Vũ Động Càn Khôn

Chương 964: Mất tay

/1309


Bàng Hạo nhìn nụ cười dữ dằn của Lâm Động, khóe miệng hơi co giật, rồi miễn cưỡng cười, nói: "

- Lâm Động huynh quả nhiên bản lĩnh cao cường, dựa vào thực lực Sinh Huyền Cảnh đại thành mà khống chế được ngân thi Tử Huyền Cảnh đại thành.

- Bản lĩnh cũng không bằng thủ đoạn của Bàng Hạo huynh.

Lâm Động mỉm cười, chỉ là trong mắt hiện lên đầy sát ý. Từ khi gặp mặt Bàng Hạo đã liên tục gây khó dễ cho hắn, lúc này lại muốn đẩy Lâm Động vào chỗ chết, bao nhiêu hành động đó cũng đủ để Lâm Động liệt hắn vào danh sách những kẻ phải giết.

- Ngươi là đồ vô liêm sỉ không biết xấu hổ!

Một tiếng quát đầy nộ ý vang lên từ phía sau. Rồi một thân ảnh nhỏ bé bay tới, tay cầm Sinh Tử Quan Cái đập xuống Bàng Hạo.

Bàng Hạo thấy vậy ánh mắt hơi thay đổi, nhưng không ra tay. Chỉ là, khi công thế sắp đến nơi thì lão giả tóc bạc bay ra. Bàn tay khô gầy đánh ra, nguyên lực hùng hồn kèm theo hắc khí mang thanh thế kinh người.

Binh!

Sinh Tử Quan Cái và chưởng phong của lão giả tóc xám va chạm, âm thanh chói tai vang lên, sóng sức mạnh lan tỏa bốn phí, sau đó là thân ảnh nhỏ bé bị đánh bay ngược ra sau.

- Hừ, bé con thật thiếu giáo dưỡng!

Lão giả tóc xám nhìn Mộ Linh San với ánh mắt lạnh băng, quát lên.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status