Xuyên Không: Chỉ Có 1 Nhân Vật Chính Trong Truyện Này , Và Đó Là Ta!!!!

Chương 12 - Chương Giới Thiệu Nhân Vật

/18


Giới thiệu nhân vật

Nữ chính :

Choi Eun Ra ( Mộc Song Nhi )

Tuổi : 16 ( thật ra thì bên trong 28 tuổi )

Tính cách : Thất thường , rất khó đoán , đôi khi lại rất lạnh lùng , vô cảm , đôi khi lại vui vẻ , hài hước , nhưng đôi khi lại rất trẻ con và ngây thơ . Mưu mồ nhiều kế , không ai đoán được những gì cô nghĩ . Mạnh mẽ , cá tính , đặc biệt là bá đạo trên từng hạt gạo . Hơi tàn bạo và độc ác . Ngược lại cũng rất tốt bụng , ai gặp nạn cô cứu ngay .

Nhận dạng : Choi Eun Ra ( Xinh đẹp , dễ thương , có mái tóc màu vàng óng ả với đôi mắt màu xanh lam tươi ) Mộc Song Nhi ( Quyến rũ , hấp dẫn , mái tóc màu đỏ hung và đôi mắt đen nháy )

Gia thế : chắc cũng biết rùi hen !

Nam chính :

1 . Lee Dong Jin ( Ken )

Tuổi : 16

Tính cách : Bên ngoài thì rất giống giang hồ , bạo lực , hung dữ nhưng bên trong rất ngây thơ , trong sáng và cực kì trẻ con . Hơi ghen , dễ nổi nóng , mất kiểm soát . Ngại tiếp xúc với mọi người . Khi nói chuyện với ai cái mặt cứ đáng sợ vì quá hồi hộp . Khá là lạc quan yêu đời , luôn suy nghĩ theo hướng tích cực .

Nhận dạng : đẹp trai vô hồn . Gái nhìn cháy máu mũi , đốm tim . Body chuẩn sáu núi . Cao 1m78 ,mái tóc ép thẳng lãng tử màu đỏ hung , mắt màu đen nháy .

Gia thế : Con trai Tập đoàn đá quý nổi tiếng nhất ở Hàn .

2 . Lee Yoo Bin ( Jack )

Tuổi : 17

Tính cách : Vui vẻ , lạc quan hồn nhiên yêu đời biết bao , là một người tích cực , luôn quan tâm đến bạn bè , gia đình , mọi người xung quanh . Không ngây thơ hay trong sáng như tên kia , anh lại rất là trẻ con nha . Trên môi anh lúc nào cũng nở một nụ cười đẹp . Ngoài ra anh còn rất hài hước , quậy phá ,nghịch nghợm .

Nhận dạng : Super Handsome !!!!!!! Hai cái răng khểu xinh xinh trông rất tinh nghịch . Cao 1m75 ,thân hình hoàn hảo, tóc kiểu vuốt phồng lên màu cà phê sữa , mắt màu nâu .

Gia thế : Bình thường , ba làm doanh nhân nổi tiếng , mẹ nội trợ .

3. Sung Ji Wook ( David )

Tuổi : 17

Tính cách : Sống rất ấm ấp , rất hiền lành , tốt bụng . Cũng rất vui vẻ , lạc quan . Suy nghĩ tích cực . Với tư cách là một hội trưởng hội học sinh thì cái gì cũng biết , cái gì cũng biết làm . Thông minh , giỏi giang , quan tâm đến mọi người . Chàng này là mẫu người cho các cô gái đấy nhé .

Nhận dạng : Vô cùng đẹp trai luôn nha !!!! đi tới đâu các chị em già trẻ đều hướng mắt nhìn . Mái tóc kiểu dandy , màu kem sữa rất đẹp ,cao 1m72 , thân hình miễn chê . đúng chuẩn quyến rũ .

Gia thế : Thiếu gia của Công Ty điện tử nổi tiếng ở Hàn .

4. Kim Jae Hyung ( Thomas )

Tuổi : 15

Tính cách : Tính tình dễ thương , đáng yêu . Y chang một chú cún dễ thương . Cũng rất ngây thơ và trong sáng , trẻ con cũng có . Lâu lâu tinh nghịch , quậy phá . Nhưng cũng rất nghe lời , ngoan ngoãn theo chủ ( Eun Ra ) . Rất tốt và luôn gúp đỡ mọi người => dễ dụ . Cực kì thông minh và học giỏi .

Nhận dạng : Rất đáng yêu và đẹp trai . được hàng tá cô theo khi đi ra ngoài . để tóc xoăn màu nâu đậm ,mắt to tròn đen nháy , cao 1m68 . Body thì cũng có thể nói là hoàn hảo .

Gia thế : Ba là một đạo diễn lừng danh , mẹ là diễn viên có tiếng . Hiện tại đang là Idol nổi tiếng .

