Vũ Động Càn Khôn

Chương 874: Khiêu chiến

/1309


- Hình thức Tu La?

Bốn chữ đó lập tức khiến khu vực Cổ gia trở nên yên lặng. Vô số ánh mắt kinh ngạc nhìn về gã thanh niên đang mỉm cười vừa nói ra bốn chữ đó.

- Ngươi… ngươi muốn khiêu chiến Hình thức Tu La?

Cổ Thạc tỉnh thần lại đầu tiên, nhưng trên gương mặt già nua rõ ràng vẫn còn đầy ngạc nhiên, có thể thấy lời nói của Lâm Động cũng có lực xung kích đáng kể với ông.

Lâm Động gật đầu, trước trận tỷ thí hắn đã được Cổ Mộng Kỳ nói về quy tắc Võ hội. Thông thường, thắng hai trong ba trận là giành chiến thắng cuối cùng, nhưng ngoài ra còn có quy tắc cho hình thức độc lập có tên là Tu La!

Nói một cách đơn giản, đó là một mình khiêu chiến ba người của đối phương, nếu chiến thắng sẽ đảo ngược thế trận!

Quy tắc thì đơn giản, nhưng độ khó thì không phải bình thường. Những người đủ tư cách tham gia Võ hội Ngũ Đại Gia Tộc hầu như đều là nhân vật đỉnh cấp trong số các đệ tử trẻ tuổi, khoảng cách giữa các đối thủ không lớn, vì thế muốn một chọi ba là rất khó khăn. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status