Vũ Động Càn Khôn

Chương 970: Trục xuất

/1309


Tiếng kêu chói tai của lão giả tóc xám vang vọng khiến sắc mặt của tất cả mọi người trở nên đầy chấn động. Ai nhìn về phía hồng bào nam tử kia cũng đầy vẻ sợ hãi.

Ma La.

Một cái tên uy danh hiển hách ở Loạn Ma Hải, trong số các cường giả đỉnh cấp của Loạn Ma Hải, Ma La là cường giả xếp hàng đầu, mà Viêm Thần Điện cũng là độc bá Viêm Chi Hải Vực, là một thế lực vang danh một phương trong Loạn Ma Hải.

Thực lực của Viêm Thần Điện còn mạnh hơn Cửu U Môn, Huyền Thiên Điện, trong cả Loạn Ma Hải này số thế lực dám động vào Viêm Thần Điện chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tất cả chỉ vì trong Viêm Thần Điện có bá chủ Ma La.

Ma La có thực lực Chuyển Luân Cảnh, thực lực này đa phần chưởng giáo của các đại thế lực đều có, nhưng trong Loạn Ma Hải không phải cường giả Chuyển Luân Cảnh nào cũng dám ngông nghênh trước mặt Ma La. Vì trong tay hắn, có một trong Bát đại tổ phù…

Hỏa Diệm Tổ Phù.

Chỉ khi đạt được tầng thứ như hắn, thực lực của tổ phù mới được phát huy triệt để. Sức mạnh đó khiến cả trời đất rung chuyển.

Điểm này chỉ từ Lôi Đế đại nhân cũng nhận ra được. Thực lực của ngài cũng là Chuyển Luân Cảnh, nhưng dị ma muốn đối phóphải dùng tới một dị ma cấp Vương và ba dị ma cấp Tướng.

Nếu đổi thành con người cùng đẳng cấp thì là một Luân Hồi Cảnh và ba Chuyển Luân Cảnh!

Nhưng dù thế, ba con dị ma cấp Tướng đều bỏ mạng, còn dị ma cấp Vương thì bị phong ấn. Từ đó có thể thấy cường giả Chuyển Luân Cảnh có tổ phù trong tay có thực lực đáng sợ thế nào. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status