Xuyên Không: Chỉ Có 1 Nhân Vật Chính Trong Truyện Này , Và Đó Là Ta!!!!

Chương 14 - Sự Việc Xảy Ra Trong Quán Bar

/18


Chương 14 :

Sáng thứ hai đầu tuần , vẫn như này nào , tôi vẫn chuẩn bị tập sách đến trường , đang dùng bữa sáng . Bỗng chợt ...

( Bính Bong ! Bính Bong ! )

Tiếng chuông nhà bất ngờ vang lên , tôi và mẹ ngó đầu ra , để cẩn thận hơn , đích thân tôi ra mở cửa . Tiến lại gần cánh cửa , mở ra , và điều đầu tiên tôi làm khi nhìn thấy đằng sau cánh cửa ấy , chính là thứ mà tôi sợ nhất , ma !

AAAAAHHHHHHHH !!!!!!!!!!

Tôi hét ầm lên , lùi phía sau vài bước , chỉ thẳng con ma ấy mà hét . Sau khi hét xong , tôi sợ quá , co rụp người xuống như con sâu . Mẹ tôi giật mình khi nghe tiếng hét của tôi , hoảng hốt chạy ra xem tình hình , có vẻ như mẹ tôi bình tĩnh hơn tôi nhiều .

Trời ơi , Eun Ra , làm cái gì mà con hét dữ vậy ? - Mẹ tôi hết sức bình thản nói -

Mẹ không thấy hả ? Có con ma to khủng khiếp xuất hiện trước nhà ta kìa , ah mà tại sao con ma này lại xuất hiện ban ngày ban mặt thế ... Dong Jin ?

Thì ra không phải là ma , là Dong Jin . Cái cậu bạn mà tôi vừa mới quen . Cái mái tóc dài màu đỏ hung bù xù , lại choàng thêm cái mũ áo khoác , cái dáng cao cao nhìn xuống , bóng tối che hết gần nửa cái khuôn mặt ấy , mặt thì hầm hực đáng sợ quần áo sộc sệch như vừa mới đánh nhau, nhìn cứ như con ma không bằng ấy . Làm tôi sợ chết khiếp .

Cậu làm cái quái gì mà trông như ma thế hả ? Chưa tới lễ Halloween mà đi dọa người khác ?!!!!! - Tôi tức giận hét lên -

Ý cậu là sao ? - Cậu ta khó hiểu nhìn tôi -

Bộ cậu vừa mới đánh nhau hay sao à ? Sao quần áo lại thế này ? - Tôi nhìn cậu ta , từ trên xuống dưới -

Đâu có ? Tại tớ không biết chỉnh sửa quần áo ... - Cậu ta ngại ngùng giải thích -

Người hầu cậu đây ? Tuyệt chủng rùi à ? Sao cũng được, vào trong nhanh ! - Tôi ra lệnh -

Không ngần ngại gì , tôi nắm tay cậu ta kéo vào nhà , mặc cho cậu ta cứ chống đối , tôi dẫn cậu ta lên lầu , vào phòng tôi . Như lần đầu một cô gái mới biết yêu , bị tôi lôi vào phòng nên mặt đỏ ửng lên vì xấu hổ hay sao ấy . Tôi ra lệnh cho cậu ta đứng yên tại chỗ , Dong Jin ngoan ngoãn nghe lời , tôi nhanh tay đi lấy những dụng cụ cần thiết , lược ... có , kẹp tóc dành cho nam , dầu thơm dành cho nam , tất cả đã sẵn sàng , sắn tay áo lên , bắt đầu công việc .

10 phút trôi qua một cách lặng lẽ ...

