Vũ Động Càn Khôn

Chương 714: Đối thủ

/1309


Lâm Động nhìn nàng thiếu nữ chạy đi, sắc mặt không chút dao động, nhưng trong lòng thì có chút bối rối. Trước mắt bao nhiêu người thế này dùng đàn tranh đánh vào mông của cô nương người ta, lần này không biết Ứng Hoan Hoan sẽ giận thế nào đây?

Ngẩng đầu lên, Lâm Động cũng cảm nhận được vô số ánh mắt sắc như mũi tên bắn tới, hắn gãi mũi, lần này chọc giận quần chúng rồi!

Một vị Chấp sự từ trên trời đáp xuống, ánh mắt kỳ quái nhìn Lâm Động rồi cao giọng tuyên bố:

- Lâm Động thắng!

Vừa dứt lời thì xung quanh vang lên hàng loạt tiếng xùy, điều này khiến cho vị Chấp sự kia cũng phải dở khóc dở cười, nhưng cũng chỉ có thể lắc đầu bất lực. Nhưng ánh mắt nhìn Lâm Động cũng có chút khâm phục, rồi ông ta khẽ cười, dùng âm lượng chỉ mình Lâm Động nghe thấy, nói:

- Tiểu tử giỏi lắm, đến tiểu cô nãi nãi của Đạo Tông cũng dám đánh!

Lâm Động cười khan, ôm quyền với vị Chấp sự rồi rời khỏi đài, quay lại vị trí của đệ tử Hoang Điện.

Khi Lâm Động đáp xuống, hắn có thể cảm nhận được ánh mắt các đệ tử nhìn mình đầu có chút quái dị. Khi hắn định không để ý tới bọn họ thì bọn Tưởng Hạo lập tức ùa tới, rồi bật ngón tay cái với Lâm Động, trên mặt là nụ cười quỷ dị mà chỉ nam nhân mới hiểu.

- Lâm Động sư đệ, bao nhiêu năm rồi, đệ là người đầu tiên dám làm thế với Hoan Hoan tiểu sư muội đấy. Xem ra tiểu yêu tinh của Đạo Tông chúng ta phải để đệ ra mặt hàng phục rồi!

Tưởng Hạo cười quái dị.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status