạt chảy vào trong Uẩn Thần Bồ Đoàn.

Vút!

Một quang trụ khổng lồ toát lên từ trong Uẩn Thần Bồ Đoàn, thứ Tinh nguyên lực kỳ lạ đó khiến nguyên khí thiên địa như bỗng chốc sôi sục lên.

- Thứ sức mạnh này…

Thạch Hiên kinh ngạc nhìn quang trụ có màu sắc hỗn độn kia, sắc mặt thay đổi. Hắn có thể cảm nhận được thứ nguyên lực và tinh thần lực này dường như rất mạnh. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status