Vũ Động Càn Khôn

Chương 765: Khống chế Ma thi

/1309


Ứng Hoan Hoan nhìn gã thanh niên đang ngẩn người bên cạnh Ma thi, trên gương mặt thanh tú hiện lên nụ cười tinh nghịch, vẫy vẫy tay trước mặt hắn:

- Này, ngây ngốc rồi à? Cẩn thận Ma thi lại bò dậy đấy!

Lâm Động dở khóc dở cười, nói:

- Ta đâu có nói ngươi cản trở ta, hơn nữa có khi sau này lại là ta cản trở ngươi ấy chứ!

Ứng Hoan Hoan có thân phận thần bí là Luân Hồi Giả, tuy Lâm Động không thật rõ về cái khái niệm này, nhưng hắn biết khi Ứng Hoan Hoan thức tỉnh thì thực lực chắc chắn vô cùng khủng khiếp. Đến lúc đó ai cản trở ai thật sự khó nói!

Ứng Hoan Hoan chớp chớp mắt, tuy không hiểu tại sao Lâm Động lại nói vậy, nhưng nghĩ một lúc nàng cười:

- Nếu có ngày đó thì ngươi yên tâm, ta sẽ không trách ngươi cản trở ta đâu, ta sẽ bảo vệ ngươi!

Vừa dứt lời nàng không kềm được mỉm cười, hiển nhiên là đang nghĩ đến cảnh Lâm Động cần mình bảo vệ sẽ thật thú vị.

Lâm Động lắc lắc đầu, cũng không muốn nói nhiều hơn về chủ đề này, ánh mắt chuyển sang quầng sáng trắng trong tay.

Bạch quang khá ôn hòa, trong đó là viên Đan Hoàn to cỡ ngón tay cái đang xoay tròn, một thứ sinh khí thần kỳ dị thường lan tỏa ra, Lâm Động có thể cảm nhận được sự dồi dào của luồng sinh khí đó.

- Đây chính là Sinh Huyền Cốt Châu sao?

Lúc này Ứng Hoan Hoan cũng tiến lại tò mò nhìn quầng sáng trong tay Lâm Động.

- Ừm!

Lâm Động gật đầu cười, vận khí lần này cũng không tệ, nếu không phải đám đệ tử Kiếm Tông dụ hai cỗ Ma thi đi thì hiển nhiên Đạo Tông cũng chỉ còn cách chạy trốn. Dù sao đối phó với một cỗ Ma thi cũng đã rắc rối thế này, nếu đối mặt với bốn cỗ chắc chắn là lành ít dữ nhiều.

Còn việc Kiếm Tông làm sao để đối phó với hai cỗ Ma thi kia thì Lâm Động không thể suy nghĩ tới. Chuyện này là tự bọn chúng tìm tới, tuy Lâm Động không có ý hại chúng nhưng cũng không chủ động đi giúp đỡ.

Lâm Động quan sát Sinh Huyền Cốt Châu trong tay rồi cất đi, tiếp đó quét mắt nhìn cỗ Ma thi ngã gục dưới đất, hắn cúi xuống chạm tay vào nó.

Nơi ngón tay chạm vào cứng ngắc lạnh toát, thân thể Ma thi trải qua sự xâm thực của ma khí đã trở nên vô cùng cứng chắc, mức độ đó có lẽ còn vượt xa Thanh Thiên Hóa Long Quyết của hắn.

- Sao vậy?

Ứng Hoan Hoan thấy hành động đó của Lâm Động thì hơi lạ, hỏi.

- Ma thi này mạnh mẽ đến đáng sợ, vứt ở đây có phải quá đáng tiếc không?

Lâm Động chép miệng, nói.

- Thứ Ma thi này, mấy người Vạn Khôi Môn thích lắm đấy. Bọn họ có thể luyện chế nó thành Khôi lỗi, nhưng chúng ta không biết cách. Hơn nữa Ma thi cũng không giống thi thể bình thường, trong nó có ma khí của Dị Ma Vực, nếu luyện chế bừa bãi, khi ma khí xâm thể thì lý trí sẽ bị xâm thực…

Ứng Hoan Hoan nói.

- Luyện chế thành Khôi lỗi à?

Ánh mắt Lâm Động lấp lánh, hắn từng có Khôi lỗi, nhưng nó là thứ nhặt được, vì thế hắn không có bản lĩnh luyện chế Khôi lỗi, nhưng nếu khống chế Ma thi thì không phải hoàn toàn không có cách.

- Ta để Nguyên thần trong Ma thi thì chắc có thể khống chế được nó chứ?

Lâm Động ngẩng lên nhìn Ứng Hoan Hoan, nói.

Cách nghĩ của hắn không hề phức tạp, hiện giờ hắn đã ngưng tụ được Nguyên thần, nếu để Nguyên thần vào Ma thi dựa vào sức mạnh của Nguyên thần để biến Ma thi thành Khôi lỗi chịu sự điều khiển của hắn.

- Không được, ma khí trong Ma thi rất nặng, người bình thường đến luyện chế cũng không dám. Nếu ngươi để Nguyên thần vào đó lập tức sẽ bị ma khí xâm thực, điều đó chẳng khác nào tìm đến cái chết.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status