Vương Bài Pháp Thần

Chương 43: Lai Ân bạo nộ (2)

/225


Năm trăm tên kỵ binh đoàn bị diệt chỉ là sớm muộn, ngay khi mọi người mở to mắt nhìn tình huống hiện tại, Lai Ân tâm ý khẽ động, ma pháp trong phạm vi xung quanh mười con ma thú đồng loạt bay lên, trên bầu trời các loại quang mang đồng thời phủ xuống.

Bố Lan Đặc lại càng hoảng sợ, nguyên là muốn báo thù, đột nhiên phát hiện có lẽ lần này lại bị ngược đãi thêm lần nữa a, chiến mã đang cưỡi bị dọa nhảy dựng lên .

Phía sau đám kỵ sĩ cũng đang liều mạng cố ghìm cương ngựa, kinh khủng nhìn lên bầu trời.

Trên mặt Bố Lan Đặc toát mồ hôi lạnh rống to , nói:" Ma pháp sư, ma pháp sư, nhanh dùng ma pháp thuẫn."

Hai gã thập cấp ma pháp sư cuống quít tung ra ma pháp thuẫn, trên vài trăm thước cao xuất hiện nghìn cái kiên bằng ma pháp chắn trước đòn công kích của đám ma thú, từng đạo ma pháp đụng vào ma pháp thuẫn nhất thời tạo nên tràng cảnh huyến lệ.

Hai gã ma pháp sư có khổ mà không thể nói, mười con bát cấp dị biến ma thú lực công kích bọn họ lần đầu gặp qua, trước đây chỉ nghe nói qua dị biến ma thú rất đáng sợ, hiện tại bọn họ đã được kiểm chứng , mười con dị biến ma thú uy lực ma pháp thực đã đạt được cửu cấp đỉnh phong, chuẩn bị tiếp nhập thập cấp a, như vậy nếu có đánh tiếp chỉ có con đường chết , hai gã pháp sư biết mình chuẩn bị trụ không được.

Một gã hướng về trận doanh phía sau lớn tiếng nói:" Người, mau tới đây, ta không được rồi. Thần tiễn thủ đâu, ma pháp sư đâu, toàn bộ bắt đầu công kích, nhanh lên một chút."

Thập cấp pháp sư vừa gọi, trận hình phía sau lập tức một trận rối loạn, lại nói bọn họ là thập cấp pháp sư a, hai gã thập cấp pháp sư đều bị mười con ma thú đàn áp, đây cũng là thái quá ba. Ai còn giám lên.

Tại trận doanh trung lập Khắc Hựu thúc ngựa cùng năm tên cửu cấp pháp sư và mười tên bát cấp pháp đi ra, theo sát phía sau chính là gần vạn kỵ binh đại đội.

Một tiếng tiếng huýt gió bén nhọn vang lên...

Lai Ân chỉ tập trung vào một đạo quang ảnh đột nhiên trong trận bắn ra, hắn nhìn bên kia bất quá chỉ thấy một điểm đen nhỏ bằng hạt vừng, thế nhưng chính là từ điểm đen đó bắn ra mười đạo bóng xanh theo hình rẽ quạt hướng tới, trong nháy mắt đã xuất hiện trước mắt Lai Ân.

Lai Ân vô ý thức giơ tay lên, lúc này ma pháp lực khống chế siêu cường bắn ra, mười đạo băng sương hộ thuẫn cấp tốc chắn trước mắt.

Mười đạo bóng xanh càng ngày càng gần ...

Lai Ân thấy rõ bản thể bóng xanh đó, đó là mười lục sắc Tiến Thỉ ( mũi tên ), Tiến Thỉ phía sau mang theo một đạo hỏa diễm, thẳng tắp bắn lên băng sương hộ thuẫn.

Mười đạo băng sương hộ thuẫn cấu thành một lớp tường dày, chỉ có điều trong nháy mắt bị bắn thủng.

Lai Ân cuống quít cúi đầu, ngay sau đó liên tục tạo ra mười lăm đạo băng sương hộ thuẫn. Hắn rốt cục đoán được công kích kia chính xác là của ai, đại lục còn có một loại chức nghiệp đặc thù khác___ Thần Tiến Thủ, đến từ một khu rừng rậm xa xôi hướng tây , chính là Tinh Linh Tộc mới có kĩ năng này bọn họ được xưng là khắc tinh của ma pháp sư, trong chiến tranh Thần Tiến Thủ thần tốc thường thường có thể trong sát na giải quyết bất cứ tên pháp sư nào, hiện tại Lai Ân rốt cục cũng gặp được, hơn nữa để một gã Thần Tiến Thủ công kích, không biết là may mắn hay là bất hạnh a.

Mười đạo bóng xanh trên đỉnh đầu Lai Ân chợt nổ tung , một đạo tiếp đó một đạo nữa, mỗi một đạo uy lực đều bị đạo khác theo sau bạo tạc khiến uy lực nhất thời tăng mạnh, đem mười đạo bóng xanh toàn bộ bạo tạc.

Thạch Quy phát ra một tiếng gào thét, một khối đại thạch giáp bị tách rời, trong khe đá chảy ra một tia máu đỏ.

Đám đá nhỏ bay tán loạn, bụi mù, Di Tát Khai Lai, mọi người không rõ đích tình bên trong xảy ra như thế nào.

Công kích của Dị biến ma thú ngừng lại, kết thành trận hình phòng ngự ngăn cản công kích của kỵ binh.

Hai gã thập cấp ma pháp sư thu hồi ma pháp thuẫn, hít thở từng ngụm lớn, nhất thời cùng nhìn nhau, một người mở miệng nói:" Hẳn đã chết chưa, mười hai cấp Thần Tiến Thủ bạo liệt, coi như là thánh ma đạo có phòng bị cũng không dám ngạnh kháng."