5 . Kang Sang Hee ( Jun ) ( Eun Ra : Chờ đấy , ta sẽ loại bỏ người đầu tiên , tên chết dẫm !!!! )

Tuổi : 17

Tính cách : Sát gái , đào hào siêu cấp mà thế giới chưa từng chứng kiến . Hơi lơ đãng , ngốc nghếch nhưng lại rất đáng yêu . Ngây thơ , trẻ con thì có chứ trong sáng thì không . Là một kẻ si tình , hay ghen , mối tình đầu là Kim Hyeon nhưng bị từ chối thành ra như thế này .

Nhận dạng : đẹp trai lãng tử , quyến rũ , hấp dẫn phái nam lẫn nữ . Hàng tá fan ngoài và trong trường . để kiếu tóc mang đậm chất phong cách công tử , để tóc màu bạch kim , mắt màu xanh lá nhạt . Cao chuẩn 1m8 , body thì pơ - phẹc khỏi nói .

Gia thế : Cậu ấm Tập đoàn Thiết kế thời trang W&W lừng danh .

6 . Shin Hyun Sub ( Tom )

Tuổi : 17

Tính cách : Bên ngoài bao cho mình cái vỏ bọc lạnh lùng , vô cảm , không quan tâm đến ai , nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp , chưa từng tiếp xúc với ai ngoài người thân ra => nhút nhát , rất dễ xúc động , khá là mít ướt ( trường hợp đặt biệt ) , mặt sẽ đỏ lên khi tiếp xúc với con gái .

Nhận dạng : đẹp trai cấp quốc gia chính hiệu . đi đến đâu được nhìn đến đó , chỉ tội lạnh lùng không ai dám đến gần trừ một người , mái tóc dài che một mắt màu đen , mắt màu xanh lam rất quyến rũ . Cao 1m76 , thân hình chuẩn như lê duẩn .

Gia thế : Con trai trưởng của gia tộc Mafia khét tiếng .

7 . Park Kim Hyeon ( Cô ta )

Tuổi : 17

Tính cách : Tự bao bọc cho mình cái vẻ thục nữ , hiền dịu , tốt bụng đầy giả tạo , bên trong thì là một người mưu kế đầy ( thua Eun Ra ) , độc ác , ham muốn nhiều thứ phải có thứ đó , chảnh chọe , kiêu ngạo , không coi ai ra gì .

Nhận dạng : Xinh đẹp , quyến rũ và hấp dẫn . Mái tóc dài màu nâu đậm chất tiểu thư cao sang . Hàng tá anh theo đuổi . Cao 1m65 , thân hình nóng bỏng .

Gia thế : Tiểu thư Tập đoàn Bất động sản đứng thứ 2 .

Nhân vật phụ :

Park Kim Sun ( cha của cô ta )

Song Ya Nari ( mẹ cô ta )

Choi Eun Ri ( mẹ của Eun Ra )

Yamada Shizu ( bạn thân Eun Ra )

Chương 12 : Bắt Gặp Ăn Vụng .


3


Chương 12 :

Sau khi ra khỏi cái tình huống ấy , tôi yên tâm đi tới phòng giáo viên , coi bộ hắn ta không lừa tôi , đúng như lời hắn nói , tô đã đến được nơi mình cần đến . Bây giờ tất cả giáo viên đã ra về từ đời nào , lúc đầu tôi cũng nghĩ là thấy ấy cũng về rùi , nhưng khi mở cửa ra , tôi khá ngạc nhiên khi thấy thầy ấy vẫn còn ở lại , vẫn đang ngồi trên bàn mình vất vả , cẩn thận tỉ mỉ từng chút chấm bài . Nhìn cái vẻ vụng về hậu đậu của thấy ấy mà tôi mắc cười . Nhẹ nhàng bước từng bước chân vào chỗ thầy . Tôi đứng sau thấy ấy mà thầy vẫn không biết cái mô tê gì . Nhẹ vỗ vai thầy .

Thầy !

Ahhhhh !!!!!! ... Trò ... trò Eun Ra ? - Thầy ấy giật mình , hét ầm lên, sau đó rụt rè nhìn tôi nói -

Em thành thật xin lỗi vì hành động vừa nãy của em , ngàn lần xin lỗi thầy ạ ! - Tôi cúi đầu , nghiêm túc nói -

Không ... không sao đâu ! - Thầy ấy xấu hổ xua tay , cười trừ -

... Thầy chắc không ? - Tôi liếc mắt nghi ngờ nhìn -

Chắc... chắc chắn !

Vậy thì đỡ rùi ! Cảm ơn thầy , em đi đây - Tôi vui vẻ nói , định quay đi -

Khoan đã !

Sao ạ ?

Thật ... thật ra thì... thôi ! Không có gì đâu , em đi về cẩn thận ...

Thầy đang làm em thấy khó đấy , nói !

