Vũ Động Càn Khôn

Chương 79: Địa hạ phường hội

/1309


"Trên một mảnh sơn nham yên tĩnh, Lâm Động an tĩnh ngồi đó, thiên địa phiêu bồng ở bốn phía chung quanh không ngừng tản mát ra nhiều hơn một tia Nguyên Lực, sau cùng không ngừng rót vào bên trong thân thể Lâm Động.

Lúc này ở trước mặt Lâm Động có mười viên Dương Nguyên Đan màu đỏ thẫm, cứ cách mỗi nửa giờ thì miệng Lâm Động liền hé mở ra, lập tức một viên đan dược tự động bay vào trong đó.

Mỗi một lần đan dược tiến nhập vào trong cơ thể, trên đỉnh đầu Lâm Động bốc lên một luồng bạch khí nhàn nhạt, bên trong khí vụ này tỏa ra một mùi hương lạ lùng.

Lẳng lặng tu luyện như thế kéo dài khoảng chừng năm giờ đồng hồ, hai mắt Lâm Động luôn nhắm chặt vào lúc này mới chậm rãi mở ra, một đoàn bạch khí từ trong cổ họng phun ra ngoài, cùng lúc đó, tại trong cơ thể của hắn dĩ nhiên truyền ra tiếng sấm trầm thấp cực kỳ kỳ dị, đó chính là do tiếng xương cốt tạng phủ phát ra …

"Thiên Nguyên Cảnh trung kỳ."

Thanh âm truyền ra ở đây là do Nguyên Lực ba động từ bên trong cơ thể Lâm Động tán phát ra, và cũng đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trên khóe miệng của hắn liền hiện lên nụ cười tươi, sau khi trải qua hai tháng tu luyện, cuối cùng hắn cũng thành công bước vào cấp độ Thiên Nguyên Cảnh trung kỳ.

Đối với cái loại tấn nhập thuận buồm xuôi gió này, Lâm Động cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, không đề tập tới những nỗ lực cùng cố gắng, chỉ nội trong hai tháng thời gian này, hắn cơ hồ mỗi một ngày điều tiêu phí đi mười viên Dương Nguyên Đan để cung ứng cho tu luyện của chính mình, dĩ nhiên toàn bộ Dương Nguyên Đan này đều do chính bản thân hắn sử dụng Thạch Phù tinh luyện mà ra.

Một ngày tiêu hao mười viên Dương Nguyên Đan, nếu như đổi thành Dương Nguyên Thạch mà nói … đó chính là một ngày mất một trăm khối, tiêu hao đến bực này có thể nói là quá xa xỉ. Không nói đến Thanh Dương Trấn, cho dù là dõi mắt tại Viêm Thành kia chỉ sợ cũng không có nhiều người có tài lực hùng hậu như vậy cả.

Mà ở tiêu xài xa xỉ đến nỗi này, nếu ở trong hai tháng mà không tấn nhập vào Thiên Nguyên Cảnh trung kỳ … thì phải là không thể nào hiểu nổi, mặc dù điều này chỉ một mình Lâm Động nhận thức mà thôi.

"Hưu!"

Sau khi tu luyện hoàn tất, Lâm Động đứng dậy, hướng vào trong rừng huýt lên một tiếng, lập tức một đạo hỏa hồng ảnh tử nhanh như thiểm điện thoát ra, trong thời gian ngắn ngủi hai tháng này, hình thể Tiểu Viêm mặc dù không có biến hóa gì nhiều, nhưng trên thân thể của nó phát ra loại… hơi thở nhàn nhạt, mà ngay cả cao thủ Thiên Nguyên Cảnh như Lâm Khiếu, cũng cảm nhận được một tia hơi thở nguy hiểm, dựa theo lời nói của Lâm Chấn Thiên, Tiểu Viêm hiện giờ đã là yêu thú chân chính rồi.

Cái loại biến hóa cực lớn này Lâm Động cũng biết được, hẳn là có liên quan đến hạt châu màu đỏ mà trước kia nó nuốt vào, nhưng khi nhìn thấy Tiểu Viêm ngoại trừ trưởng thành một cách nhanh chóng ra, cũng không có xuất hiện những điểm không đúng nào khác, do vậy hắn cũng yên tâm phần nào.

Lâm Động vuốt vuốt lông mao ấm áp trên người Tiểu Viêm, sau đó mũi chân điểm lên trên mặt đá một cái, thân hình bắn lên phía trước hướng dưới chân núi mà lao đi, tốc độ kia quả thực kinh người. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status