Vũ Động Càn Khôn

Chương 883: Ra đủ tuyệt chiêu

/1309


Uỳnh uỳnh!

Khí tức dồi dào cùng hồng quang như xuyên thủng thiên địa cuộn trào trong Địa Sát Ngục, trước sự công kích mạnh mẽ đó, sát khí mù mịt bắt đầu có dấu hiệu tan dần đi.

Xung quanh quảng trường, vô vàn ánh mắt kinh ngạc nhìn về thân ảnh bước ra từ đao khí. Khí tức cuồng bạo đột nhiên tăng mạnh của Lâm Động khiến bọn họ vô cùng chấn động, không ai ngờ được trong hoàn cảnh đó mà Lâm Động vẫn có thể phản kích!

Hơn nữa bọn họ còn nhận thấy khí tức của Lâm Động đã tăng lên rất nhiều, tuy vẫn chưa đạt đến Sinh Huyền Cảnh Đại thành nhưng không còn xa nữa. Như vậy là ưu thế thực lực của Thân Đồ Tuyệt đã không còn nữa!

Mất đi ưu thế đó, cục diện lúc này có bắt đầu trở nên khó đoán định!

- Đó là… Linh Ấn?

Thân Đồ Đào kinh ngạc nhìn trán của Lâm Động, ánh mắt có phần ngưng trọng nói:

- Rốt cuộc tên Lâm Động có lai lịch thế nào? Không chỉ có đủ mọi loại vũ kỹ mạnh mẽ mà giờ còn có cả kỳ bảo như Linh Ấn!

Ở Loạn Ma Hải thì Linh Ấn cũng là thứ vô cùng hiếm gặp, nó là do cường giả Viễn Cổ chết đi ngưng tụ tu vi cả đời để lại, nếu phù hợp với bản thể thì nó sẽ trở thành thứ vũ khí tu luyện rất tốt!

Tuy thỉnh thoảng có thể gặp Linh Ấn ở một số những Đấu giá hội quy mô lớn, nhưng giá cả vô cùng đắt đỏ.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status