Vũ Động Càn Khôn

Chương 988: Dấu vết dị ma

/1309


Trên đỉnh núi, nụ cười trên gương mặt Hoắc Nguyên dần đông cứng, sâu trong mắt hắn dường như trào dâng một luồng năng lượng đen tối. Hai người bọn Lê Lôi bên cạnh hắn, bàn tay trong ống tay áo cũng cong lại, đầu ngón tay có hắc khí bao phủ.

- Hà hà, dị ma? Đó là thứ gì vậy?

Nụ cười trên gương mặt Hoắc Nguyên đông cứng trong giây lát rồi tan đi. Hắn nhin Lâm Động, lạnh lùng nói.

Lâm Động cũng nhìn ba người bọn Hoắc Nguyên không chớp mắt. Sâu trong đôi mắt hắn có cả hắc quang và lôi quang, chỉ cóđiều người ngoài không nhận ra được.

Từ lần đó nhìn thấy ba người bọn Hoắc Nguyên, Lâm Động đãkhông có cảm giác thoải mái. Nhưng ban đầu hắn chỉ cho rằngđó là do thân phận đệ tử Nguyên Môn của chúng. Nhưng lần này gặp lại, cảm giác đó dường như mạnh hơn nhiều.

Nhưng lần này hắn nhận thấy cảm giác ấy không đến từ bản thân mà từ hai tổ phù.

Cảm giác bài xích, kháng cự, thậm chí chán ghét.

Mà trong trời đất này, thứ khiến tổ phù bài xích, ngoài dị ma ra, Lâm Động không thể nghĩ ra có loài sinh vật nào khác.

Hiển nhiên Lâm Động khá kinh ngạc về kết quả này. Hắn không ngờ ba người bọn Hoắc Nguyên lại có quan hệ với dị ma. Nhìn vẻ ngoài thì chúng đúng là con người, nhưng từ năng lượng phản hồi từ tổ phù thì điều này không thể là giả được.

Câu trả lời duy nhất chính là trong người bọn Hoắc Nguyên cóthứ gì đó cổ quái, hoặc có thể nói, chính là dị ma tiềm phục…

Không thể không nói, đám dị ma này tiềm phục vô cùng thành công. Nếu Lâm Động không có hai tổ phù cùng cảm ứng thì có lẽ không thể phát hiện ra bí mật đó.

- Xem ra dị ma đã thật sự trà trộn vào thế giới con người rồi…

Lâm Động hít sâu một hơi, ánh mắt cháy rực nhìn ba người bọn Hoắc Nguyên, nói.

- Nếu ngươi tưởng nói những lời vô vị đó có thể giúp ngươi thoát chết thì ngươi đã lầm to rồi.

Hoắc Nguyên cười lạnh.

- Hôm nay bọn ta phải lấy cái mạng ngươi.

- Ồ, giết người diệt khẩu sao?

Lâm Động cười, chỉ là nụ cười mang đầy sát ý, có lẽ chúng thật sự có liên hệ với dị ma. Vừa hay nếu giải quyết được chúng có lẽ sẽ biết được thông tin về dị ma.

Lâm Động biết rằng hắn hiện giờ chưa thích hợp để tiếp xúc với dị ma, nhưng là người có đến hai tổ phù, có những trách nhiệm hắn không thể tránh được. Dù có tránh thì sớm muộn gì dị ma cũng tìm đến.

Nếu vậy, chi bằng tìm cơ hội ra tay chủ động. Lâm Động trước nay không bao giờ ngồi chờ chết.

Xung quanh Thiên Lôi Đảo, những người khác không hiểu gì vềcuộc nói chuyện giữa hai bên, ngay Liễu Hương Huyên cũng nhíu mày. Những người biết đến dị ma, ngoài Lâm Động ra, phần lớnđều là cường giả đỉnh cấp trên thế gian. Bọn Liễu Hương Huyên không biết cũng là chuyện bình thường.

- Lâm Động ca, ba bọn chúng rất cổ quái.

Mộ Linh San vội nhắc nhở.

- Ừm.

Lâm Động gật đầu, khẽ nói:

- Linh San, muội đừng nhúng tay vào, để ta đối phó với chúng. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status