Vũ Động Càn Khôn

Chương 493: Vương triều Thiên Ưng

/1309


Xoẹt xoẹt!

Trên đài tu luyện, âm thanh xé gió vang lên, rồi mười mấy đạo thân ảnh xuất hiện, những ánh mắt hung hăng cũng lập tức nhìn về phía hai người Lâm Động.

Đồng thời Lâm Động cũng nhìn sang, mười mấy kẻ vừa xuất hiện đều mặc áo choàng màu lam, bên trên còn thêu hình một con chim ưng đang bay. Rõ ràng những người này đều đến từ một Vương triều.

Lâm Động vừa nhìn qua là nhận ra người đứng đầu. Một nam tử đứng chắp tay sau lưng, ánh mắt kiêu ngạo, ẩn hiện còn có sức mạnh lan tỏa từ trong cơ thể khiến người ta cũng biết hắn không phải đơn giản.

- Tưởng là ai, thì ra là Lâm Động gần đây rất nổi danh. Các ngươi tìm được đến đây xem ra cũng có chút bản lĩnh, nhưng vùng này, Vương triều Thiên Ưng bọn ta đã chiếm rồi. Các ngươi tìm chỗ khác đi!

Nam tử đầy ngạo khí kia liếc nhìn là nhận ra hai người bọn Lâm Động, chắc cũng đã được biết về tin Lâm Động giao chiến với Vương triều Ma Nham.

Lâm Động hơi nhướng mày. Danh tiếng của Vương triều Thiên Ưng này, hắn cũng đã nghe qua. Đây cũng là một Vương triều Cao cấp, thực lực không hề thua kém Vương triều Ma Nham, chỉ có điều không ngờ lại gặp chúng ở đây.

- Các ngươi cũng là Vương triều Cao cấp, không lẽ đến đạo lý ai đến trước được trước sao?

Lâm Động cười, trên Đan Hà này tuy không chỉ có một đài tu luyện, nhưng chỗ này là Lâm Động đến trước, muốn hắn nhường lại thì đó không phải việc mà tính cách hắn cho phép làm.

- Đến trước được trước? Đạo lý đó ta không biết, ta chỉ biết ai thực lực mạnh thì là đạo lý chân chính!

Nam tử kia cười lạnh nhìn Lâm Động.

- Lẽ nào ngươi tưởng rằng giao đấu được với Vương triều Ma Nham là có tư cách chống đối Vương triều Thiên Ưng sao? Tiểu tử, niệm tình ngươi xuất thân Vương triều Hạ cấp nhưng lại tiến đến được bước này quả không dễ, cho nên bọn ta mới nể mặt. Nếu còn không biết điều thì ta sẽ cho ngươi biết thế nào là sự lợi hại của Thiên Ưng Trảo Vương Liệt ta đây!

Vừa nói, trong cơ thể Vương Liệt trào dâng sát ý. Hắn đã nghe tin đồn về Lâm Động, nhưng điều đó cũng không khiến hắn phải dè chừng gì cả. Thực lực của hắn cũng là Nhất Nguyên Niết Bàn đỉnh phong. Tuy có chút khoảng cách với Thạch Khôn nhưng Vương triều Thiên Ưng hắn lại có nhiều Niết Bàn Đan hơn Vương triều Ma Nham.

Mười kẻ đứng sau hắn thì có đến tám người đã là Niết Bàn Cảnh, chính là chủ lực của Vương triều Thiên Ưng. Trong mắt hắn, với trận hình này, hai người Lâm Động chẳng thể làm gì được.

Thấy kẻ này ức hiếp người quá đáng, ánh mắt Lâm Động lóe lên hàn ý, Tiểu Viêm đằng sau cũng nắm chặt lấy thiết côn, những tấm vảy trên thiết côn cũng có dấu hiệu mở ra.

- Tiểu tử, nghĩ kỹ chưa?

Vương Liệt cười lạnh.

- Đem đàn chó của ngươi cút đi!

Ánh mắt Lâm Động lạnh băng, nói.

Vương Liệt tối sầm mặt lại, hắn trừng mắt nhìn Lâm Động, cười dữ dằn:

- Đúng là không biết trời cao đất dày. Xem ra ta phải cho ngươi hiểu rằng thứ như ngươi ở Chiến trường Viễn Cổ này chẳng là cái thá gì hết! Bắt lấy tên tiểu tử này cho ta, ta phải rút từng cái xương của hắn ra!

Vương Liệt gầm lêm.

- Vâng!

Nghe giọng nói lạnh băng u ám của Vương Liệt, mười kẻ đứng sau lập tức đáp lời, nguyên lực lập tức bùng phát.

Vút vút!

Mười thân ảnh lao vút tới, công thế mạnh như vũ bạo ập về phía Lâm Động.

Thấy chúng động thủ, ánh mắt Tiểu Viêm dâng lên sự hung bạo, nhưng khi hắn vừa định ra tay thì bị Lâm Động ngăn lại. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status