Vũ Động Càn Khôn

Chương 554: Cuộc gặp gỡ ban đêm

/1309


Màn đêm lại buông xuống, bao trùm cả bầu không gian. Nguyên lực thiên địa lúc này bị ảnh hưởng bởi bóng đêm liền trở nên cuồng bạo.

Đến thành Vạn Tượng còn phải qua một dãy sơn mạch. Ba thân ảnh ngồi lặng lẽ bên đống lửa bập bùng, nét mặt rất bình tĩnh, không hề hoảng loạn vì những tiếng gào rú của Yêu thú thỉnh thoảng lại vang lên trong bóng đêm.

Ba thân ảnh này đương nhiên là ba người bọn Lâm Động vẫn liên tục tiến về thành Vạn Tượng. Vì địa vực Tây Bắc cách thành Vạn Tượng rất xa nên dù đã di chuyển với tốc độ nhanh nhất nhưng bọn họ cũng mất đến gần năm ngày mới tới.

- Với tốc độ của bọn chúng ta có lẽ ngày mai sẽ đến thành Vạn Tượng rồi.

Lâm Động vươn vai nói.

Tiểu Viêm gật gù, Tiểu điêu thì vẫn bộ dáng uể oải, ngẩng lên quét mắt nhìn bóng đêm xung quanh:

- Lần này không thấy kẻ nào theo dõi chúng ta, xem ra hai kẻ kia đã rút lui thật rồi.

- Nghe nói thành Vạn Tượng có người của Tông phái siêu cấp trấn thủ, chắc những kẻ lai lịch bất minh sẽ không dám đến gần đâu.

Lâm Động cười nói.

Tiểu điêu gật đầu, dựa vào một thân cây. Nguyên lực thiên địa vào ban đêm khá cuồng bạo, cả mặt đất dường như cũng rung chuyển, tiếng gầm rú của Yêu thú vang khắp trời, thỉnh thoảng còn thấy những con Yêu thú đáng sợ chạy vụt qua sơn mạch.

Nhưng bất luận Yêu thú bên ngoài có hoành hành thế nào thì trong phạm vi một trăm trượng quanh ba người Lâm Động không hề có bóng một con Yêu thú nào, thậm chí những tiếng gào rú kia dường như cũng cố ý vòng qua khu vực của bọn họ cứ như bọn chúng đang sợ hãi vậy.

- Có hai ngươi ở đây, thật chẳng phải sợ gì cả!

Lâm Động không kìm được mỉm cười. Tiểu Viêm có huyết mạch của Long Ma Hổ Tộc, còn Tiểu điêu là Thiên Yêu Điêu đã có nhục thể, áp lực đó đủ để khiến bọn Yêu thú kia không dám lại gần.

Trong năm ngày đi đường gần như bọn họ không gặp phải bất cứ trở ngại nào, cảm giác đó từ khi vào Chiến trường Viễn Cổ lâu lắm rồi mới lại được tận hưởng.

Bên cạnh Lâm Động lúc này, Tiểu Viêm bắt đầu bộc lộ thực lực, Tiểu điêu thì phục hồi nhục thể, thực lực cũng đang được nâng cao trở lại. Hai người đều là nhân vật phi phàm, vì thế Lâm Động cũng không cần phải một mình đối đầu với mọi cường địch như trước kia nữa.

- Thế này đã là gì, nếu đến Yêu Vực ngươi sẽ biết thế nào mới là tiếng rú thật sự của Yêu thú.

Tiểu điêu nhếch mép nói.

- Yêu Vực? Sau này nếu có cơ hội thì phải đi xem sao. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status