Vũ Động Càn Khôn

Chương 831: Vùng đất xa lạ

/1309


Khi sự hỗn loạn trên Dị Ma Thành dần dần tan biến, ở một nơi nào đó trên Đông Huyền Vực, trên đỉnh núi cao vạn trượng mây mù bao phù, một nam tử thanh y ngồi khoanh chân nhập tọa, cũng từ từ mở mắt ra.

Khi đôi mắt ấy mở ra, một tia sáng hình Thanh Long lóe lên, mơ hồ còn có tiếng long ngâm truyền ra khiến không gian chấn động.

Gương mặt nam tử đó khá tuấn lãng, nếu Lâm Động ở đây chắc chắn sẽ kinh ngạc nhận ra, đây chính là Thanh Long Vương Thanh Trĩ mà hắn đã từng gặp trong chiến trường Viễn Cổ.

- Ha ha, đúng là một chàng trai thú vị!

Nam tử đó mỉm cười, trong đôi mắt ánh lên thanh quang lan tỏa sự thông tuệ, ánh mắt ấy dường như xuyên thấu cả không gian. Hắn khẽ lẩm bẩm một câu.

- Khiến cho Thanh Long Vương Thanh Trĩ ngươi tốn công tốn sức như vậy, xem ra gã thanh niên kia cũng không đơn giản a!

Phía sau lưng Thanh Trĩ bỗng nhiên xuất hiện một thân ảnh. Người mới đến này mái tóc bạc trắng, đôi mắt thâm sâu, đôi tay trong tay áo thò ra tựa như Linh bảo, tỏa ra một thứ năng lượng Luân hồi, vô cùng kỳ dị. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status