Vũ Động Càn Khôn

Chương 732: Ba huynh đệ tái ngộ

/1309


Bên ngoài Đạo Tông, nơi ven vùng ánh sáng của đại trận bảo hộ Tông phái bỗng có một làn sóng năng lượng truyền đến, hai thân ảnh xuất hiện đầy quỷ dị.

- Hì hì, không bị phát hiện!

Ứng Hoan Hoan ôm Thiên Hoàng Cầm đỏ rực, đôi mắt đầy mừng rỡ nhìn xung quanh, cười nói.

Khác với sự vui vẻ của Ứng Hoan Hoan, Lâm Động hơi nhíu mày. Hắn vốn cẩn thận nên thực sự khó lòng tin rằng bọn họ lấy đi được một món Linh bảo Thuần Nguyên rồi hiên ngang đi qua được các tầng phòng ngự nghiêm ngặt. Hơn nữa lại không bị bất cứ ai phát giác, lẽ nào mấy lão gia hỏa của Đạo Tông đều ngủ hết cả rồi chắc?

Hơn nữa, rõ ràng bọn họ không thể nào lại ngủ nướng được, vì thế Lâm Động không hề cho rằng hành động của bọn họ thật sự là thần không biết quỷ không hay. E là đã bị phát hiện từ lâu rồi, chỉ có điều không ai ngăn cản mà thôi…

Nghĩ thế Lâm Động cũng thầm thấy may mắn. May mà lần này kéo theo Ứng Hoan Hoan, có lẽ nhờ thân phận của nàng mà mấy lão gia hỏa của Đạo Tông mới mắt nhắm mắt mở cho qua. Đương nhiên trong đó chắc chắn không thiếu được Ứng Huyền Tử!

Thầm thở ra một hơi, Lâm Động quay về phía Đạo Tông cung kính hành lễ một cái.

Ứng Hoan Hoan ở bên cạnh thấy vậy thì khựng lại rồi lè lưỡi, chắc là đã hiểu điều gì đó.

Lâm Động hành lễ xong quay người lại, thân hình khẽ rung lên, đôi Long dực lập tức xuất hiện sau lưng, đôi cánh đập một cái gây nên một trận cuồng phong.

- Lại đây!

Ứng Hoan Hoan giơ hai tay về phía Ứng Hoan Hoan.

- Làm gì?

Ứng Hoan Hoan ôm lấy Thiên Hoàng Cầm, nghi hoặc tiến lại gần, rồi đôi mắt to của nàng có chút kinh hoảng khi thấy Lâm Động dùng hai tay ôm lấy eo mình.

Ứng Hoan Hoan giật bắn mình vì hành động đó của Lâm Động, đến khi hơi thở của hắn phả đến nàng mới sực tỉnh rồi vội vàng dùng Thiên Hoàng Cầm chắn trước người, mặt đỏ ửng nhìn Lâm Động.

- Tốc độ ta nhanh hơn nên đưa ngươi đi. Đạo Tông cách Sơn mạch Vạn Thú khá xa đấy…

Lâm Động nhìn nàng thiếu nữ mặt đỏ ửng, bất lực nói.

Ứng Hoan Hoan nhìn chăm chăm Lâm Động như muốn tìm xem liệu hắn có ý đồ gì xấu không, nhưng cuối cùng cũng không phát hiện được điều gì, chỉ thấy sự bất lực trong mắt hắn.

- Ngươi dám làm gì là ta sẽ mang Thiên Hoàng Cầm về ngay đấy!

Ứng Hoan Hoan lẩm bẩm. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status