Vũ Động Càn Khôn

Chương 740: Sức mạnh của Thiên Yêu Điêu

/1309


Quang mang tử hắc sắc tựa một tầng mây dày đặc bao phủ toàn bộ thiên địa, thậm chí ánh sáng mặt trời cũng bị ngăn lại, một luồng áp lực vô cùng đáng sợ lan tỏa.

Trong dãy sơn mạch này không thiếu Yêu thú nhưng lúc này chúng đều co rúm lại, không ngừng run rẩy, luồng sức mạnh đến từ thượng vị giả đó khiến linh hồn chúng cũng phải run rẩy.

Đó là sự tồn tại thuộc đỉnh cao nhất của chuỗi thức ăn, là sự áp chế tuyệt đối đối với những sinh linh bên dưới nó.

Thiên Yêu Điêu, Yêu thú lớn mạnh thuộc cấp bậc cao nhất trong thế giới Yêu thú. Dù đối mặt với Long tộc cổ xưa mà lớn mạnh chúng cũng không hề sợ hãi. Chúng nằm trên đỉnh cao nhất, không có bất cứ chủng tộc nào có thể trở thành thiên địch của chúng!

Sự tồn tài thuộc đỉnh cao này thường rất ít xuất hiện ở Đông Huyền Vực, nhưng điều này không hề làm giảm bớt nỗi sợ hãi của các cường giả và Yêu thú ở nơi đây.

Trên Đông Huyền Vực, các Tông phái siêu cấp như Nguyên Môn, khi đối mặt với Thiên Yêu Điêu Tộc cũng không dám quá ngông cuồng. Vì chúng hiểu tuy Nguyên Môn mạnh nhưng Thiên Yêu Điêu Tộc còn khủng bố hơn!

Những năm trước đây Nguyên Môn cũng từng tập hợp các Tông phái siêu cấp khác cùng giao chiến với Thiên Yêu Điêu Tộc, nhưng cuối cùng chẳng giành được thắng lợi nào cả. Hai bên đều tổn thất rất nhiều những cường giả cấp cao, từ đó cũng gây nên ân oán thù hận giữa hai bên…

Có điều, nói về tổng thể, vì thế lực của Nguyên Môn ở Đông Huyền Vực rất lớn, nên ít khi Thiên Yêu Điêu Tộc xuất hiện đơn độc. Cũng như vậy, nếu người của Nguyên Môn đến Yêu Vực thì nhất định cũng sẽ thu gọn cái đuôi vào, vì khi lộ thân phận sẽ có không ít phiền phức…

Cũng chính vì Thiên Yêu Điêu Tộc rất hiếm khi xuất hiện trên Đông Huyền Vực, cho nên khi Khương Trưởng lão và Hoàng Kim Quỷ Kiêu nhìn thấy đôi cánh dơi khổng lồ tử hắc sắc dang rộng trên bầu trời, sự kinh hãi không kìm được phá vỡ lý trí và hiện lên trên gương mặt bọn chúng.

- Đáng chết… không ngờ hắn lại là Thiên Yêu Điêu!

Sau sự kinh hãi, sắc mặt Khương Trưởng lão tối sầm lại, ánh mắt lấp lánh có chút bất an. Thực lực của Tiểu điêu có lẽ tương tự như lão, nhưng lão biết, một khi Thiên Yêu Điêu dùng đến bản thể thì lực chiến đấu sẽ vô cùng khủng khiếp.

Khương Trưởng lão nhìn Hoàng Kim Quỷ Kiêu bên cạnh, sắc mặt hắn lúc này gần như trắng bệch, thân thể không ngừng run rẩy. Là Yêu thú, áp lực của Thiên Yêu Điêu với hắn càng lớn hơn gấp nhiều lần. Lúc này nếu không phải có lý trí áp chế thì có lẽ Hoàng Kim Yêu Kiêu đã xoay người bỏ chạy luôn rồi.

- Có gì đáng sợ đâu? Dù hắn là Thiên Yêu Điêu đi nữa, nhưng hai ta liên thủ thì hắn cũng chẳng làm gì được. Nếu phân ra chiến đấu thì chết là chắc!

Khương Trưởng lão quát lớn.

Nghe thế, sắc mặt tái nhợt của Hoàng Kim Quỷ Kiêu mới hồi phục được một chút, miệng khô răng đắng gật gật đầu. Hắn không thể ngờ trên Đông Huyền Vực lại gặp phải hung tinh là Thiên Yêu Điêu này. Bọn chúng ngay cả Long tộc cao cấp cũng phải kiêng nể không ít a!

- Chúng ta cùng ra tay, động tĩnh chắc chắn không nhỏ, chỉ cần có người đến, hắn nhất định sẽ ném chuột sợ vỡ bình quý. Hừ, Hắn nghĩ Đông Huyền Vực là Yêu Vực chắc? Chuyện này truyền ra ngoài xem cường giả Nguyên Môn ta sẽ cho hắn có đi mà không có về!

Khương Trưởng lão cười khảy.

- Ừm!

Hoàng Kim Quỷ Kiêu nghe vậy thì gật đầu, hôm nay hắn coi như trở thành tư lệnh không binh lính, mà trong Ma Âm Sơn còn ẩn giấu Địa Tâm Dựng Thần Diên, đương nhiên hắn cũng không cam tâm từ bỏ dễ dàng.

- Động thủ!

Hai người Khương Trưởng lão và Hoàng Kim Quỷ Kiêu nhìn nhau, ánh mắt cùng lạnh như băng, nguyên lực hùng hồn lập tức bùng phát biến thành hai luồng nguyên lực lớn hàng trăm trượng quét qua chân trời cuộn trào về phía Tiểu điêu. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status