Vũ Động Càn Khôn

Chương 946: Náo nhiệt

/1309


Vòng xoáy hình thành trên mặt hồ, một quầng sáng bạc lại từ từ bay lên, sau đó lửng lơ trước ánh mắt thất thần của Lâm Động và Liễu Hương Huyên.

Lại là một quả Lôi Đình Tâm!

Phía sau Liễu Hương Huyên, đám cường giả của Huyền Thiên Điện cũng sững sờ, hiển nhiên bọn chúng cũng không thể ngờ là lại có thêm một quả Lôi Đình Tâm nữa!

Nhưng bọn chúng chỉ sững trong chốc lát, sau đó quay sang nhìn hai người Lâm Động đầy cảnh giác. Vừa rồi Lâm Động đã lấy được một quả Lôi Đình Tâm, giờ Huyền Thiên Điện bắt buộc phải lấy được.

Nhưng khi đó, Liễu Hương Huyên đột nhiên cười nhạt, bàn tay phẩy phẩy, nhàn nhạt nói:

- Lâm Động huynh, xem ra cái hồ sấm sét này không hề đơn giản a!

Nữ nhân này cũng thật thông minh, cảnh tượng trước mắt rõ ràng không thể suy nghĩ theo cách thông thường. Lôi Đình Tâm là thứ rất hiếm gặp, nhưng bây giờ trong hồ lại có tận hai quả, điều này có nghĩa gì?

Liễu Hương Huyên nhìn sang mặt hồ mênh mông vô tận, xem ra bên dưới hồ mới thật sự có bảo bối!

Lâm Động cũng từ từ thu lại ánh mắt nhìn Lôi Đình Tâm, cười nói:

- Xem ra lần này vận khí khá tốt!

- Quả Lôi Đình Tâm này ta nhận trước!

Liễu Hương Huyên mỉm cười vẫy tay, hấp lực hút Lôi Đình Tâm cách đó không xa lại.

Lâm Động thấy thế nhưng không ra tay, thực lực bọn người Liễu Hương Huyên không tệ, nếu giao đấu cũng rất phiền phức. Hiện giờ hắn lại muốn biết rốt cuộc bên dưới mặt hồ có cái gì mà không ngừng có Lôi Đình Tâm xuất ra như vậy?

Liễu Hương Huyên mân mê Lôi Đình Tâm trong tay, quay sang Lâm Động cười, định nói gì đó thì bỗng chau mày lại, nhìn lên bầu trời, ở đó đột nhiên có một lượng lớn người đang bay tới.

- Ha ha… Hương Huyên, vận khí của ngươi đúng là không tệ, lại có được một quả Lôi Đình Tâm!

Một tiếng cười vọng lại, sau đó đám người đó bay tới, dừngg lại phía trên hồ nước, kẻ dẫn đầu chình là Bàng Hạo của Cửu U Môn!

Phía sau bọn Bàng Hạo rất nhanh cũng có vô số những thân ảnh khác, đó cũng là cường giả từ các phương chạy đến.

Lâm Động thấy vậy lông mày không kềm được nhăn lại, nhưng trong lòng cũng bất lực. Cái hồ này quá gây chú ý, những người vào đây nếu cảm ứng được thì chắc chắn sẽ đến đây ngay.

Vừa xuất hiện là những cường giả kia đều nhìn Lôi Đình Tâm trong tay Liễu Hương Huyên với ánh mắt rực lửa tham lam.

Nhưng cuối cùng bọn chúng không hành động gì, dù sao những cường giả Huyền Thiên Điện phía sau Liễu Hương Huyên cũng không phải đồ trang trí. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status