Vũ Động Càn Khôn

Chương 902: Giao đấu

/1309


Hiệu quả ẩn nấp của Phần Thiên Đỉnh quả nhiên tốt hơn cả dự liệu của Lâm Động, cộng với địa hình của vùng biển này quả thật quá phức tạp, vì thế, cho dù bọn Huyết Ma Sa Tộc tìm tới tìm lui đến năm ngày trời vẫn không phát hiện ra nơi Phần Thiên Đỉnh ẩn náu.

Sau năm ngày tìm kiếm, bọn Huyết Ma Sa Tộc đành phải chọn cách từ bỏ. Dù sao bọn chúng cũng không thể xuất động với quy mô lớn được, nếu không sẽ khiến các thế lực khác chú ý đến.

Đến ngày thứ năm, người của Huyết Ma Sa Tộc dần dần giải tán, nhưng Lâm Động cũng không xuất hiện ngay mà đợi thêm hai ngày nữa. Cũng may hắn cẩn thận, vì hai ngày sau đó, hắn còn thấy một vài cường giả Huyết Ma Sa Tộc âm thầm đi qua, xem ra bọn chúng vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ.

Nhưng đến ngày thứ bảy thì hoàn toàn không còn kẻ nào xuất hiện nữa. Lâm Động cảm nhận được trong vòng bán kính một trăm dặm, năng lượng tỏa ra từ đám người Huyết Ma Sa Tộc cũng đã hoàn toàn biến mất.

Phụt!

Dưới đáy biển, một tảng đá khổng lồ đột nhiên nứt ra, sau đó một đạo hồng quang thận trọng bay ra ngoài.

Bên trong luồng hồng quang là một cái đỉnh nhỏ cỡ nắm tay. Lúc này cái đỉnh đang phát ra ánh sáng lấp lánh, sau đó dần dần to lên, miệng đỉnh nghiêng xuống, từ bên trong có hai thân ảnh bay ra!

- Hình như an toàn rồi!

Mộ Linh San nhìn quanh một vòng rồi nói.

- Ừm!

Lâm Động gật đầu, nguyên lực tỏa ra quanh người hắn để ngăn nước biển ra xung quanh, hắn nhìn tiểu cô nương, cười:

- An toàn rồi thì ta đi đây!

- Lâm Động ca ca, cho muội theo huynh đi! Phong ấn của lão già đó không kéo dài được bao lâu nữa, đợi khi thực lực của muội hồi phục thì muội cũng lợi hại lắm đó!

Nghe Lâm Động bảo phải rời đi, Mộ Linh San vội vàng nói.

Lâm Động nghe vậy, hơi nhíu mày lưỡng lự. Hắn không nghi ngờ thực lực cường đại của Mộ Linh San, chỉ là nếu đưa tiểu cô nương này đi cùng, bị bọn Huyết Ma Sa Tộc phát hiện ra thì sẽ rất rắc rối.

- Đưa tiểu cô nương này đi cùng đi! Kết giao với Bất Tử Thánh Kình Tộc, so với đắc tội Huyết Ma Sa Tộc vẫn có lợi hơn nhiều. Hơn nữa nếu phong ấn của tiểu cô nương này được hóa giải, đến cường giả Sinh Huyền Cảnh Đại viên mãn cũng không làm gì được cô nàng đâu. Ngươi muốn tìm tấm Tổ Phù thứ hai thì tiểu cô nương sẽ là sự trợ giúp rất tốt!

Nham đột nhiên lên tiếng.

Lâm Động khẽ gật đầu, hắn cũng khá tin vào lời nói của Nham, nếu đã vậy thì đưa cô bé theo cũng được.

Nghĩ vậy, Lâm Động nhìn Mộ Linh San, khẽ gật đầu. Nhưng cô bé còn chưa kịp nhảy lên vui mừng thì hắn đã bổ sung thêm một câu:

- Nhưng trên đường đi, muội nhất thiết phải nghe theo lời ta, không được tự ý hành động, nếu không thì ta chỉ đành bỏ lại muội thôi!

- Được! Được!

Mộ Linh San vui mừng gật đầu như gà mổ thóc, Lâm Động nhìn thấy vậy cũng phải bật cười, vươn tay ra kéo kéo bím tóc đáng yêu của cô bé:

- Vậy chúng ta đi thôi!

Dứt lời, hắn lập tức bay lên khỏi mặt nước, xác định phương hướng rồi biến thành một đạo hồng quang bay về hướng Tây Nam, chỉ có điều, lần này phía sau hắn có thêm một cái đuôi màu lam!

- Lâm Động ca ca, chúng ta đi đâu vậy?

- Đến Thiên Thương Vực!

- Ồ, muội từng nghe nói chỗ đó rồi. Hình như có rất nhiều thứ thú vị ở đó, không biết có Thiên La Tiên Sàng mà muội thích nhất không?

- Thiên La Tiên Sàng? Đó là cái gì?

- Nghe nói đó là thứ Linh bảo Thuần Nguyên rất êm ái dễ chịu, nếu như muội có nó thì muội có thể ngủ bất cứ lúc nào mình muốn! Cái tấm gỗ chết tiệt kia nằm khó chịu chết đi được, sớm biết như vậy thì muội đã không trộm nó đi!

- …

Bên cạnh có thêm tiểu cô nương Mộ Linh San, Lâm Động dường như cũng bớt được sự nhàm chán. Sự ngây thơ của cô bé khiến Lâm Động không thể kìm được mà bật cười.

o0o

Hai người vừa đi vừa nói chuyện, khoảng nửa ngày trôi qua, thanh âm của Nham bỗng vang lên trong đầu Lâm Động:

- Lâm Động, cẩn thận! Phía trước có người của Huyết Ma Sa Tộc!

- Cái gì? Bọn chúng vẫn chưa rời đi sao?

Nghe vậy sắc mặt Lâm Động lập tức thay đổi, sau đó hắn lập tức dừng lại, lông mày nhíu lại, xem ra bọn chúng thật sự chưa nản lòng a!

- Xem ra bọn chúng đã mở rộng phạm vi tìm kiếm, lượng người cũng phân tán đi không ít, ngươi hãy giấu tiểu cô nương kia trước đi, bọn chúng phát hiện ra ngươi rồi!

Nham nói.

- Lâm Động ca ca, huynh sao vậy?

Mộ Linh San ở bên cạnh chợt hỏi. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status