Sau khi chúng tôi ra khỏi nhà , nhờ có đôi bàn tay ma thuật của tôi , giờ thì cậu ta trông chả khác gì một hotboy siêu handsome , ra ngoài đường , các chị em phụ nữ đều ngắm nhìn với hai con mắt hình trái tim , ha ha , tôi đúng là thiên tài , chắc chắn mấy nhỏ trong trường cũng chả khác gì , sẽ bu tới đầy , trong khi đó tôi đã tranh thủ chụp hình cậu ấy , giờ đây bán được khối tiền hí hí . Tôi vừa đi vừa cười như con điên tự kỉ . Dong Jin lo lắng nhìn tôi , như nhớ ra một việc ...

À ... sáng thứ bảy cậu có nghe tin tức không ? - Cậu ngập ngùng hỏi tôi -

Sáng thứ bảy à ? Lúc đó tớ bận rùi , gì vậy ?

Không có gì ? Chỉ là ... nghe nói một tên khủng bố đã tấn công một quán bar nổi tiếng nhưng bị cấm , nghe nói họ bắt cóc các cô gái , sau đó buôn gái điếm ở đó , còn có cả các cảnh sát ngầm P.U ở đó nữa, họ nói tên khủng bố ấy đồng thời là vị anh hùng đã cứu tất cả số cô gái trong đó , .... - Nói khúc này , cậu liếc qua nhìn lên tôi -

À ... tớ làm ấy ! - Tôi bình thản nói -

Hả ? .... Cậu cứ đùa !

... Nhìn mắt tớ giống đùa hông ? - Tôi nghiêm túc nhìn cậu ta -

Vậy ... vậy thì ... chuyện gì xảy ra vậy ? - Cậu ta tò mò hỏi -

Hazz ~ Đêm thứ sáu ....

___________ Quá khứ _______________

Vào đêm thứ sáu ấy , khoảng 6 giờ tối, lúc ấy , tôi thay mẹ đi siêu thị , vừa đi vừa ngẫm nghĩ về công việc ở Trụ Sở Cánh Sát Ngầm của mình , hiện nay , ngay tại Hàn Quốc , nhiều vụ bắt cóc những cô gái xinh đẹp trẻ tuổi , buôn bán gái tại một quán bar nơi nào đó gần tại nơi thành phố tôi ở , cảnh sát khó mà tìm ra những vụ án này , họ dự định sẽ nhờ lực lượng tổ chức Police Underground điều tra , tôi định đích thân mình điều tra ra , hiện giờ bên Tổ chức cũng đang rất bận rộn . Ha , đã tới lúc Tổng Chỉ Huy ta ra tay , mà không vụ nào tôi không xử lí được . Sau khi mua đồ xong , vừa đi ngang qua một con hẻm tối gần một bar sang trọng nào đó tôi không quan tâm , tôi đã nhìn thấy một vụ bắt nạt , nó làm tôi gợi nhớ đến cái vụ mà tôi cứu Dong Jin , con hẻm cũng tối và chật hẹp , bây giờ là ban đêm nên không thấy gì nhiều , do quá tò mò , tôi nhìn thật kĩ vào . Ồ ~ Thì ra là tên Hoàng tử hư hỏng ấy , nam nhân vật chính Jun , cười khinh bỉ nhìn hắn bị đánh tơi tả , đáng đời , đây là cái giá hắn phải trả sau những việc đó , tôi định quay qua mặt kệ hắn ta , chết luôn cho đẹp trời , bước một bước , hai bước ,bước thứ ba thì ngẫm nghĩ lại , cái lòng tốt của tôi lại dâng chào nữa , nhìn vào con hẻm , tôi nhăn mặt khó khăn , sau đó thở dài một tiếng .

Sang Hee khó khăn chống đỡ , cố gắng đứng vẫn , cả người anh đau đớn làm sao , máu chảy ra khắp mọi nơi , đồ chơi bẩn , dám đâm sau lưng anh , sau đó hùng 5 hùng 6 nhào vô đánh ghen , nhưng người đi ngang qua nhìn thấy mà sợ quá làm ngơ . Ông trời trớ trêu thật , hết bị người mình yêu từ chối , lại bị dính ba cái vụ ẩu đả này , một tên đánh thẳng vào bụng anh , kẻ rên rĩ đau đớn , không ai sẽ cứu anh sao ? Vừa lúc định ngã xuống , anh nghe một tiếng đau đớn vang lên ...

