Vũ Động Càn Khôn

Chương 973: Tam đại tổ phù

/1309


Uỳnh uỳnh!

Vô số đạo lôi đình khổng lồ từ trên trời bắn xuống, tế đàn đứng sừng sững giữa hàng vạn tia sét.

Nam nhân trên vương tọa chầm chầm mở đôi mắt đã nhắm nghiền cả nghìn năm. Đôi mắt hắn lấp lánh ngân quang chói lòa, bên trong tựa như cả thế giới lôi đình, thứ năng lượng đó khiến người ta phải lạnh toát sống lưng.

Khi người đó mở mắt, Lâm Động có thể cảm nhận một cách rõ ràng, lôi đình trong lôi giới cũng ngày một cuồng bạo, dường như chúng đang mừng vui đón chào chủ nhân trở lại.

Nam tử đó mở mắt rồi nhìn về phía Lâm Động và Ma La. Ngườiđó không phải quá anh tuấn nhưng nhìn kỹ lại có mị lực nhấtđịnh. Trên gương mặt ấy lúc này hiện lên một nụ cười nhạt.

- Hỏa Diệm Tổ Phù, Thôn Phệ Tổ Phù…chờ đợi đã nghìn năm, cuối cùng cũng tới.

- Chúng ta đừng nói những lời thừa thãi nữa, trạng thái của ngươi hiện giờ không giữ được lâu đâu.

Ma La nhìn Lôi Đế một lúc rồi bao quyền, nói. Rõ ràng Ma La báđạo là vậy nhưng cũng phải tôn trọng người sở hữu Lôi Đình Tổ Phù, tuy rằng điều đó không được thể hiện qua lời nói.

Lôi Đế gật đầu cười, rồi hắn nhìn sang Lâm Động, ánh mắt cóchút nghi hoặc:

- Thực lực của vị có Thôn Phệ Tổ Phù đây…

- Có lẽ hắn có Thôn Phệ Tổ Phù chưa được lâu, nhưng như vậy cũng đủ rồi.

Ma La nói.

- Vẫn chưa trưởng thành sao…vậy thì phải cẩn thận hơn.

Lôi Đế nói.

- Đa tạ tiền bối nhắc nhở.

Lâm Động bao quyền cung kính nói.

- Tổ phù cho chúng ta sức mạnh hơn hẳn người thường, nhưng cũng đem đến nguy hiểm không thể lường trước.

Lôi Đế cười nói, rồi hắn từ từ đứng dậy, từ trong người tỏa ra lôi quang lấp lánh.

- Chút tàn hồn của ta đúng là không thể tồn tại quá lâu, nhân lúc còn có thể khống chế Lôi Đình Tổ Phù, chúng ta cùng ra tay thôi.

- Lôi Đế, ngươi trốn trong Lôi Đình Tổ Phù cả nghìn năm trời, giờngươi không dám một chọi một với ta đúng không?

Sâu dưới lôi hải, Dị Ma Vương nhìn Lôi Đế, không kìm được gầm lên đầy phẫ nộ.

- Nếu không phải năm đó các ngươi nhân lúc bản đế vượt Luân Hồi Kiếp đột ngột tập kích thì bản đế đã giết các ngươi dễ như trở bàn tay.

Lôi Đế bình thản nhìn Dị Ma Vương nói.

- Nhưng nếu ngươi đã không chịu được những ngày tháng bịphong ấn nữa thì hôm nay bản đế sẽ giúp ngươi giải thoát.

Vừa dứt lời, Lôi Đế bỗng nhiên bước chân ra, chỉ thấy vầng lôi dương trên không trung đột nhiên phát ra tiếng sấm rền, vầng lôi dương bắt đầu biến dạng, rồi vô số dòng lôi tương đổ xuống như thác nước.

Grào!

Lôi quang chói lòa biến dạng trên không trung, thấp thoáng cótiếng gầm rú vang lên. Rồi Lâm Động nhìn thấy vầng lôi dươngđã biến thành một sinh vật khổng lồ to hàng mấy nghìn trượng.

Đó là loài sinh vật khá giống cự xà, toàn thân nó lấp lánh ngân quang, lôi tương không ngừng nhỏ giọt từ thân thể nó. Khi lướt qua bầu trời liền biến thành lôi đình bắn xuống. Sinh vật này cóchín cái đầu rắn khổng lồ, thân hình to lớn cuộn tròn trên không, tỏa ra một thứ áp lực đáng sợ khiến không gian như biến dạng.

- Thúc động tổ phù đến mức cao nhây có thể triệu hồi tổ phù chi linh. Uy lực này có thể hủy diệt thiên địa. Có điều ngươi lúc này thì chưa đạt được đến mức đó.

Nham đột nhiên lên tiếng.

- Tổ phù chi linh...

Lâm Động nheo mắt, rồi hai tay siết chặt nắm đấm, sớm muộn rồi cũng có này hắn triệu hồi được Thôn Phệ Tổ Phù chi linh, hơn nữa hắn cũng rất hiếu kỳ, phù linh của Thôn Phệ Tổ Phù trông ra sao. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status