Vũ Động Càn Khôn

Chương 850: Thôn Phệ Tổ Phù xuất động

/1309


Đây là một thế giới đỏ rực, những nơi mắt nhìn thấy được đều là hoang mạc nóng bỏng, nhiệt khí bùng cháy từ dưới mặt đất khiến không khí cũng méo mó đi.

Ầm ầm!

Nhưng sự yên tĩnh không kéo dài lâu, bỗng những tiếng nổ ầm đùng vang lên, hai thân ảnh đứng trên hư không, ánh mắt âm u thi triển những đòn công kích cuồng bạo về bốn phía. Trước những đòn tấn công ấy, không gian cũng có phần biến dạng.

- Hai vị, nóng nảy như vậy trong địa bàn của người khác, e là không hay cho lắm a!

Đột nhiên bỗng một tiếng cười châm chọc vang lên, sau đó một thân ảnh trẻ tuổi xuất hiện trong tầm mắt của hắc y nhân và Tam Đầu Ma Giao, đó chính là Lâm Động!

- Tiểu tử, ngươi đang chơi với lửa đấy!

Tam Đầu Ma Giao trừng trừng nhìn Lâm Động, giọng nói trầm đục đầy sự hung tàn.

- Lẽ nào ngươi muốn dựa vào món Linh bảo Thuần Nguyên này mà nhốt hai bọn ta ở đây? Hơi vọng tưởng rồi đấy!

Hắc y nhân cười lạnh lẽo.

Đối với hắn, có lẽ đúng là Phần Thiên Đỉnh rất mạnh, nhưng Lâm Động chỉ có thực lực Cửu Nguyên Niết Bàn mà muốn giữ chân hai người bọn chúng thì hơi ngây thơ rồi.

Nhưng Lâm Động chỉ cười cười, không khẳng định cũng chẳng phủ nhận.

- Giao huynh, tại hạ Từ Vẫn, Tiên Phù sư Tiểu thành, chúng ta liên thủ phá vỡ cái đỉnh này, được chứ?

Hắc y nhân nhìn Tam Đầu Ma Giao, cười nói.

Tam Đầu Ma Giao xoa xoa cái đầu bóng loáng của mình, liếc nhìn Từ Vẫn một cái, có lẽ Tiên Phù sư Tiểu thành cũng có tư cách liên thủ với nó.

- Cũng được, nhưng cái mạng của tên tiểu tử kia phải để ta giải quyết!

- Không vấn đề gì!

Từ Vẫn gật đầu cười, ánh mắt lập tức lạnh tanh, bàn tay siết chặt, tinh thần lực hùng hồn bùng phát khiến không gian không ngừng chấn động.

Uỳnh!

Tam Đầu Ma Giao dứt khoát hơn, đôi mắt đỏ ngầu của nó nhìn Lâm Động, thân hình biến thành hồng quang lao tới, cây kích ba trạc rạch tan không khí, nhanh như chớp bắn thẳng tới Lâm Động.

- Trong địa bàn của ta, dù ngươi có là Long thì cũng phải quỳ xuống!

Lâm Động nhìn đầu Tam Đầu Ma Giao khí thế mạnh mẽ lao tới, ánh mắt dâng tràn hàn ý. Thủ ấn Lâm Động nhanh chóng biến hóa, chỉ thấy không gian phía sau hắn bỗng bắn ra hồng quang đan xem vào nhau, nháy mắt biến thành một tấm màn ánh sáng chắn phía trước hắn.

Rầm!

Cây kích ba trạc đâm thẳng lên tấm lá chắn ánh sáng, sức mạnh cuồng bạo lập tức bùng nổ khiến tấm lá chắn rung lên.

- Hồn Sư Hống!

Khi tấm lá chắn chặn được công kích của Tam Đầu Ma Giao, Từ Vẫn ở phía xa hét lên, tinh thần lực biến thành một đầu mãnh sư to hàng trăm trượng. Đầu mãnh sư rống một tiếng, sóng âm ngưng tụ thành vòng xoáy xé tan không gian oanh kích lên tấm lá chắn.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status