Vũ Động Càn Khôn

Chương 754: Cuộc giao đấu hoạt kê

/1309


Trước rất nhiều ánh mắt chăm chú nhìn mình, gã thiếu niên chầm chậm bước ra khỏi nhóm đệ tử Đạo Tông, rồi đứng phía trước cách Lôi Thiên không xa. Trên gương mặt trẻ tuổi ấy không hề có chút sợ hãi nào ngược lại còn là nụ cười.

- Hắn là ai?

Những người xung quanh thấy Lâm Động bước ra thì đều ngạc nhiên, bọn họ vốn tưởng sẽ là Vương Diêm hoặc Ứng Tiếu Tiếu sẽ ra tay, vì dù sao trong các đệ tử Đạo Tông thì cũng chỉ có hai người đó là có thể sánh được với Lôi Thiên. Gã thiếu niên trước mặt này hiển nhiên không nằm trong dự kiến của bọn họ.

- Vương Diêm, ngươi để một tiểu tử nào đó đứng ra, tưởng rằng Lôi Thiên ta là người từ bi sao?

Lôi Thiên quét mắt lên người Lâm Động rồi cười nhạt, nói.

Nghe thế bọn đệ tử Nguyên Môn đứng đằng sau đều bật cười phụ họa nhìn Lâm Động đầy thích thú.

- Lâm Động, đệ tử Đạo Tông, xin được chỉ giáo!

Lâm Động mỉm cười cung tay với Lôi Thiên.

- Lâm Động?

Cái tên đó vừa lọt vào tai, Lôi Thiên lập tức khựng người, tiếng cười của bọn đệ tử Nguyên Môn cũng nhỏ đi, bọn chúng nhìn Lâm Động với ánh mắt kinh ngạc, xem ra bọn chúng cũng đã nghe thấy tên này.

- Ngươi chính là Lâm Động đã đánh bại Diêu Linh?

Giang Đào ngạc nhiên nói.

- Thì ra cũng có chút tiếng tăm!

Lôi Thiên ngạc nhiên, rồi lập tức định thần, hắn cười nhạt rồi giơ bàn tay với cây trâm màu bích lục tỏa ánh sáng lấp lánh.

- Ta cũng có chút hứng thú với ngươi. Nếu ngươi đã muốn ra mặt thì ta sẽ cho ngươi cơ hội. Chỉ cần ngươi đoạt được cây trâm này khỏi tay ta, sẽ làm như những điều ta vừa nói!

Lôi Thiên nhìn Lâm Động chằm chằm, khóe miệng nhếch lên thành một đường cong lạnh lẽo:

- Có điều, ta phải nhắc nhở ngươi, Lôi Thiên ta đã ra tay thì chưa bao giờ nương tình cả. Chẳng may có tàn phế hay mất mạng thì chỉ trách ngươi xui xẻo thôi!

Lâm Động cười cười, sâu trong mắt cũng ánh lên hàn ý lạnh lẽo.

Nhìn hai người trừng mắt nhìn nhau, cái vòng vốn trống trải lập tức lùi lại sau một chút, rồi vô số ánh mắt hiếu kỳ nhìn về phía bọn họ. Mọi người đều muốn xem xem đệ tử mới nổi danh của Đạo Tông rốt cuộc có thủ đoạn nào để đoạt được đồ từ tay Lôi Thiên, một trong Tam Tiểu Vương của Nguyên Môn. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status