Vương Bài Pháp Thần

Chương 54: Đi Phong Lam trước(2)

/225


Lôi Minh Đại Lục là một đại lục cùng với các lục địa khác chiếm một nửa tinh cầu, ở đây có rất nhiều địa phương cùng chủng tộc thần bí sinh sống.

Lôi Mình Đại Lục có bảy siêu cấp cường quốc,cùng với vài trăm toàn thành trung lập.

Phía Bắc tính ngưỡng Quan Minh chi thần Quan Minh thần điện gồm có Phong Lam đế quốc,Đế Lâm đế quốc,Ba Cách Nhĩ đế quốc và A Á Lôi đế quốc, tạo thành quang minh liên minh thống trị.

Phía Nam thì tính ngưỡng Hắc Ám chi thần tại Hắc Ám Thần Điện, có các nước Áo Tư đế quốc,Lôi Minh đế quốc và Cái Á đế quốc, những nước này hợp lại thành Hắc Ám đồng minh thống trị.

Ở giữa Quang Minh liên minh và Hắc Ám đồng minh hai cỗ thế lực lớn này là một khối thế lực trung gian, bởi vì hai bên không ngừng mâu thuẫn chiến tranh , vong linh, thi thể chất đầy, vì vậy mà Tử Vong chi địa hình thành, nơi đó được xưng là lãnh địa của vong linh pháp sư, Tử Vong sơn mạch, hay còn được gọi là, Phương Bắc chiến trường.

Cùng với Tử Vong sơn mạch vô tận là ngọn núi kéo dài ngàn dặm tạo thành Ma thú sơn mạch, rồi bị cắt ra thành các sơn mạch kéo dài đến từng ngóc ngách của đại lục, ở các sơn mạch này có vô số ma thú cường đại.

Trong liên minh Quang Minh thì Phong Lam đế quốc có một vị trí rất đặc thù, đế quốc này một mặt tiếp giáp với biển rộng, một mặt nằm gần với chiến trường Phương Bắc, mặt sau tiếp giáp cùng Ma Thú sơn mạch hẹp dài, vượt qua sơn mạch này là A Á Lôi đế quốc, một phần ba biên giới của đế quốc đều có trọng binh đóng quân, đây cũng là lực lường chủ lực để Quanh Minh thần điện chống lại Hắc Ám thần điện.

Quang Minh thần điện giúp kiến thiết quân đội cho Phong Lam đế quốc, mỗi năm đều xuất ra quá trăm triệu người, cho nên thực lực quân sự của Phong Lam đê quốc ở liên minh tứ quốc được xếp thứ hai.

Sau khi các vị tế tự của Quang Minh thần điện vừa nghe đến Phong Lam đế quốc cùng với Hắc Ám thần điện cấu kết với nhau, lập túc liền phái ra lực lượng tinh nhuệ nhất của Quang Minh thần điện là Quang Minh Sư Tử quân đoàn, quyết định tấn công Phong Lam đế quốc.

Lai Ân cùng với đám người Cách Lỗ Tạp ly khai Dã Lang thành, khoái mã trực tiếp thẳng tiến tới Phong Lam đế đô.

Đám người Sa Gia ngay sau khi Lai Ân đi khỏi, cũng nhanh chóng tiêu thất trong danh sách của đội trị an, gần trăm người đi theo gắt gao bám theo sau bốn người Lai Ân.

Dọc đường đi rất yên bình, nơi nào Quang Minh quân đoàn đi qua cơ hồ tất cả các thế lực ngầm đều bị nhổ tận gốc, thành trấn yên bình không cảm giác được một chút không khí chiến tranh

Nhưng khi đi tới gần khu phụ cận của đế đô, không khí lại càng ngưng

trọng, đi qua một toà thành thị cuối cùng, mắt thấy sắp đến nơi.

Mọi người bị ngăn cản không cho đi tiếp, một đội Quang Minh kỵ sĩ mặc áo giáp bạc chặn đường đi.

