Vũ Động Càn Khôn

Chương 774: Lôi Đế Điển

/1309


Uỳnh uỳnh!

Vô số tia sét từ tầng mây đen đánh xuống như vũ bão, tiếng nổ chói tai vang vọng khắp bồn địa, cả mặt đất như rung chuyển.

Lôi Thiên đứng giữa những tia sét, lôi quang đan xen tụ lại sau lưng cộng với ánh ngân quang phát ra từ cơ thể, nhìn từ xa hắn giống như Lôi Thần hàng lâm vậy.

- Lôi Đế Điển!

Khi đó cũng vang lên không ít những tiếng kêu kinh ngạc, hiển nhiên mọi người cũng đã nhận ra môn vũ kỹ mạnh mẽ này!

- Không ngờ Lôi Thiên phải thi triển ra cả Lôi Đế Điển. Xem ra tên tiểu tử này cũng có bản lĩnh!

Tiểu Linh Vương Linh Chân nhìn cảnh tượng trên không trung, bất giác cười nhạt.

- Hình như tên Lâm Động đó tu luyện cả nguyên lực và tinh thần lực, nếu không, với thực lực Thất Nguyên Niết Bàn của hắn không thể giằng co được với Lôi Thiên đến mức này!

Nguyên Thương nhàn nhạt nói.

- Nhưng cũng chỉ vậy mà thôi!

Linh Chân cũng mỉm cười gật đầu. Lâm Động chống cự được đến mức này đúng là đã vượt ngoài dự liệu của hắn. Nhưng đối mặt với Lôi Thiên đã thi triển Lôi Đế Điển, hắn không nghĩ Lâm Động có thể tiếp tục được nữa.

Thắng bại sẽ được phân định trong lần này!

- Nếu phế được tên đó, chắc chắn Đạo Tông sẽ biết điều hơn. Hiện giờ chúng ta phải chú trọng Phần Thiên Cổ Tàng, không rảnh để lằng nhằng với bọn chúng! Đợi khi giải quyết xong mọi chuyện rồi tính hết nợ với bọn chúng cũng được!

Linh Chân cười nhạt, sâu trong ánh mắt là một tia hàn ý lạnh thấu xương.

Nguyên Thương cười nhạt, cũng không nó gì, hai tay chắp sau lưng, nhìn về thân ảnh gầy gò giữa lôi quang, khóe miệng nhếch lên lạnh lùng.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status