Thật ra thì ... tôi nghe đồn ... em là học sinh có số điểm cao nhất ....

Thì .... ?

Nếu... nếu em có thể ... chấm bài phụ ... giúp tôi được không ?

... Tại sao không ?

Tôi vui vẻ nhận lời , ngồi vào bàn kế bên thầy ,1 tay cầm từng tờ giấy kiểm tra lên , tay còn lại cầm cây bút đỏ , ngồi đó nhanh tay chấm . Tiện thể ngồi làm quen với thầy ấy luôn , hai thầy trò tôi nói chuyện vui vẻ với nhau . Mặt trời bắt đầu xuống , bình minh hiện lên , những tia nắng yếu ớt chiếu qua cửa sổ phòng giáo viên , sau khi chia tay với thầy giáo , lòng tôi đã bớt đi tội lỗi , tưng tang vui vẻ như một con điên trốn trại trên hành lang , vừa đi qua ngang qua phòng bếp của CLB nấu ăn , một mùi hương socola thơm phức bay ngang qua song mũi tôi , tôi chính thức bị quyến rũ bởi thức ăn , lần theo mùi hương ,tôi đi theo nó , nó xuất phát từ phòng bếp .

Giờ này , còn có ai ở đây sao ? Tò mò ngó đầu vào . Tôi thấy một thanh niên trẻ tuổi đang trang trí , nhìn mấy cái bánh mà tôi chãy nước vãi , liếc mắt nhìn người ấy , đúng là Trái đất tròn thật , hôm nay gặp them 2 đối thủ là nam nhân vật chính , lại gặp thêm một nhân vật nữa , không nghi ngờ gì nữa , đích thị là chàng nam nhân vật cuối cùng của ngày hôm nay , nhân vật chính với biệt danh Tom , mỉm cười nham hiểm , thừa lúc hắn ta quay sang chỗ khác . Tôi nhanh chóng , lén lút chạy vào , lấy một miếng rồi núp xuống bếp ăn thử . Tôi là vậy đấy , lâu lâu trốn làm cảnh sát đi làm trộm , riết thành thói quen , các bạn nhỏ đừng bắt chước theo tôi nhé ! Tôi chỉ cướp đồ ăn ngon khi không được thui à . Cắn thử miếng cupcake , nhai nhai , phải kết luận rằng : Bánh Ngon Tuyệt !!!!! Vừa mới cắn , miếng bánh tan ngay trong miệng , cái vị socola và café , vừa béo ngậy vừa một chút vị đắng nhẹ , và cái kem bơ hương dâu ấy , ngấy lòng người ! Chỉ muốn làm tôi ăn thêm nữa !!!!

Sau khi làm xong mẻ bánh socola , anh vô cùng tự hào về mình , nhưng ăn một mình thì sợ không hết , anh lo làm mà quên cả thời gian , bây giờ là mấy giờ rùi nhỉ ? Quay qua lấy chiếc điện thoại trong cặp . Trời ! Bây giờ là 5 giờ chiều , thời gian trôi qua nhanh thật , mà mặc kệ , dù sao thì cũng có ai ở nhà chờ mình đâu mà sợ , cả cha mẹ anh đều hoạt động ở nước ngoài . Quay trở lại với cái bếp , anh lấy một cái và ngồi ăn một mình , đúng là ngon thật , nhưng ăn một mình thì không gì vui , anh cũng không có nhiều bạn , toàn là lũ giang hồ không ? Nực cười thật , là con trai của đời thứ 10 trùm Mafia với cái băng đảng khét tiếng nhất ở thế giới ngầm , không lâu sau cũng thừa kế ngôi vị , giờ đây mới vừa nướng bánh xong và ngồi ăn một mình , còn gì là con trai của trùm Mafia nữa chứ ! Buồn bã nhìn xuống mẻ bánh mình vừa làm xong , anh nhớ rõ ràng là anh làm 12 cái bánh , hiện tại anh đang ăn một cái ,sao tự nhiên mất 3 cái rùi ? Nheo mắt khó hiểu , bỗng nhiên anh nghe một tiếng động lạ ở dưới cái bếp . Cúi đầu xuống nhìn ...

Chết thật ! Bánh ngon dỡ lắm , quất mịa nó luôn 3 cái bánh của người ta . Vừa ăn tôi vừa suy nghĩ , ăn nốt luôn cái bánh cuối cùng trên tay , tự nhiên thèm nữa ? Mà sao nãy giờ tôi cảm thấy có ai đó nhìn mình bằng con mắt khó hiểu lạ làng , đưa mặt quay sang bên phải , bắt gặp ngay và luôn ánh mắt của tên Tom kia . Vậy là hai mắt nhìn nhau , không ai chớp mắt hay nói một câu . Thế là tôi quyết định làm tan cái không khí ngại ngùng này bằng một câu hết sức củ chuối .

đằng ấy có trà không ?


/18

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status