Vũ Động Càn Khôn

Chương 852: Địa Tâm Sinh Linh Tương

/1309


Quang trận đỏ rực khổng lồ bao trùm toàn bộ thiên địa, đồng thời cũng nhốt chặt Tam Đầu Ma Giao bên trong. Chỉ có điều lúc này, đầu Yêu thú trước nay vô cùng hung hãn khi nhìn Lâm Động đang nhìn mình với nụ cười thì sắc mặt có phần khó coi.

- Hề hề, vị bằng hữu đây, giữa chúng ta cũng không có ân oán gì lớn. Thế này đi, ta không cần Sinh Sinh Huyền Linh Quả nữa, chúng ta kết thúc trong hòa bình, thế nào?

Cơ mặt Tam Đầu Ma Giao co giật một lúc, rồi hắn nhìn Lâm Động cười khan, nói.

- Ngươi cũng nhìn thấy Thôn Phệ Tổ Phù rồi đúng không?

Lâm Động cười nhạt, nói.

Đồng tử Tam Đầu Ma Giao co rút lại, sắc mặt có phần thiếu tự nhiên. Vừa rồi Lâm Động giải quyết Từ Vẫn như thế nào, hắn đã nhìn thấy vô cùng rõ ràng, trong lòng cũng bị chấn động không nhỏ. Từ Vẫn là cường giả Tiên Phù sư Tiểu thừa, tinh thần lực vô cùng mạnh mẽ, ngay cả hắn muốn chiến thắng cũng không phải dễ dàng. Thế nhưng tên xui xẻo đó đã bị Lâm Động giải quyết nhẹ nhàng như vậy. Tuy phần lớn là nhờ sức mạnh Thôn Phệ Tổ Phù, nhưng những thủ đoạn hung tàn của Lâm Động cũng khiến Tam Đầu Ma Giao phải kinh hoàng.

- Ngươi muốn thế nào?

Tam Đầu Ma Giao nghiến răng nói.

- Ta không muốn để lộ việc ta có Thôn Phệ Tổ Phù ra ngoài, bởi thế, những người biết thông tin này, có lẽ ta không thể để sống sót được!

Giọng nói của Lâm Động vô cùng ôn hòa, nhưng ánh hàn quang trong mắt hắn khiến tim Tam Đầu Ma Giao co thắt lại.

- Ngươi!

Sắc mặt Tam Đầu Ma Giao thay đổi, ánh mắt tối lại nói:

- Lâm Động, ta biết ngươi nhiều thủ đoạn, nhưng nếu ngươi ép ta thì ta cũng có thủ đoạn khiến ngươi phải trả giá!

- Ở trong Phần Thiên Đỉnh mà ngươi cũng có tư cách nói thế sao?

Lâm Động nghe vậy cười trào phúng, tay áo vung lên, Thôn Phệ Tổ Phù trên đỉnh đầu biến thành một cái hắc động bao trùm trên trận pháp, nhất thời lực thôn phệ bùng phát ra mãnh liệt.

Sau khi lực thôn phệ bắn xuống, Tam Đầu Ma Giao lập tức cảm nhận được sức mạnh trong cơ thể đang mất dần đi, sắc mặt hiện lên sự kinh hãi. Thôn Phệ Tổ Phù quả nhiên quỷ dị, chẳng trách được gọi là Tổ Phù thần bí nhất trong Bát Đại Tổ Phù!

- Muốn giải quyết ngươi có lẽ hơi rắc rối, nhưng ta cũng không vội, chỉ cần nhốt ngươi trong Phần Thiên Trận này, Thôn Phệ Tổ Phù sẽ tự hút cạn năng lượng của ngươi!

Lâm Động cười nhạt.

- Tiểu tử, ngươi thật hung ác!

Tam Đầu Ma Giao nghe vậy, không khỏi gầm lên.

- Bình thường thôi, ta với ngươi đều chẳng phải kẻ thiện, hà tất phải nói như vậy!

Lâm Động châm chọc, nếu hôm nay hắn thất bại thì có lẽ hậu quả còn thê thảm hơn nhiều lần.

- Giờ ngươi cứ yên tĩnh ở đây đi!

Lâm Động dứt lời liền định thoát khỏi Phần Thiên Đỉnh.

- Đợi đã!

Tam Đầu Ma Giao thấy thế vội kêu lên. Nếu Lâm Động để hắn ở lại đây thật, sức mạnh của hắn sẽ bị hút sạch, đến lúc đó hắn chẳng khác gì cá nằm trên thớt.

Lâm Động dừng lại, lạnh lùng nhìn Tam Đầu Ma Giao. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status