( Bốp !!!! )

Một cú gót hạ chân hoản hảo , dường như tên đầu đàn kia bất tỉnh , gục ngay tại chỗ , sau đó như một thứ gì đó bay ngang qua đầu 2 tên kế bên hắn , chúng nó hét lên đau đớn , cả hai văng vào tường làm bức tường ấy đục luôn một chỗ , 3 tên còn lại sợ hãi nhìn đồng bọn ngất đi , quay qua nhìn cái người đó , nhanh chóng lấy vũ khí ra , 2 tên cầm dao găm và một tên cầm súng , vì người đó đang đứng trong bóng tối nên anh nghĩ sẽ không nhìn thấy nên hét lên cảnh báo ....

Cẩn thận !!!!! Chúng nó có vũ khí đấy !!!!!

( Pằng ! )

Có vẻ như người đó biết trước điều đó , tên cầm súng bóp cài , trên môi người đó nở một nụ cười nham hiểm , sau đó bất ngờ biến mất . 3 tên đó ngạc nhiên , nhìn xung quanh tìm kiếm , vẫn không thấy người đó đâu , chợt anh thấy một cái bóng từ trên trời rơi xuống , nhìn lên . Anh ngỡ ngàng trước sự việc mình đang nhìn , một bóng dáng cô gái trẻ trung đang lao xuống dưới , mái tóc vàng ỏng ả bay phất phới dưới ánh trăng huyền ảo , hạ nhanh gọn tên cầm súng , nhanh như chớp , cô gái dùng chân đá một vòng xoay hoàn hảo , đá gục 2 tên còn lại . Miêu tả thì dài dòng lắm như khi đánh mất có 5 phút mà hạ gục 6 tên, còn là con gái nữa chứ . Mà khoan đã , mái tóc vàng lấp lánh , nhanh chóng hạ gục 6 tên , sao giống như trong trường anh vậy ? Một cô gái tên là Choi Eun Ra đã hạ gục một nhóm nam sinh , cũng là người không thương tiếc đánh vào bụng anh . Không lẽ nào , đừng có đùa à nha ! Người đó lặng lẽ bước ra khỏi bóng tối , rồi , anh đã xác định luôn ....

Đúng là cô thật rùi , Choi Eun Ra !

Tôi từ từ bước ra khỏi bóng tối , có vẻ như hắn ta nhận ra tôi , khi tôi còn nhỏ , ông tôi thường nói , khi là cảnh sát , niềm vui và hạnh phúc nhất của họ chính là làm theo lẽ phải , làm theo công lí , cứu và bảo vệ người dân . Nhưng bây giờ thấy lạ sao sao ấy , đúng là tôi có thêm 4 điều ấy , vậy mà lại cảm thấy như chán nản , không vui hay hạnh phúc khi cứu tên này . Tôi nhăn mặt nhìn hắn ta mà khó chịu làm sao , nhìn cái mặt mà muốn đụp thẳng vô ấy .

Hazz ~ Không có gì ... - Tôi thở dài mệt mỏi một tiếng , chán nản nói mà không thèm nhìn mắt hắn ta -

Này , này , cái bộ ấy là sao ? Giống như cứu tôi là một việc khó chịu vậy ? - Hắn ta nheo mắt khó hiểu -

Tôi cho anh một Like !

Vì sao ?

Vì anh đã đoán chuẩn như lê duẩn .

CÁI GÌ HẢ ?!!!!!!! CÔ ĐÙA TÔI CHẮC !!!!!!!!!!

Chương 14.6 :

Thế cô đang làm cái quái gì ở đây ? - Vừa nghi ngờ , vừa tò mò , Sang Hee hỏi tôi -

Thế anh đang làm gì ở đây ? Buôn bán ma túy ? Ăn trộm ? Cướp giật ? Có cái mặt ưa nhìn như thế mà ... chậc chậc ... - Tôi giả vờ thông cảm , lắc đầu -

Ăn nói cho cẩn thận đấy . Tôi làm gì là việc của tôi . Không cần cô quan tâm

Thế thì tôi làm gì là việc của tôi !