Người cầm đầu lạnh lung nói: “Phía trước là nơi dừng chân của Quang Minh quân đoàn, nếu không có giấy thông hành, thỉnh quay lại ,nơi này không cho phép thông qua.”

Cách Lỗ Tạp tùy tiện từ trong ngực lấy ra một tấm huy chương nói: “ Người thủ hộ Dã Lang thành, cuồng chiến Cách Lỗ Tạp. Tấm huy chương này đủ tư cách chứ.”

“Cách Lỗ Tạp đại nhân?” Bọn kỵ sĩ trở nên xôn xao, đối với vợi những kỵ sĩ cấp dưới như họ mà nói, luông trung thành với Quang Minh thần điện , các nhân vật lão lão anh hùng của thần điện luôn là mục tiêu để bọn họ hướng tới .

“Đúng vậy.” Cách Lỗ Tạp điểm điểm đầu nói : “ Ba vị này là bằng hữu của ta, lần này tới đây để trợ giúp Quang Minh thần điện, còn vị nữ sĩ này là nữ nhi của đội trưởng đệ thập kỵ sĩ đoàn của các ngươi.”

Cách Lỗ Tạp nói xong chỉ vào Thước Lệ Toa.

Bọn kỵ sĩ đánh giá một chút, nhận không ra, bọn họ xác định lại giấy thông hành của Cách Lỗ Tạp một lần nữa rồi nhanh chóng cho qua.

Đi về phía trước không xa là một sườn núi, trèo lên đỉnh núi .

Lai Ân liền kinh hoảng, Dã Lang thành hơn mười vạn đại quân vây quanh thành khí thế đã rất đáng sợ .

Hiện tại mấy trăm vạn quân đoàn đã vây quanh thành, đặt doanh trại kéo dài hàng trăm dặm, liếc mắt một cái cũng không thấy điểm dừng, nơi nơi là áo giáp sáng lòa, khí thế càng thêm rung động.

Bốn bên công kích vẫn tiếp diễn, ma pháp dưới cấp mười một bay đầy trời,

nơi nơi dựng lên ma pháp thuẫn, hai phe ma pháp sư cơ hồ đều kiềm chế đối phương, chân chính xung phóng là chiến sĩ với kỵ sĩ.

Chiến sĩ bên Quang Minh thần điện đang dựng thang để công thành, người bị thương nhanh chóng đưa ra phía sau, rất nhiều quang minh pháp sư trị liệu không hề nghỉ tay.

Lai Ân lấy tay che nắng nhìn một hồi sợ hãi than nói : “Thật đúng là công thành a, Dã Lang thành quả thực chỉ như trẻ con tập đi mà thôi.”

Cách Lỗ Tạp trợn mắt liếc Lai Ân một cái nói : “Như vầy mà là công thành sao? Ngươi lầm rồi, cái này chưa tính là công kích đâu, chân chính còn đang chuẩn bị, ngươi hãy chờ mà xem, lúc đó mới chân chính là công thành.”

“Còn nhìn cái gì a, thánh ma đạo trực tiếp đi lên, dùng cấm chú tung ra thu phục.” Lai Ân diễn thuyết.

Cách Lỗ Tạp lạnh lùng gõ đầu Lai Ân rồi nói : “ Đó là thu phục a, toàn bộ đế đô coi như xong rồi, Quang Minh thần điện mấy trăm năm tìm kiếm trợ giúp kiến thiết tòa thành này, ngươi có thể dễ dàng một chiêu thu phục a , người thật là tàn nhẫn.”

“ Vậy không phải là nói loại hình chiến tranh này thánh ma đạo không có cơ hộ xuất thủ a.”

“Cũng không phải như vậy, ngươi không thấy trong đám Tây Tư bọn họ có người đem ma pháp thuẫn ra dựng a, chiến tranh vẫn là phải dùng thực lực, đám người Tây Tư là thánh ma đạo, luôn dùng tinh thần lực để hành động, dựa vào ma pháp thuẫn có thể giảm bớt tử thương.”

