Vũ Động Càn Khôn

Chương 709: Thiếu nữ đánh đàn

/1309


Sự thay đổi này diễn ra trong chớp mắt, Trần Chân và Trưởng lão của Hồng Nhai Động ra tay khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc.

Trần Chân đứng trước mặt Lâm Động, sắc mặt không chút hòa ái nhìn chằm chằm vị Trưởng lão của Hồng Nhai Động. Dù sao đây cũng là địa bàn của Đạo Tông, Trưởng lão Hồng Nhai Động làm vậy là có phần tiếm quyền chủ nhân rồi thì phải.

- Điện chủ Trần Chân, đây chỉ là giao đấu học hỏi lẫn nhau, đệ tử Đạo Tông các ngài ra tay như vậy hình như hơi nặng?

Lão giả áo xám lạnh lùng nhìn Lâm Động rồi nói.

- Trong khi giao đấu có thương thế là chuyện rất bình thường, hơn nữa Lâm Động cũng đã cho Hoắc Chân cơ hội nhận thua, nhưng hắn lại ra tay đánh lén. Hành vi như vậy có lẽ Trịnh Trưởng lão phải về giáo huấn thêm đệ tử của mình mới phải.

Trần Chân thản nhiên nói.

Nghe thế, sắc mặt Trưởng lão áo xám lập tức tối sầm lại, nộ hỏa ánh lên trong mắt. Nhưng dù sao ông ta cũng biết đây là đâu, Hồng Nhai Động tuy cũng là Tông phái siêu cấp nhưng không thể sánh được với Đạo Tông. Vì thế ông ta đành nhẫn nhịn, phẩy tay một cái, từ phía sau có mấy đệ tử Hồng Nhai Động vội vàng dìu Hoắc Chân đi.

- Đạo Tông không hổ là một trong Bát Đại Tông Phái Siêu Cấp. Lần này Hồng Nhai Động ta tự thấy không sánh bằng, năm sau nếu có cơ hội thì sẽ lại đến bái sơn!

Thất bại hiển nhiên khiến tâm trạng Trưởng lão áo xám kia rất không tốt, cũng không có ý định ở lại thêm, chỉ đành ôm quyền với Trần Chân, nói câu khách sáo rồi quay người dẫn đám để tử Hồng Nhai Động đi về. Nhìn bộ dạng khác hẳn vẻ nghênh ngang khi mới tới.

Lâm Động nhìn đám người Hồng Nhai Động rút đi, nhún vai định nói gì đó thì xung quanh bỗng bùng nổ tiếng hoan hô.

- Lại để tiểu tử ngươi được uy phong rồi!

Trần Chân nhìn những đệ tử Đạo Tông có vẻ mặt đầy kích động, không kìm được quay sang Lâm Động cười nói:

- Nhưng lần này ngươi làm tốt lắm. Đám người Hồng Nhai Động lúc nào cũng muốn đến gây chuyện, lần này lại nhân lúc các đệ tử ưu tú của Tứ Điện bế quan để đến bái sơn. Nếu không có ngươi ra tay thì chỉ sợ hôm nay chúng sẽ được nước lấn tới.

- Thủ đoạn bàng môn khó lòng dùng cho việc lớn!

Lâm Động lắc đầu, danh tiếng của một Tông phái siêu cấp không thể chỉ dựa vào thủ đoạn mà có được.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status