Vũ Động Càn Khôn

Chương 910: Luyện chế Phần Thiên Môn

/1309


- Ý của tiểu thư là… Lâm Động của Đông Huyền Vực đó và người này là một?

Nam tử trung niên có phần kinh hoàng, nếu hai người này là một thì không phải chính là phía sau Lâm Động có một cường giả siêu cấp Luân Hồi Cảnh sao?

Cường giả ở tầng thứ đó, dù là Thiên Thương Các cũng không thể đắc tội được.

- Tuy không thể xác định, nhưng cần thiết phải duy trì chút tình nghĩa. Ta tin tưởng nếu cha ta ở đây thì ông cũng sẽ làm vậy. Tám viên Hỏa Sơn Viêm Tinh Thạch dù rất quý giá nhưng nhìn về lâu dài, có lẽ chẳng là gì cả!

Đường Đông Vũ khẽ cười.

- Thậm chí, cho dù hai người này không phải là một, nhưng Lâm Động này vẫn có tiềm lực đáng để lôi kéo. Dựa vào thực lực Sinh Huyền Cảnh Tiểu thành ép một cường giả Bán Bộ Tử Huyền đến mức đó, cũng không thể coi thường thủ đoạn của hắn! Loại người này nếu kết giao thành bằng hữu được thì đương nhiên tốt hơn nhiều làm địch nhân!

- Tiểu thư xử lý việc ngày một chu đáo hơn!

Nam tử trung niên gật đầu cảm thán. Nếu đằng sau Lâm Động có một cường giả Luân Hồi Cảnh thì dù là Các chủ Thiên Thương Các cũng sẽ đối xử với hắn như khách quý.

Đường Đông Vũ cười nói:

- Về chuyện của Lâm Động, đừng để lộ ra bất cứ điều gì. Hiện giờ hắn cũng có không ít phiền phức. Tuy hắn đã khiến Tà Cốt lão nhân trọng thương, nhưng đừng quên lão cũng là người của Tà Phong Động Thiên, mà Tiểu Minh Vương Tạ Diêm lại đang ở đây, nếu để hắn nhận ra thì Lâm Động sẽ rắc rối lớn!

Nam tử trung niên gật đầu:

- Thuộc hạ hiểu!

- Ừm, đi làm việc đi! Còn mười ngày nữa là Đấu giá hội bắt đầu, lần này có lẽ không ít thế lực mạnh sẽ tới, không được để xảy ra sai sót gì!

Đường Đông Vũ nói.

- Rõ!

Nam tử trung niên cung kính đáp, sau đó cáo lui. Còn Đường Đông Vũ nhìn về hướng Lâm Động rời đi, khóe miệng nhếch lên. Rõ ràng nàng ta cũng vô cùng tò mò về Lâm Động.

o0o

Lâm Động rời khỏi khu kiểm định bảo vật, sau đó tìm được Mộ Linh San đang ngắm Đông ngắm Tây xung quanh, kéo cô bé đi khỏi khu vực của Thiên Thương Các.

Lần này đến đây, Lâm Động có thu hoạch không nhỏ, tám viên Hỏa Sơn Viêm Tinh Thạch đã có, coi như đã giải quyết được vấn đề khó khăn. Có thứ này hắn mới phát huy được uy lực của Phần Thiên Đỉnh. Tuy mức độ không thể sánh ngang với Phần Thiên lão nhân, nhưng chỉ cần không gặp phải cường giả Tử Huyền Cảnh thì hắn sẽ chẳng phải sợ.

Mà thứ tuyệt chiêu có uy lực này rõ ràng là rất cần thiết khi ở một nơi đầy cường giả phức tạp như Loạn Ma Hải này!

Ra khỏi Thiên Thương Các, Lâm Động không vội tìm nơi nghỉ chân ngay mà đưa Mộ Linh San dạo quanh Thiên Thương Thành, như vậy mới thỏa mãn tâm tư thích náo nhiệt của tiểu cô nương này. Cuối cùng hắn mới tìm một khách điếm để dừng chân.

o0o

Trong căn phòng rộng mà yên tĩnh, Lâm Động vung tay, Phần Thiên Đỉnh hiện ra trước mặt.

- Linh San, mấy hôm tới ta sẽ bế quan tu luyện, muội đừng chạy ra ngoài. Giờ Thiên Thương Thành rất hỗn loạn, không thể biết được có người của Huyết Ma Sa Tộc hay không. Nếu muội bị phát hiện thì rắc rối không vừa đâu.

Lâm Động nhìn Mộ Linh San nói.

- Vâng!

Thấy Lâm Động bảo phải bế quan, Mộ Linh San chu môi ý phản đối, nhưng cuối cùng vẫn gật gật đầu.

- Đúng rồi, phong ấn của muội thế nào rồi?

Lâm Động bỗng hỏi. Hắn nhận thấy thực lực của Mộ Linh San khá mạnh mẽ, thậm chí còn mạnh hơn Tiểu Minh Vương Tạ Diêm một chút. Chỉ là lúc này cô bé đang bị phong ấn, nếu giải trừ được phong ấn, thực lực hồi phục thì chắc chắn cô bé sẽ là trợ thủ rất tốt cho Lâm Động.

- Vẫn chưa hết, phong ấn của con cá thối đó rất lợi hại!

Mộ Linh San kéo áo xuống, trên vai lộ ra vết hoa văn hình đầu Sa Ngư huyết sắc, khổ não nói.

- Làm thế nào để phá giải phong ấn?

Lâm Động nhíu mày hỏi.

- Muội cần Hải Vương Linh Thảo, có thứ này muội sẽ phá giải được phong ấn!

Mộ Linh San ngẫm nghĩ một chút rồi nói.

- Hải Vương Linh Thảo?

Lâm Động lẩm bẩm, đây đúng là thứ hiếm gặp. Đợi khi Đấu giá hội bắt đầu có thể thử xem, nếu may mắn lại có thể gặp được. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status