Vũ Động Càn Khôn

Chương 812: Chiến thắng thảm liệt

/1309


Uỳnh!

Tiếng nổ kinh thiên vang lên, trận pháp bảo vệ các đệ tử Nguyên Môn đã nổ tung, lập tức một luồng năng lượng cuồng bạo bùng nổ.

Phụt phụt phụt!

Đám đệ tử Nguyên Môn mất đi tầng phòng hộ cuối cùng, năng lượng cuồng bạo lập tức lan tỏa, hàng trăm người sắc mặt tái nhợt, máu tươi bắt tung tóe, cả trận doanh vô cùng thảm hại.

Năng lượng cuồng bạo cuối cùng dần tiên tan, vô số ánh mắt lập tức nhìn tới, rồi bọn họ thấy trong trận doanh Nguyên Môn, tất cả cùng ngã ra, ánh mắt đầy vẻ kinh hãi.

Tử thương nghiêm trọng!

Nhìn cảnh tượng đó, không ít người trong lòng phải run lên, lúc này bọn họ mới thật sự tin những lời Lâm Động nói là thật, hắn thật sự muốn giải quyết toàn bộ đệ tử Nguyên Môn!

- Thủ đoạn thật cường hãn, cũng may chưa đắc tội với hắn!

Kiếm Si Tiết Lăng của Kiếm Tông da đầu tê dại đi khi nhìn thấy cảnh tượng đó, trong lòng thầm cảm thấy may mắn ban đầu không có ra tay với đệ tử Đạo Tông.

- Lâm Động, ta phải xé xác ngươi!

Trong trận doanh của Nguyên Môn, sắc mặt Nguyên Thương tím tái lại nhìn số lượng đệ tử Nguyên Môn bị tổn thất, hắn ngẩng đầu lên nhìn Lâm Động, gầm lên.

Bên cạnh Nguyên Thương, Lôi Thiên và Linh Chân cũng có phần thê thảm. Bọn chúng nhìn cảnh tượng đó, sắc mặt cũng tối lại, nhưng cũng có chút kinh hãi khó che giấu. Bọn chúng thật sự không thể tin nổi Lâm Động dùng sức một mình, không chỉ phá vỡ trận pháp của nhiều đệ tử Nguyên Môn như vậy, mà còn đả thương bọn họ.

Lâm Động cúi xuống, ánh mắt lạnh lùng nhìn bọn Nguyên Thương, một lát sau, giọng nói không chút biểu cảm vang lên:

- Món nợ các ngươi nợ Đạo Tông trước đây, hôm nay ta sẽ đòi bằng hết!

Vừa dứt lời, thủ ấn của Lâm Động biến đổi, chỉ thấy Càn Khôn Cổ Trận lại nghịch chuyển, vô số chùm sáng kỳ dị hình thành bên trong trận pháp. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status