... Này , có phải cô đang chế ...

Không cần anh quan tâm ... - Tôi nhảy vào họng hắn, cười thật đểu với hắn ta -

%$#%$#@@##$#$@#!#!@ !!!? - Anh tức giận quá , tới nỗi không nói lên lời , chỉ biết nuốt đi cục tức -

Sau khi nuốt cục tức , anh khó khăn đứng dậy , chuyển động mạnh là những vết thương của anh đau nhót vô cùng , gần như cạn hết sức lực , ngã nhào phá trước , thấy hắn ta ngã nhào phía trước ,cô não giang hồ của tôi cứ bảo Kệ mẹ hắn đi , cho hắn chết oách luôn ! nhưng nàng trái tim dịu dàng của tôi lại bảo Mặc dù hắn là kẻ địch nhưng mình là một cảnh sát gương mẫu mà , phải cứu hắn , có gì hắn cũng trả ơn mình . Cả hai rất đúng nhưng tôi cũng phải binh trái tim mình . Và theo phản xạ , tôi nhanh chóng đỡ hắn , cả cái thân hình của hắn đổ về phía tôi , cũng may sức tôi như trâu như bò nên đỡ được . Anh vô cùng ngạc nhiên khi thấy tôi đỡ hắn . Anh định bật ra nhưng cái cơ thể anh không cho phép , nói đúng hơn , nó đã hoàn toàn bất động rồi !!!! Một giọt mồ hôi lạnh và vài vạch đen xuất hiện trên trán anh .

Cô có thể ... bỏ mặc tôi được không ?

Rất muốn nhưng không thế .

Tại sao ?

Vì bổn phận của tôi là phải bảo vệ người dân khắp Châu Á và Châu Mĩ .

Không hiểu khi nghe câu nói đó , lòng anh ấm áp lạ thường , tự nhiên có cảm giác an toàn . Mà khoan , bổn phận là sao ?

Nghĩa là sao ? - Anh tò mò hỏi -

Tôi là một Police Underground ! - Tôi không ngần ngại nói ra -

... Dịch sang tiếng Hàn đi !

Đồ ngu Tiếng Anh !

Nhục nhãn !!!! Nhục như con cá nục !!! Một soái ca như Kang Sang Hee anh đấy , đẹp trai , quyến rũ , hoàn hảo , hấp dẫn cả nam lẫn nữ dù già hay trẻ cũng mê anh , học giỏi thì có nhưng chớ trêu lại ngu môn Tiếng Anh , giờ bị tôi phán cho một từ , không phải một câu , mà anh không hiểu , rồi bị tôi chửi thẳng mặt . Anh ngẫm ngủi sự nhục nhã này .

Lần này bán cũng được nhiều tiền đấy chứ .

Không ngờ chúng nó cũng được giá đấy chứ , hahaha !

Hay làm thêm một mẻ nữa đi , coi được đứa nào xinh không đem bán !

Bất ngờ , tôi nghe thấy tiếng bước chân đang tới gần , khoảng 2 hoặc 3 người đàn ông , do tôi nghi ngờ cái quán bar này từ lâu trước khi vụ việc bắt cóc , buôn bán gái xảy ra , tôi đè hắn ta vào tường , tiện tay lấy cái tấm vải lớn màu tối kế bên , chùm cả hai lại . Anh nằm ngồi phía dưới , tôi chống hai tay cúi mình xuống , hai mắt chỉ cách nhau 10 cm thui , sự việc quá bất ngờ , khi cả hai gần nhau như thế này , mặc dù anh từng lên giường nhiều cô gái khác , nhiều kiểu thân mật khác còn nóng hơn nữa , thế thì tại sao tim anh cứ đập mạnh và nhanh thế này ?

