Vũ Động Càn Khôn

Chương 783: Xích bào nhân

/1309


Trong quần thể núi đỏ rực có một thứ khí tức nóng rực lan tỏa, nhìn từ xa giống như ngọn núi bị đang ngùn ngụt cháy vậy.

Lúc này Lâm Động nhìn chăm chăm vào cái đỉnh lô khổng lồ sừng sững trên đỉnh núi. Cái đỉnh lô ấy có màu đỏ rực, bề mặt là những đường hoa văn rực lửa tỏa ra một thứ năng lượng nóng bỏng, cảm giác như muốn thiêu cháy cả bầu trời.

Rõ ràng cái đỉnh lô ấy là nơi bọn Lâm Động bị nhốt ban nãy!

Vút!

Khi Lâm Động xuất hiện tại quần thể núi này không lâu, cách đó không xa, Lăng Thanh Trúc và ba người bọn Nguyên Thương cũng nhanh chóng xuất hiện. Ngay sau đó không gian lại nhanh chóng biến dạng, vô số thân ảnh cũng bay ra từ đó, chỉ trong mấy phút và vùng núi tĩnh lặng bỗng bị biển người lấp đầy.

Không gian cũng lập tức trở nên huyên náo, không ít người nhìn xung quanh với ánh mắt đầy cảnh giác. Một số người còn có vết máu trên cơ thể, xem ra bọn họ ở trong Phần Thiên Trận cũng không hề thoải mái.

- Lâm Động!

Trong biển người ấy bỗng có một giọng nói mừng rỡ vang lên. Lâm Động ngoảnh lại nhìn thì thấy một đoàn người đang bay về phía mình, dẫn đầu là Ứng Tiếu Tiếu, Ứng Hoan Hoan và Vương Diêm.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status