Vũ Động Càn Khôn

Chương 658: Hoang Thạch

/1309


Cộp cộp cộp!

Tiếng bước chân khe khẽ dần truyền ra khắp bình đài lúc này đang vô cùng yên tĩnh, đạo thân ảnh gầy gò đó bước chân điềm tĩnh, dưới con mắt kinh ngạc của tất cả mọi người, lại gần Hoang Thạch ở trung tâm của bình đài.

- Cái tên này…

Không ít người khẽ nhíu mày. Bọn họ cũng đã từng thử lại gần Hoang Thạch, dù sao càng lại gần, Hoang Kình hấp thu được cũng sẽ càng nhiều, điều đó có lợi rất lớn đối với việc tu luyện Hoang Kình của bọn họ. Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy, người có thể làm được việc đó vẫn còn chưa xuất hiện, cho dù là tứ đại đệ tử chân truyền của Hoang Điện hiện tại cũng chỉ có thể lại gần năm mươi thước, nếu vào sâu hơn nữa, thân thể bọn họ cũng sẽ bị loại Hoang Kình bá đạo đó ăn mòn, khiến cho khô héo.

Ngay cả tứ đại đệ tử chân truyền cũng như vậy, huống hồ là Lâm Động!

Nhưng tuy không ít người có vẻ hoài nghi trước hành động lỗ mãng của Lâm Động, nhưng kỳ lạ là không có ai lên tiếng khuyên can, nghĩ tới thành tích khủng khiếp của hắn trong lần Đan Hà Quán Đỉnh khiến không ai ở trong Hoang Điện dám coi Lâm Động là một đệ tử chân truyền thông thường.

Dưới con mắt chăm chú theo dõi của tất cả mọi người, thân ảnh của Lâm Động cũng bắt đầu tiếp cận lại gần Hoang Thạch.

Ong ong!

Càng lại gần, Lâm Động càng cảm nhận thấy rõ rệt ba động khủng khiếp quanh người mình, Hoang Kình dày đặc ở đây đã cường hãn hơn gấp mấy chục lần so với ở ngoài trăm thước.

Hoang Kình dày đặc trong không gian không ngừng xâm nhập vào trong thân thể Lâm Động, dưới sự xâm nhập đó, quần áo trên thân thể Lâm Động cũng dần nhạt màu, cuối cùng bắt đầu xuất hiện dấu hiệu nứt rách, giống như mặt đất hoang vu.

- Hoang Kình thật là bá đạo!

Lâm Động giơ tay ra, làn da hắn lúc này cũng trở nên khô héo, ánh mắt hắn xuất hiện sự kinh ngạc, thứ Hoang Kình này dường như có thể phân giải, làm khô héo tất cả mọi thứ, bao gồm cả nguyên lực!

Nếu là người bình thường, gặp phải Hoang Kình bá đạo đó nhất định sẽ cảm thấy vô cùng kinh hãi, nhưng đối với Lâm Động thì lại không phải là chuyện quá khó khăn!

- Thôn phệ!

Thanh âm khe khẽ từ trong lòng Lâm Động vang lên, sau đó, từng tia lực thôn phệ bắt đầu từ trong cơ thể hắn lan ra.

Vù vù!

Lực thôn phệ nhanh chóng bao trùm lấy Hoang Kình đang xâm nhập vào trong thân thể Lâm Động, sau đó không chút do dự thôn phệ tất cả Hoang Kình đó!

Trong khi thôn phệ, trong cơ thể Lâm Động cũng có thanh âm khe khẽ truyền ra, cảm giác đó, giống như là tiếng tằm đang ăn lá dâu vậy!

Cánh tay khô héo của Lâm Động cũng nhanh chóng phục hồi lại, Hoang Kình xâm nhập vào trong cơ thể hắn đã bị lực thôn phệ hấp thu sạch sẽ.

Cảm nhận được tình hình trong cơ thể mình, sắc mặt Lâm Động cũng hiện ra nụ cười, xoay xoay vai, rồi dưới ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người, bước chân nhanh hơn.

- Không bị làm sao hết à?

- Sao có thể như vậy? Hoang Kình đó lẽ nào không có tác dụng với hắn hay sao?

Nhìn Lâm Động đang bước nhanh về phía Hoang Thạch, xung quanh đột nhiên vang lên tiếng kêu kinh ngạc, tất cả mọi người đều không thể tin nổi Lâm Động lại có thể chống cự lại được với Hoang Kình bá đạo đó.

Ở phía trước bia đá ở phía dưới tháp cao, lão nhân mù đưa đôi mắt không tròng đen nhìn về phía Lâm Động, khuôn mặt già nua đầy nếp nhăn không có chút động tĩnh gì, nhưng đôi bàn tay khô gầy đang nắm cán chổi lại bất giác nắm chặt hơn nhiều.

Ong ong!

Sau khi đẩy nhanh tốc độ, chỉ sau mười mấy giây, Lâm Động đã đứng cách Hoang Thạch chỉ còn chục thước, ở đây dày đặc Hoang Kình, khiến mặt đất cũng trở nên nứt nẻ, bàn chân Lâm Động giẫm lên đó không ngờ lại bị thụt xuống, lộ ra bụi đá mù mịt.

Bước vào trong phạm vi mười thước, cuối cùng Lâm Động đã cảm nhận thấy áp lực khủng khiếp đó, nếu không phải lực thôn phệ trong cơ thể đang không ngừng chuyển động, hiện tại e rằng hắn đã sớm bị Hoang Kình ăn mòn hết sạch sức sống rồi.

Lâm Động lại thầm nhớ lại phương pháp tu luyện Hoang Quyết, rồi hít vào một hơi sâu, từng đoạn khẩu quyết vi diệu vang lên trong lòng hắn. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status