Không quan tâm đến biểu hiện của hắn ta , tôi đang tập trung lắng nghe từng lời của ba tên kia , không bỏ xót chữ nào . Chính xác như những gì tôi nghĩ , đây chính là nơi tụ tập buôn bán bắt cóc gái mà tôi đang tìm kiếm. Nhếc môi , nở thành một nụ cười chiến thắng . Tôi đang soạn thảo một kế hoạch hoàn hảo . Nghĩ tới là muốn làm ngay ...

Anh nhìn thấy nụ cười ấy ,nụ cười đầy kiêu ngạo và chiến thắng , chắc anh điên rồi , tự nhiên lại thấy cái nụ cười ấy đẹp . Kiểu này anh phải kiếm một bắc sĩ tâm lý để hỏi mới được . Hai tên kia nói chuyện một lâu , sau đó ném một vật khá nặng và to lên người tôi .

( Bịch !!! )

Mất đà , cả người tôi nằm gọn trong lòng hắn , cả tượng này vô cùng thân mật , mặt của cả 2 đều đỏ chót lên như quả cà chua chín mọng , đợi đến lúc 3 tên kia ra khỏi đây , tôi và hắn ta mới thoát khỏi nhau được . Sau khi 3 tên kia rời khỏi đây , tôi nhanh chóng nhảy khỏi người hắn ta , mặt của cả hai đều đỏ như nhau . Hay thật , trước tiên là tên David kia , giờ tới lượt tên khốn Jun này , sao số tôi nhọ thế ?!!!!

- Hộc ... hộc ... - Tên Jun kia thở hồng hộc , hai vành tai đỏ lên -

- Hộc ... số mình nhọ thật , sao không phải là thiên thần nhỏ ( ý là nhóc Jae Huyng ấy ! ) chứ ? - Tôi ôm mặt vừa xấu hổ vừa nhìn về phía xa xôi kia -

- Này , cô được bổn thiếu gia này ôm là may mắn lắm rùi đấy !

- May mắn cái quần qué ấy ! Xui tận mạng thì có , loại người như anh thì đừng hòng !

- Loại người như tôi thì sao ? Bộ cô ghét tôi lắm à ?

- đúng , tôi ghét anh !

Cô ta ghét mình thật à ? Cái câu nói của tôi cứ lặp đi lặp lại trong đầu hắn . Ghét thì sao chứ ! Mà sao hắn có cảm giác đau thế này ? Tim hắn cứ như thắt chặt lại hay như có một dao đâm xuyên qua tim hắn . Tại sao ? Tại sao tim nó đau thế ? Chưa lần nào anh đau như vậy . Trừ cô ấy ( chỉ Kim Hyeon ấy ) ra , người con gái đã thẳng thừng từ chối tình cảm của hắn , chưa lần nào hắn đau như vậy . Hắn buồn bã cúi đầu xuống , ánh mắt lạnh lẽo nghĩ ngợi .

Về còn phần tôi , tôi không biết rằng đã làm tổn thương hắn nên mặc kệ , lấy điện thoại gọi về Trụ Sở chính ở Hàn Quốc , ra lệnh cho họ lập tức tới đây , quay sang nhìn hắn đang ủ rũ buồn bã , gãi đầu ngơ ngác nhìn hắn . Sao tôi có cảm giác mình làm sao điều gì ?

- Hey ! Chết rùi à ?

- ... - Hắn không buồn tới trả lời , làm tôi càng thấy có lỗi -

- Này , anh bị sao vậy ? - Tôi vỗ vai hắn ta , làm mặt khó hiểu -

- Tránh xa tôi ra ... - Hắn lạnh lùng trả lời , liếc nửa đôi mắt nhìn tôi -

Gì đây ? đối xử với ân nhân mình như vậy hả ? Tức rùi đó nha !!!!

- Sao tự nhiên ủ rũ dữ vậy ? Bệnh à ?

