Vũ Động Càn Khôn

Chương 742: Đấu pháp

/1309


Là Tông phái siêu cấp mạnh nhất Đông Huyền Vực, quy mô tông môn của Nguyên Môn chỉ hơn chứ không kém Đạo Tông. Trong phạm vi tông môn của Nguyên Môn có mười mấy Vương triều. Những Vương triều này đều coi Nguyên Môn là lãnh đạo tối cao, dù là sự thay đổi Hoàng đế của một Vương triều, hay là một Vương triều thay triều đổi vị cũng nhất định phải được Nguyên Môn thông qua, ở đây Nguyên Môn thật sự là kẻ thống trị thực sự!

Khu vực sở tại của Nguyên Môn được gọi là Nguyên Vực. Trong khu vực này, địa vị của đệ tử Nguyên Môn vô cùng cao, cho dù có tiến vào Hoàng cung của các Vương triều kia thì dù là Hoàng đế cũng phải cung kích tiếp đãi.

Trung tâm Nguyên Vực chính là Nguyên Môn, ở sâu trong Nguyên Môn có ba ngọn núi lơ lửng trên không, từ trên đó bắn ra vô số tia sáng tựa như mặt trời chiếu rọi cả Nguyên Môn.

Ba ngọn núi này cũng là Thánh địa trong lòng đệ tử Nguyên Môn, vì đây chính là nơi ba vị Chưởng giáo Nguyên Môn bế quan.

Nhìn về ngọn núi ngoài cùng bên phải, sâu trong đó là một ngọn thạch tháp gãy đỉnh, trên đó là vô số những dấu vết của thời gian.

Trên cùng của ngọn tháp là một thân ảnh mặc tử kim bào, tĩnh lặng ngồi như lão tăng nhập định, không có bất cứ năng lượng ba động nào, nhưng không hiểu sao, nếu cảm nhận kỹ sẽ nhận ra, nguyên lực của cả khu vực này đang thay đổi theo từng nhịp thở của thân ảnh đấy.

Sự yên tĩnh này không biết kéo dài trong bao lâu, bỗng nhiên có tiếng rắc rất nhỏ vang lên, thân ảnh đó khẽ động, đôi mắt đang nhắm chặt cũng từ từ mở ra.

Uỳnh!

Đúng lúc ấy, mây đen trên bầu trời cuộn trào, cuồng phong nổi lên khiến cây cối trên ngọn núi lay động dữ dội.

Thân ảnh ấy có mái tóc màu bạc, đôi mắt tang thương, sâu thẳm, nhưng gương mặt lại trắng mịn tựa như trẻ con. Sự phối hợp này khiến hắn vô cùng kỳ quái nhưng cũng tạo cho người ta cảm giác rất hài hòa. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status