Vũ Động Càn Khôn

Chương 638: Gia nhập Đạo Tông

/1309


Nguyên lực hùng hồn bùng lên nơi chân trời, đem theo áp lực vô cùng tận lan tỏa ra bốn bề. Trước áp lực ấy, tất cả mọi người trên đỉnh núi đều cảm thấy nguyên lực trong cơ thể như đóng băng, trong lòng đều cảm thấy kinh hãi. Không hổ là cường giả của Tông phái siêu cấp, chỉ áp lực thôi cũng đã cường hãn đến mức này.

Trên không trung, Ngộ Đạo và Lưu Thông gườm nhau với ánh mắt lạnh lùng, dường như còn ẩn chứa sát ý. Thật khó tưởng tượng được rằng trước đó không lâu hai người còn mới liên thủ để chống lại bọn cường giả Tây Huyền Vực, còn giờ lại nhìn nhau đầy thù địch.

Lâm Động cũng khá ngạc nhiên, hiển nhiên hắn không thể ngờ hai người này lại trở mặt nhanh như vậy, hơn nữa từ thần thái của bọn họ có thể thấy chỉ cần có lời nào không hợp ý nhau một cái là sẽ ra tay ngay.

- Xem ra Nguyên Môn và Đạo Tông đúng là đối địch nhau!

Lâm Động khẽ lẩm bẩm.

- Ha ha, người một trăm năm trước từng đánh đến Nguyên Môn là một kỳ tài hiếm có của Đạo Tông, ngay cả Chưởng giáo Đạo Tông cũng vô cùng xem trọng. Nhưng cuối cùng đại kỳ tài như thế cũng bị Tam Chưởng giáo Nguyên Môn đích thân ra tay trảm sát, ngươi nghĩ ân oán giữa hai bên sẽ nhỏ sao?

Tiểu điêu khẽ cười nói.

- Nếu kẻ năm đó mà trưởng thành thuận lợi thì đến nay chắc chắn thuộc loại siêu yêu nghiệt. Sự mất mát này thật sự đã cắt da cắt thịt của Đạo Tông a! Ngươi tưởng kỳ tài cả thiên phú và tâm tính đều tuyệt thế vô song như thế nói gặp là gặp được sao?

Lâm Động khẽ gật gù, hắn không hiểu về vị tiền bối trong truyền thuyết nên cũng không biết nếu sống đến bây giờ thì ông ta mạnh đến mức nào. Nhưng qua lời nói của Tiểu điêu hắn có thể hiểu được chút ít, dù sao thì không có nhiều người khiến Tiểu điêu nói ra những lời như thế.

- Vị tiền bối đó sao lại muốn đánh tới Nguyên Môn? Chưởng giáo Đạo Tông sao lại ngồi yên để vị ấy bị Chưởng giáo Nguyên Môn giết chết?

Lâm Động không kìm được hỏi.

- Chuyện hồi đó ta cũng không rõ lắm. Nhưng lúc đó dù cho Chưởng giáo Đạo Tông có ra tay thì chắc cũng không cứu được. Nguyên Môn là Tông phái siêu cấp mạnh nhất Đông Huyền Vực, cái danh hiệu đó không phải chơi đâu. Hắc hắc, nếu không thì Thiên Yêu Điêu Tộc bọn ta sớm đã giết hết chúng rồi!

Tiểu điêu cười lạnh.

Lâm Động xoa cằm, hắn chỉ đến từ một Vương triều Hạ cấp, cũng chỉ có chút khái niệm mơ hồ về các Tông phái siêu cấp trước đây chỉ nghe qua trong truyền thuyết, còn về việc bọn họ mạnh đến mức nào thì thật sự hắn không thể biết được.

Khi Lâm Động và Tiểu điêu đang nói chuyện, không khí trên không trung ngày một trở nên căng thẳng. Nhưng khi khí tức của hai bên đã lên đến đỉnh điểm thì các cường giả Tông phái siêu cấp còn lại cuối cùng cũng lên tiếng.

- Hai vị, giờ đã đến lúc tuyển chọn đệ tử, các vị cũng là trưởng bối ở Tông phái mình, làm việc theo cảm tính như thế có thể để lại ấn tượng không tốt với các đệ tử!

Người lên tiếng trước tiên là mỹ phụ của Cửu Thiên Thái Thanh Cung, hàng lông mày khẽ nhíu lại nhìn rất ung dung cao quý. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status