Tên còn lại lau mồ hôi, nói:" Hắc, Cát Tạp Mỗ cũng không có bạo liệt mũi tên cuối cùng, đến cả Cách Lỗ Tạp cũng bị thương a, nếu không phải điện hạ còn đang bên trong, tin tưởng chúng ta đã sớm công hãm Dã Lang a."

Lúc này bụi mù chậm rãi tán đi.

Thạch Quy thực đã tiêu thất, tại chỗ chỉ thấy một gã thiếu niên đang trừng con mắt đỏ đậm, tay cầm một quyển sách, chỉ vào bên trong trận doanh bên kia, tức giận nói:" Tên Vương bát đản nào nằm ở phía sau đã bắn lén, ta sẽ không để yên cho ngươi, các ngươi đều xong rồi, ai cũng đừng nghĩ chạy thoát."

" Trời, điều đó không có khả năng, tên kia nhiều lắm là một đứa pháp sư thất cấp , làm sao có thể chống lại Tiến Thỉ mười hai cấp bạo liệt mà hắn một chút cũng không bị thương , Quang Minh thần ở trên, này, thế giới này quá phong cuồng a."

Không riêng hai gã thập cấp pháp sư chấn kinh , mà ngay cả trận doanh phía xa Thần Tiến Thủ cũng ngây ngẩn cả người, chính là một mũi tên cấp mười hai cư nhiên không có cách nào giết một gã pháp sư ,thất cấp còn chưa tới.

Phía xa trên Dã Lang thành mọi người từ rất xa cũng thấy một màn như vậy, đến cả thánh ma đạo Lôi Minh chi thuẫn cũng không thể chặn được mũi tên bạo liệt đó, điều này không thể nghi ngờ là một liều thuốc kích thích sĩ khí ba quân a.

Lai Ân ngoài mặt nói vậy nhưng trong tâm thầm nghĩ: May mắn.

Khi mười lăm tấm băng sương hộ thuẫn xuất hiện Lai Ân đã biết ,chúng căn bản không có khả năng ngăn cản được công kích bạo liệt tiễn, tâm thần không khỏi trầm xuống, tinh thần lực đạt được trạng thái đỉnh phong, một khắc sau đó hắn chỉ cảm thấy trong chỗ sâu nhất của linh hồn có một cánh cửa mở ra, một thanh âm niệm chú ngữ dẫn đạo tay mình vô ý thức vung lên, đem mình tỉnh lại, trên người mỗi một phân ma lực đều bị tháo sạch.

Trước mặt mình băng sương hộ thuẫn đang bị phá tan.

Thế nhưng điều lạ là hộ thuẫn lại ngưng tụ thành một bức tường dày, sau đó một đạo hộ thuẫn bị phá, một đạo khác lập tức xuất hiện, cứ như vậy nhiều lần, bạo tạc bất quá chỉ xảy ra trong nháy mắt, viên tinh thạch trong tay năng lượng đã giảm xuống, màu sắc trở nên ảm đạm.

Lai Ân không vội thay viên tinh hạch mới, hắn không ngờ lúc tối hậu dư ba của vụ nổ khiến tiên huyết toàn thân muốn xuất ra. Có thể thấy được một kích mười hai cấp uy lực mạnh cỡ nào.

Lai Ân nổi giận, Phong Ấn Chi Thư giường như cảm ứng được sự phẫn nộ của bẳn thân, kim sắc quang mang mạnh mẽ bắn ra, trang sách tự nhiên khai mở .

Minh thần Cáp Địch Nạp Tư, cùng với gần trăm vong linh kỵ sĩ từ một mảnh hắc vụ trên không xuất hiện.

Ngay sau đó, hắc vụ như thủy triều tràn ra, một diện tích lớn bị hắc vụ bao phủ, vong linh quân đoàn chậm rãi đi ra.

" Điều đó không có khả năng." Trước hết là mấy tên ma pháp sư từ trên tọa kỵ nhảy dựng lên, nhìn hai vạn vong linh quân đoàn ùn ùn ( phô thiên cái địa ) kéo đến, sắc mặt tái nhợt.

Vong linh quân đoàn phổ thông tất cả đều là tứ cấp hoặc dưới tứ cấp vong linh chiêm đa số, mà một lượng lớn vong linh quân đoàn ở giữa còn có mấy trăm vong linh kỵ sĩ.

Chỉ có thuần phục Hắc Ám Thần Điện mới có mật chú cao cấp vong linh pháp sư để triệu hồi ra sinh mệnh.

" Vong linh pháp sư, đối phương là cao cấp vong linh pháp sư, mọi người cẩn thận." Trận doanh phía sau có người phát ra tiếng hô , bọn lính đều cảnh giác đề phòng.

Chiến trường phương bắc không ít người cũng tương tự, đối mặt với vong linh quân đoàn giống như thủy triều bất diệt tràn đầy một vùng, tuy rằng không e ngại, nhưng vẫn phải tập trung mười hai vạn phần tinh thần, nếu không người chết chính là bản thân.

Thần Tiến Thủ Y Lỗ có chút buồn bực, rõ ràng bệ hạ nói cùng Hắc Ám Thần Điện có hiệp nghị a? Thế nào mà vong linh pháp sư lại tới nơi này quấy rối .

Đại tướng quân Kiều Trì còn buồn bực hơn huých vai Y Lỗ, khẩn trương, nói:" Y Lỗ, chuyện gì xảy ra, không phải nói bên mình và Hắc Ám Thần Điện là minh hữu sao?"


/225

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status