Vũ Động Càn Khôn

Chương 931: Cuộc trò chuyện ban đêm

/1309


Uỳnh uỳnh!

Nguyên lực dồi dào cuồn cuộn quanh người Lâm Động phát ra những tiếng nổ trầm đục, sau đó lan tỏa ra khắp mặt biển.

Bạch quang nhàn nhạt bùng ra từ trong cơ thể Lâm Động, Sinh Khí bên trong bạch quang thuần túy hơn trong Địa Tâm Sinh Linh Tương rất nhiều, nguyên lực trong người Lâm Động ào ạt tràn ra, dung hợp với bạch quang một cách tham lam.

Cùng với sự dung hợp đó, khí tức vốn đã dừng lại không tăng lên nữa lập tức bùng nổ, nguyên lực trong cơ thể cuồn cuộn như gió bão, bên trong đan điền, Nguyên thần ngồi khoanh chân, hấp thụ hết lượng nguyên lực dồi dào kia…

Khí tức không ngừng được nâng cao, sau đó bỗng có một tia âm thanh rất khẽ tựa như thứ gì đó vỡ ra. Ngay lúc ấy, khí tức của Lâm Động giống như chú chim ưng dũng mãnh gạt tan tầng mây đen, thu vào tầm mắt một không gian bao la rộng lớn!

Sinh Huyền Cảnh Đại thành!

Nhờ vào cái gọi là lễ mọn của Mộ Lam, cuối cùng Lâm Động cũng thành công bước vào cảnh giới Sinh Huyền Cảnh Đại thành!

Khi khí tức hắn hoàn toàn bước vào Sinh Huyền Cảnh Đại thành, bạch quang đang cuồn cuộn cũng đột nhiên nhanh chóng thu về, cuối cùng biến thành một điểm sáng biến mất trong đan điền của Lâm Động.

Tâm thần của Lâm Động lúc này chìm vào đan điền liền có thể thấy trong đó có một khỏa tinh thể to cỡ ngón tay cái, lặng lẽ lơ lửng ở đó, tỏa ra thứ Sinh Khí dồi dào.

Rõ ràng hiện giờ Lâm Động không thể luyện hóa hấp thụ được hoàn toàn cái lễ mọn mà Mộ Lam cấp cho. Chắc sau này khi hắn lại đột phá thì khỏa tinh thể này sẽ trợ giúp không ít!

Hai mắt đang nhắm nghiền của Lâm Động bỗng mở ra, một tia tinh quang lóe qua xé tan màn đêm.

Một đám khói trắng phả ra từ miệng Lâm Động, hắn cảm nhận được lượng nguyên lực cuồn cuộn như thủy triều rồi tĩnh lặng lại như con sư tử ngủ vùi, gương mặt không kềm được hiện vẻ kích động.

Cuối cùng cũng bước vào Sinh Huyền Cảnh Đại thành rồi!

- Chúc mừng ngươi!

Bên cạnh bỗng vang lên tiếng cười lớn, Lâm Động quay lại thì thấy Mộ Lam nằm trên lưng con Huyền Kình, gối đầu trên hai tay, gương mặt tuấn dật hiện ý cười.

- Đa tạ Mộ Lam tiền bối tương trợ!

Lâm Động ôm quyền nói cảm ơn. Đương nhiên hắn cảm nhận được nguồn gốc của khỏa tinh thể Sinh Khí kia. Sinh Khí thuần túy mà hùng hồn như vậy, ngoài cường giả Chuyển Luân Cảnh siêu cấp ra thì còn ai ngưng tụ được?

Mộ Lam cười khẽ, gió đêm thổi bay mái tóc dài màu lam, nhìn hắn trở nên khá phóng khoáng. Hắn nhìn Lâm Động, nói:

- Cũng nhờ căn bản của ngươi vững như bàn thạch, nếu không, ta tùy tiện ra tay tương trợ sẽ khiến hủy mất căn cơ của ngươi, Thanh Trĩ mà biết được có lẽ sẽ liều mạng với ta mất. Hắn truyền cho ngươi Thanh Thiên Hóa Long Quyết, hiển nhiên cũng khá coi trọng ngươi!

- Thanh Trĩ tiền bối cũng có ơn với ta, sau này nếu có cơ hội ta phải đền đáp!

Lâm Động nói.

- Nâng cao thực lực đi rồi nói! Ta biết tiểu tử ngươi có vô vàn bí mật, nhưng ở tầng thứ của bọn ta, ít nhất ngươi cũng phải là Tử Huyền Cảnh thì mới có tư cách tiếp xúc đến!

Mộ Lam cười nói.

Khi nói, ánh mắt Mộ Lam có phần kỳ dị quét quanh người Lâm Động. Vừa rồi khi tinh thể Sinh Khí tiến vào trong cơ thể Lâm Động, Mộ Lam có thể cảm nhận được dường như trong cơ thể Lâm Động có thứ bí ẩn gì đó mà ngay cả hắn cũng không thể thăm dò ra được.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status