Vũ Động Càn Khôn

Chương 501: Đánh bại Thạch Khôn

/1309


Crắc!

Một âm thanh giòn tan truyền tới từ không trung khiến đồng tử của vô số người phải co rút lại. Bởi vì bọn họ nhìn thấy, dưới bàn tay cổ lão khổng lồ kia, công kích dường như đã ngưng tụ toàn bộ sức lực của Thạch Khôn, đạo tia sáng ám kim sắc mang theo sức mạnh to lớn đủ để tiêu hủy một cường giả Nhất Nguyên Niết Bàn kia, cũng nhanh chóng bị chấn cho xuất hiện hàng loạt những vết nứt vỡ, cuối cùng nổ tung, biến thành một đám quang điểm tung tóe khắp bầu trời.

Linh Vũ kỹ không ngờ lại có thể mạnh mẽ và đáng sợ đến mức độ như thế này!

Phụt!

Công kích đã bị cường hãn hủy diệt, sắc mặt Thạch Khôn cũng trở nên nhợt nhạt, khí huyết trong cơ thể đảo lộn, cuối cùng không kìm được phun ra một ngụm máu tươi, khí tức lập tức yếu hẳn đi, hiển nhiên cơ thể đã bị thương không nhẹ.

- Linh Vũ kỹ?

Thạch Khôn nhìn cảnh tượng đó với ánh mắt không thể tin nổi, máu ở khóe miệng cũng không thèm lau đi:

- Đây chính là Linh Vũ kỹ được đồn đãi là vượt qua cả võ học Tạo Hóa cấp hay sao? Không ngờ lại mạnh mẽ đến vậy! Tên tiểu tử này sao lại may mắn đến vậy? Sao hắn có thể có Linh Vũ kỹ?

Thạch Khôn không cam tâm gào thét trong đầu. Thứ vũ kỹ này nhất thiết phải có ấn ký truyền thừa của Tông phái Viễn Cổ mới tu luyện được, có được nó là cực kỳ khó khăn. Dù với thực lực của Vương triều Ma Nham hắn cũng chưa chắc có khả năng có được. Nhưng giờ bây lại nhìn thấy nó ở trong tay của Lâm Động, một người xuất thân từ một Vương triều Hạ cấp. Nhìn thấy thứ vũ kỹ này làm sao hắn có thể bình tĩnh cho được?

- Tên tiểu tử hắn không xứng đáng có được thứ vũ kỹ này!

Không cam tâm biến thành sự đố kỵ trào dâng trong lòng Thạch Khôn, hai mắt hắn đỏ quạch nhìn Lâm Động. Nếu như hắn có được thứ Linh Vũ kỹ đó thì chắc chắn sẽ bước được vào Niết Bàn Bảng, trở thành sự tồn tại xuất sắc trong Chiến trường Viễn Cổ. Sau này chưa biết chừng còn có thể nhờ đó mà được các Tông phái siêu cấp xem trọng. Đến lúc đó mới thật sự có thể ngẩng cao đầu mà đi, tiền đồ vô lượng!

- Hừ!

Thế nhưng khi trong lòng Thạch Khôn đang uất hận nhìn chằm chằm thì Lâm Động chỉ hừ lạnh một tiếng, sát khí trào dâng. Tâm thần hắn khẽ động, bàn tay khổng lồ vừa mới phá vỡ ánh kim quang kia lại một lần nữa oanh kích về phía Thạch Khôn. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status