Vũ Động Càn Khôn

Chương 607: Hung linh Thao Thiết

/1309


Nguyên lực hùng hồn bao trùm quanh Thiên Ngạc Cốt Thương, năng lượng ẩn chứa trong nó khiến cây thương khẽ rung lên, phát ra những tiếng u u khiến không khí cũng như bị rung lên.

Từ gương mặt ngày một lạnh băng của Lâm Động, ai cũng nhận ra, sau thời gian bị lép vế ban nãy, giờ hắn gần như sắp bùng nổ triệt để.

Phía trước Lâm Động, sắc mặt Tống Chân tối sầm lại đáng sợ. Khi phát hiện ra Lâm Động vượt Niết Bàn Kiếp ngay trước mặt mình, hắn thật sự có cảm giác như mình bị biến thành khỉ mua vui. Từ sau khi vào Chiến trường Viễn Cổ, hắn thuận buồm xuôi gió có được truyền thừa của Thao Thiết Tông trong Tứ Đại Ma Tông, nguyên lực hùng hồn cũng được nâng cao lên một bậc. Hắn cho rằng trong Chiến trường Viễn Cổ này, có lẽ chỉ có thủ lĩnh của ba Vương triều đỉnh cấp trong Thập đại Vương triều Siêu cấp mới có thể áp chế được hắn, còn những kẻ như Lâm Động, hắn căn bản không cần phải nghĩ đến.

Thế nhưng, chính người hắn không cần nghĩ đến ấy lại chơi hắn một vố trước mặt bao nhiêu người!

- Hôm nay mà không băm ngươi ra thành trăm mảnh thì Tống Chân ta đâu còn mặt mũi nào nữa!

Gương mặt Tống Chân hiện lên vẻ hung hăng, hắc quang quỷ dị bùng phát từ trong cơ thể, trong lúc hắc quang chuyển động dường như còn tỏa ra thứ năng lượng kỳ dị.

Cảm giác rất giống với lực thôn phệ của Thôn Phệ Tổ Phù, nhưng lại rất âm lạnh và hung tàn.

Hắc quang ngưng tụ lại trong tay Tống Chân, cuối cùng biến thành một thứ vũ khí có ba mũi xiên khổng lồ. Trên cây chĩa ba đó có những đường hoa văn quỷ dị, một con cự thú không rõ hình thù đang ngửa lên trời gầm rú, cái miệng khổng lồ như muốn nuốt gọn cả trời đất.

Cây chĩa ba vừa thành hình thì có một tiếng gầm rít như từ thời Viễn Cổ vang lên. Hình hoa văn trên chĩa ba như được hồi sinh. Nó chuyển động, không ngừng hút nguyên lực thiên địa ở xung quanh. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status