Vũ Động Càn Khôn

Chương 526: Cánh cửa đồng đen

/1309


Xoẹt!

Diêm Sâm biến thành một đạo hắc ảnh lao thẳng vào vùng không gian kia, ngay vào lúc đó, một luồng nguyên lực hùng hồn từ trên người Diêm Sâm bùng phát ra, đánh tan sức mạnh cuồng bạo của nó.

- Minh Vương Thủ Diêm Sâm, không thể ngờ nhân vật như vậy cũng đến Viễn Cổ Bí Tàng của địa vực Tây Bắc này!

Liễu Bạch nhìn thân ảnh đó, khẽ cười nói.

- Hắn cũng khó đối phó đấy!

Mục Hồng Lăng đứng bên cạnh Liễu Bạch nói.

- Hà hà, những người có thể đến được đây có ai là dễ đối phó?

Liễu Bạch cười.

- Tốc độ trưởng thành của hắn thật sự khiến người ta kinh ngạc. Lần đầu gặp hắn, bất cứ cường giả Nhất Nguyên Niết Bàn nào cũng có thể khiến hắn thê thảm, nhưng không ngờ chỉ mấy tháng mà hắn đã có thể chống lại được Tứ Đại Bá Chủ.

Mục Hồng Lăng bỗng đảo mắt, nhìn về phía Lâm Động, nói.

- Tên Lâm Động này không đơn giản, nửa năm nữa trong Bách Triều Đại Chiến có lẽ hắn cũng là đối thủ đáng gườm.

Liễu Bạch từ tốn nói.

- Ồ?

Mục Hồng Lăng nhướng mày, có chút không tin nói:

- Tuy ta không phủ nhận tiềm lực của hắn, nhưng không phải ngươi không biết Bách Triều Đại Chiến sẽ xuất hiện những nhân vật khủng bố đến mức nào. Những kẻ biến thái ở các Vương triều Siêu cấp kia, từ khi Bách Triều Đại Chiến được tổ chức đến giờ luôn luôn chiếm vị trí hàng đầu. Người thường dù có truyền thừa kỳ ngộ nhưng muốn làm nên chuyện gì thì vẫn rất khó.

- Tuy khó nhưng không phải chưa từng xảy ra. Chẳng ai có thể chắc chắn được. Lần này sẽ không có ngoại lệ, ta nghĩ đến lúc đó có lẽ sẽ rất thú vị. Đã rất nhiều năm rồi chưa có kẻ nào thách thức sự uy nghiêm của các Vương triều Siêu cấp đó rồi.

Liễu Bạch cười nói.

- Hy vọng là thế!

Mục Hồng Lăng khẽ vươn người, để lộ ra những đường cong gợi cảm, đôi mắt đẹp không biết vì sao cứ nhìn chăm chăm về thân ảnh phía xa kia. Khiêu chiến Vương triều Siêu cấp không dễ đâu, hắn làm được sao?

- Bọn chúng ta cũng đi thôi, vào trong không gian đó có lẽ là đến di tích của Tứ Đại Huyền Tông rồi.

Liễu Bạch vẫy tay, rồi bay vào không gian đó trước tiên, tiếp theo bọn người Mục Hồng Lăng cũng theo sát phía sau.

Vút vút!

Thấy bọn người Diêm Sâm, Liễu Bạch đều đã hành động, những người đang nhăm nhe di tích Tứ Đại Huyền Tông cũng không kìm chế được nữa, vô số thân ảnh bay vào trong không gian méo mó kia.

Nhưng dường như rất nhiều người đã coi thường sức mạnh tồn tại trong không gian ấy, vì thế một số kẻ xui xẻo vừa chạm vào không gian đó đã bùm một tiếng, nổ tan xác, máu tươi bắn tung tóe. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status