Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 94 - Chương 94

/215


Editor: ChieuNinh

Tuy rằng bị Allen nghẹn một trận, nhưng hắn đáp ứng dẫn cô đi nhìn lãnh địa sừng tê giác thú một cái, Liễu Thư quyết định vẫn là tha thứ cho hắn.

Đầu tiên chúng ta nói một tiếng với tộc trưởng đi. Allen do dự rồi nói.

Xin phép với tộc trưởng một chút đương nhiên tốt, như vậy an toàn, nhưng mà họ thật sự muốn cản thì cô không thể ra đi, tộc trưởng bọn họ sẽ càng lo lắng, cô ngẫm lại rồi vẫn lắc đầu: Vậy không được, tộc trưởng bọn họ sẽ không cho tôi đi theo anh đi ra ngoài.

Cũng đúng. Allen cảm thấy mình đáp ứng rất qua loa, nhưng mà đã đồng ý, nếu đổi ý mà nói, ngẫm lại có lẽ Liễu Thư bởi vậy mà tức giận, hoặc là sẽ không cần mình, hắn liền ngột ngạt: Vậy... không bằng...

Ài, anh đừng nó là đổi ý đó, tôi sẽ không đáp ứng. Cô cũng biết Allen sẽ nói cái gì, Liễu Thư duỗi tay ra làm tư thế chấm dứt, ý tứ không được thương lượng.

Tôi cảm thấy chỉ hai chúng ta đi không tốt lắm, không bằng kêu thêm vài người đi. Lui mà cầu tiếp theo, đã không thể nói với tộc trưởng, vậy thêm vài người ít nhất an toàn một chút. Allen cũng không phải lo lắng cho mình, nếu hắn chỉ có một thân một mình mà nói, hiện




/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status