Vũ Động Càn Khôn

Chương 475: Viễn Cổ Chi Địa

/1309


Tại một bình nguyên cách thành Ma Nham rất xa, không gian đột nhiên có chút vặn vẹo, sau đó một đạo thân ảnh trẻ tuổi liền xuất hiện một cách quỷ dị.

Đạo thân ảnh này tất nhiên chính là Lâm Động từ trong không gian của Viễn Cổ Bí Thược đi ra. Lúc đáp xuống đất, trên người hắn còn có một cỗ nguyên lực hùng hậu tràn ra, chỉ có điều lúc thấy xung quanh không có dị động gì thì hắn mới âm thầm thở phào một hơi, thân thể căng thẳng cũng hơi thả lỏng một chút.

- Viễn Cổ Bí Thược này dùng để bỏ trốn quả thật không tệ!

Tiểu điêu cũng từ trên vai Lâm Động hiện ra, nhìn xuống bình nguyên trống trải này, cười nói.

Lâm Động cũng cười cười, sau đó ánh mắt nhìn về phía xa, khẽ nói:

- Tiếp theo chúng ta hãy trực tiếp đến Viễn Cổ Chi Địa thôi. Ta nghĩ tin Viễn Cổ Bí Tàng một tháng sau mở ra có lẽ những Vương triều Cao cấp khác cũng sẽ biết được. Hiện nay nói không chừng bọn chúng đã đến nơi rồi, chúng ta cũng phải đi trước để quen đường.

Tiểu điêu gật đầu nhè nhẹ, Viễn Cổ Bí Tàng này không nhỏ, chỉ sợ toàn địa vực Tây Bắc này, chỉ cần là Vương triều có chút thực lực thì đều đỏ mắt muốn xông vào kiếm một chén canh. Mà loại cạnh tranh này hiển nhiên sẽ vô cùng khốc liệt, lần tranh đoạt tại Viễn Cổ Bí Tàng này so với tranh đoạt ở Lôi Nham Cốc không thể nghi ngờ là cách biệt một trời một vực.

Thậm chí, mạnh mẽ như Vương triều Ma Nham cũng không dám kiêu ngạo tại nơi này, bởi vì tại địa vực Tây Bắc này, mặc dù bọn hắn cũng xem như là một phương thế lực, nhưng còn lâu mới đủ đạt đến tình trạng bá chủ. Trong khu vực rộng lớn này, đồng dạng cũng có rất nhiều Vương triều khiến bọn chúng cực kỳ kiêng kỵ, thậm chí là sợ hãi.

Những Đại Vương triều mạnh mẽ chân chính cũng sẽ tham dự trận chiến tại Viễn Cổ Bí Tàng lần này, bởi vậy có thể nhìn ra Viễn Cổ Bí Tàng lần này sẽ dẫn phát đến cuộc chiến đoạt bảo có quy mô lớn như thế nào.

- Người có thể trổ hết tài năng trong Viễn Cổ Bí Tàng, cho dù phóng mắt khắp toàn bộ Chiến trường Viễn Cổ cũng có thể xem như tồn tại nhất lưu, thậm chí cực hạn, quả là một cơ hội tốt.

Lâm Động cười nói, ánh mắt không chút lùi bước, trái lại tràn ngập hỏa nhiệt. Mặc dù hắn chỉ là người của Vương triều Hạ cấp như Vương triều Đại Viêm, nhưng hoàn toàn không có khiêm tốn của Vương triều Hạ cấp. Bất kể là đối mặt với Vương triều Thánh Quang, hay thậm chí là Vương triều Ma Nham còn cường đại hơn thì hắn vẫn thản nhiên không hề sợ hãi, bởi vì hắn hiểu rõ, muốn trở thành cường giả chân chính thì chắc chắn không thể thiếu ma luyện.

- Đi thôi!

Lâm Động cũng không tiếp tục trì hoãn, bàn tay vung lên, Tiểu Viêm trong tay áo vọt ra, nhanh chóng biến hóa thành hình thái chiến đấu, hai cánh rộng lớn chấn động, lập tức bay vút lên mây xanh, mà thân hình Lâm Động khẽ động cũng lập tức ngồi xếp bằng trên lưng hổ.

- Grào!

Tiểu Viêm phát ra một tiếng gầm nhẹ, chợt thân thể to lớn hóa thành một tia chớp màu đỏ bay vụt về phía chân trời xa xôi, trong chớp mắt đã biến mất tại phía cuối chân trời.

o0o

Mảnh không gian tại Chiến trường Viễn Cổ này cực kỳ rộng lớn, chỉ tại một mảnh địa vực Tây Bắc chỗ Lâm Động mà đã khổng lồ hơn gấp nhiều lần so với Vương triều Đại Viêm rồi, mà Viễn Cổ Chi Địa lại ở sâu trong địa vực Tây Bắc, bởi vậy, cho dù là với tốc độ của Tiểu Viêm hiện nay, muốn đến được nơi đó thì cũng mất thời gian ít nhất năm ngày.

Mà trong năm ngày này, Lâm Động vẫn một mình lên đường, đặc biệt là trong trời đêm, hiển nhiên sẽ gặp phải sự vây công của Yêu Triều, mà đoạn đường này của Lâm Động cũng đã trải qua không ít lần vây công.

Chỉ có điều, Yêu Triều trong mắt người thường có thể nói là đại nạn thì trong mắt Lâm Động lại chính là những viên Yêu tinh hạch ẩn chứa vô số Niết Bàn Khí nồng đậm, hơn nữa có lớp da thôn phệ của Thôn Phệ Tổ Phù, áp chế vào ban đêm của Chiến trường Viễn Cổ đối với Lâm Động mà nói cũng chẳng phải là vấn đề.

Cho nên, mỗi lần thấy Yêu Triều xuất hiện, hắn không chỉ không trốn, ngược lại còn cuồng nhiệt nghênh đó, sau đó trải qua một phen chém giết điên cuồng không biết mệt mỏi, thậm chí càng giết thì những Yêu thú khát máu cũng không chịu được sự cuồng nhiệt của Lâm Động, nhao nhao bỏ chạy tán loạn. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status