Vũ Động Càn Khôn

Chương 664: So tài hàng tháng

/1309


Tại trung tâm quần thể dãy núi Hoang Điện có một ngọn núi khổng lồ, đỉnh núi cao chọc trời, mây mù bao phủ có cảm giác siêu phàm thoát tục.

Ngọn núi này là địa điểm của chính điện Hoang Điện, tính ra đứng đầu trong quần điện. Cuộc so tài hàng tháng cũng được tổ chức trên đỉnh núi này.

So tài hàng tháng là hoạt động thường xuyên nhất của tứ điện Đạo Tông. Nói thẳng ra thì là kỳ kiểm tra tình hình tu luyện của đệ tử, lấy đó nhằm để kích thích tham vọng tu luyện của đệ tử, từ đó tăng cường thực lực của cả điện.

Ngoài ra, trong mỗi cuộc so tài sẽ có một số đệ tử ký danh có biểu hiện ưu tú được thăng cấp lên làm đệ tử phổ thông. Vì thế, tuy mỗi tháng chỉ có một lần nhưng đều là thời gian náo nhiệt của cả tháng. Bởi vì chỉ có ngày này thì các đệ tử ký danh mới được phép tiến vào chính điện.

Trong Hoang Điện, đệ tử ký danh có hàng vạn người, đệ tử phổ thông ba nghìn, đệ tử thân truyền ba trăm người, phần lớn tất cả đều tập trung tại đây vào ngày này.

Tại trung tâm của đỉnh núi, một tòa đại điện cổ phác hùng vĩ đứng sừng sững trong mây mù, nguyên khí dồi dào tỏa ra khắp phía.

Phía trước đại điện là một khu quảng trường đá xanh rộng lớn, xung quanh lúc này đã chật ních đầy người.

Dù rất đông đúc nhưng không hề có bất cứ âm thanh hỗn loạn nào. Hàng vạn đệ tử tĩnh lặng ngồi đả tọa trên quảng trường. Trong sự trầm mặc này, nguyên lực thiên địa cũng có dấu hiệu sục sôi.

Gần chỗ trung tâm quảng trường là các đệ tử phổ thônh của Hoang Điện. Ánh mắt các đệ tử ký danh nhìn bọn họ đầy ngưỡng mộ, ước ao mình sẽ có ngày trở thành đệ tử chân chính của Hoang Điện.

Nhìn ra xa hơn, ở giữa quảng trường là một cái đài cao hơn mặt đất, trên đó có vài trăm người mặc áo vàng nhạt đang ngồi. Tất cả đều phát ra vô số những làn sóng nguyên lực kinh người. Đó là đệ tử thân truyền, là tinh anh của Hoang Điện!

Nếu ánh mắt lúc trước của các đệ tử ký danh là ngưỡng mộ, thì khi nhìn về phía những đệ tử thân truyền này, trong mắt đã hiện lên sự kính sợ. Bọn họ đều hiểu rằng trở thành đệ tử thân truyền vốn dĩ đã cho thấy sự mạnh mẽ của những người đó.

Nhưng cả quảng trường nổi bật nhất không phải đệ tử thân truyền mà là vị trí trung tâm nhất. Ở đó có bốn cái đài cao, trên đó chỉ có bốn thân ảnh đang điềm nhiên ngồi đả tọa.

Vị trí của bọn họ cao hơn bất cứ đệ tử Hoang Điện nào khác, điều đó đương nhiên ai cũng hiểu, nhưng không ai có chút nghi ngờ gì. Vì bốn người đó chính là bốn đại đệ tử thân truyền, cũng chính là những thiên tài kiệt xuất nhất trong thế hệ đệ tử trẻ tuổi của Hoang Điện.

Ở chính giữa phía trước quảng trường là một dãy ghế đá, dãy trên ghế lúc này là Trần Chân, Ngộ Đạo và một vài Chấp sự của Hoang Điện đang ngồi nhìn xuống dưới.

- Theo tin tức báo lên, lần này có lẽ sẽ có gần một trăm đệ tử ký danh có cơ hội thăng lên đệ tử phổ thông!

Ngộ Đạo quét mắt nhìn, cười nói.

Trần Chân ở bên cạnh nghe vậy cũng khẽ gật gù. Con số này hơn rất nhiều so với mấy tháng trước. Xem ra thời gian gần đây bọn họ tu luyện cũng rất cần cù.

- Lâm Động vẫn chưa xuất hiện sao?

Trần Chân bỗng hỏi.

Ngộ Đạo gật đầu, cười nói:

- Có lẽ đang trong thời kỳ tu luyện quan trọng. Mặc sư huynh rất có hứng thú với hắn, có lẽ sẽ chú ý tới hắn!

- Nếu không kịp thì kéo dài thêm một tháng là được, tu luyện là quan trọng nhất!

Trần Chân cười nói. Ông ta cũng không hy vọng Lâm Động xuất hiện bây giờ. Với thiên phú của Lâm Động, nếu tiếp tục tu luyện trong Hoang Điện một tháng nữa thì chắc chắn có tỷ lệ chiến thắng Tưởng Hạo không nhỏ.

- Thông tin đã truyền đi rồi, ngay cả đệ tử ký danh cũng đã nghe đến tên Lâm Động, ai cũng muốn nhân cơ hội này chứng kiến thiên tài siêu cấp mới vào Hoang Điện chưa được một tháng đã dám khiêu chiến bốn đại đệ tử thân truyền.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status