Vũ Động Càn Khôn

Chương 723: Long tranh hổ đấu

/1309


Vù!

Cuồng phong nổi lên thổi hết số mây bụi bao phủ trên đỉnh núi. Khi đám bụi tan hết, hai thân ảnh đứng hiên ngang đối mắt với nhau, ánh mắt đầy hàn quang sắc bén.

Nguyên lực thiên địa dường như bị ảnh hưởng, giữa hai người hình thành nên hai nữa khác biệt rõ ràng, nơi chuyển tiếp, không gian tựa hồ như biến dạng.

Lúc này tuy Lâm Động đã dùng Thanh Thiên Hóa Long Quyết ở mức cao nhất, không chỉ long lân bao phủ khắp người mà Long dực cũng đã xuất hiện. Nhìn từ xa hắn lúc này có hình thái bán long hóa, dường như còn có tiếng long ngâm vang ra từ cơ thể hắn.

Lâm Động biết rõ, nếu chỉ đọ nguyên lực thì chắc chắn hắn không thể bằng với Vương Diêm thực lực Cửu Nguyên Niết Bàn. Nhưng lực chiến đấu không chỉ được hình thành từ nguyên lực, hắn có một vài thủ đoạn có thể uy hiếp được Vương Diêm.

Soạt!

Lâm Động nheo mắt lại, hàn quang lóe lên trong mắt, rồi Long dực sau lưng bỗng đập mạnh.

Long dực đập mạnh tạo kình phong thổi bay hết đất đá xung quanh, Lâm Động cũng biến thành vô số đạo tàn ảnh bay thẳng tới Vương Diêm.

Vương Diêm nheo mắt nhìn vô số tàn ảnh đang lao tới với tốc độ kinh người, tốc độ này của Lâm Động cũng khiến hắn phải kinh ngạc.

Uỳnh!

Lâm Động gần như chỉ trong chớp mắt đã xuất hiện trước mắt Vương Diêm, ánh mắt hắn lạnh băng, đôi tay đã biến thành Long thủ cầm lấy thân cây màu đen, nhấc lên thật cao rồi giáng xuống!

Bùm!

Thân cây còn chưa hạ xuống tới nơi mà mặt đất đã bị sức mạnh tỏa ra từ nó gây chấn động đến nổ tung. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status