“Hiểu rồi, Ma pháp sư ở trên chiến trường là phụ trợ tốt nhất.” Lai Ân gật đầu nói.

“Nói mà như không nói.”

Cách Lỗ Tạp bất đắc dĩ trợn mắt.

Phía sau đám người Lai Ân tại phía Đông thành đã đình chỉ công thành, lưu lại vài trăm cỗ thi thể.

Lôi Tạp Lai mặc bộ áo giáo bạc chạy tới hưng phấn nói: “Nữ nhi, còn tiểu huynh đệ này nữa, các ngươi sao lại đến đây?”

Lai Ân chỉ vào phía Tây thành nơi đám người vẫn đang sống mái với nhau nói: “Bên kia như thế nào lại còn đánh nhau a, không phải đều đình chỉ cả sao?”

“Bên kia là A Á Lôi đế quốc, lần này Phong Lam làm phản, A Á Lôi phái trăm vạn đại quân tới tiêu diệt, A Á lôi có thể bao quát một phần năm đất đai của Phong Lan, cong lại là binh lực của hai đế quốc , lần này Phong Lam ảnh hưởng thật quá lớn, nếu không phải Phong Lam đế vương một mực chậm chạp tiến hành kế hoạch, Phong Lam sớm đã rơi vào trong tay của Hắc Ám thần điện.”

“Với ta chuyện này không quan hệ , hắc hắc, sao ta lại thấy toàn thân hỏa khí dâng trào nhỉ, có thể lên giúp chút a?

“Người ta A Á Lôi đế quốc chủ công một cửa , ngươi đi hỗ trợ cái gì, ngươi là ma pháp sư cấp năm hay là một tên ngốc vậy?” Mễ Lệ Toa nói một câu đánh tan ý nghĩ trong đầu Lai Ân.

Lai Ân ánh mắt không ngừng nhìn cổng thành phía trước, Đông môn phía bên cạnh mình, cửa thnahf đang đóng kín, thủ vệ canh gác trên tường thành đang mở to mắt quan sát, hoàn toàn tập trung tinh thần để tránh bị Quàng Minh thần điện tập kích bất ngờ.

Đại đa số mọi người không rõ ràng lắm vì sao phải có chiến tranh, chung quy cũng chỉ vì một chữ tiền .

Lôi Tạp Lai cùng Cách Lỗ Tạp tiếp tục nói chuyện, nhất là chuyện xảy ra gần đây ở Dã Lang thành .

Lai Ân thế mới biết ,

Hắc Ám thần điện vong linh pháp sư rút khỏi Dã Lang thành nguyên nhân là vì Quang Minh thần điện A Á Lôi đế quốc đã tới gần chiến trường Phươg Bắc, tập kết gần ba trăm vạn quân đội cùng với mười gã quang minh pháp sư và bốn gã thánh ma đạo, chỉ cần Hắc Ám thần điện tiến quân đến Phong lam đế quốc, Quang Minh thần điện liền mang quân của A Á Lôi đế quốc tấn công .

Cho nên hai bên đều không giám động thủ trước, đáng thương cho Phong Lam đế quốc cũng bởi vì có vong linh pháp sư hỗ trợ có thể tiến công mạnh mẽ, bây giờ bọn họ rút quân ,mình lập tức bị đánh bật trở lại.

Lai Ân trong lòng ngứa ngáy như con thỏ luôn muốn chạy nhảy.

Mễ Lệ Toa hiểu rất rõ Lai Ân, người này một khắc cũng không chịu ngồi yên, lại không biết đang có chủ ý quỷ quái gì, nàng tiến lên nhẹ nhàng huých vào hông hắn nhỏ giọng nói : “Ngươi lại có chủ ý gì vậy?”

Lai Ân vuốt cằm nói : “Ta đang suy nghĩ, ngươi nói bây giờ không có ai công thành, nhân cơ hội chúng ta tiến lên thì thế nào?”


/225

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status