- Cần cô quan tâm à ? Cô bảo cô ghét tôi mà ? Sao giờ tự nhiên quan tâm tới tôi ?

- ... Em yêu anh !

Hết chương 14.6 !

________________________________________________________________

Gợi ý chương sau ...

Sau khi nghe câu chuyện này , ai đó cảm thấy hạnh phúc và ai đó cảm thấy ghen tuông !

Chương 14.7 :

- .... Em yêu anh ! - Tôi nói như đinh đóng cột -

____________ Tạm dừng ___________

- Khoan ! Cậu yêu hắn sao , loại người như hắn ?!!!! - Dong Jin vừa tức giận vừa bất ngờ nhìn tôi -

- Này , tớ đang kể chuyện mà ....

- Cậu bị điên à ?!!!!! Sao lại không thích thằng khác mà đi thích nó ?!!!!

- NÀY !!!!!!!! Tớ đang kể , im lặng nếu muốn nghe !!!!!!!! - Tôi tức giận hét lên -

- Gru ~ [ Tại sao lại là hắn chứ , sao không phải là mình ? ] - Dong Jin tức giận , nghiến răng -

- Hazzz , sau đó hắn ....

__________ Quay trở lại ___________

- ....

Sang Hee câm nín , đôi mắt màu xanh lá kia ngỡ ngàng nhìn cô , không dám tin vào đôi tai của mình . Đùa à ? Cô ta đang nói cái giống gì thế ? Em yêu anh ? Tỏ tình trắng trợn trước mặt mình ? Không lẽ cô ta cũng thích mình sao ? Nhiều người còn xinh đẹp hơn nhỏ này , còn táo bạo tỏ tình trước thiên hạ với mình , thế thì cái cảm xúc này là sao ? Cái cảm xúc hạnh phúc và sung sướng này thật là kì lạ , và mắc cái quái gì mà anh lại phải như thế này ? Hai vành tai đỏ lên , khuôn mặt nóng nóng và đầu bóc khói lên , không dám nhìn thẳng . Như lần đầu thiếu nữ biết yêu không bằng ấy . Rõ ràng anh ghét cô mà , đúng vậy , anh ghét cô , nhưng tại sao , anh lại thấy ... thích thích cô thế này ?

-.... Cô...cô....cô.... cô .... nói .... thiệt à ? - Anh xấu hổ che một nửa khuôn mặt dưới của mình , mắt không dám nhìn thẳng , miệng lắm lắp bắp -

- Đương nhiên là .... không ! Nghĩ sao vậy ? Anh bị ảo tưởng à ? - Tôi nhăn mặt khó hiểu nhìn hắn ta -

( RẦM !!!!!! )

Nguyên một chữ Ảo tưởng tổ chẳng từ trên cao rơi thẳng xuống đầu anh . Anh tức giận và xấu hổ run cả người , rõ ràng là cô đang troll anh mà . Tự nhiên nói thích ... à không ... yêu người ta mà còn từ chối !

- Cô .... Vậy sao cô nói cô yêu tôi ?!!!!!

- Nhìn cái bản mặt này mà nghiêm túc chắc . - Tôi chỉ lên khuôn mặt đang cười đểu của tôi -

- .... - Anh tức quá không nói lên lời , chỉ lại biết ngẫm ngủi lặng lẽ nuốt cục tức đi -

- Đừng nói là anh thích tôi đây nhé ! - Tôi lại cười cực đểu nhìn hắn ta -

- Làm... làm... làm gì có , sao tôi có thể thích một người như cô được . - Lúc đầu , anh đỏ mặt lên , nhưng sau đó lại giả vờ khinh bỉ -

- Ờ , tôi cũng đoán vậy , tôi cũng không thèm .

Tôi xoay người lại , tỏ vẻ không quan tâm và nhấn phím điện thoại gọi taxi đến . Không lâu sau , chiếc taxi đến , tôi nhanh chóng bế hắn dậy và cầm túi đồ mới mua , lúc đầu hắn cũng xấu hổ , cựa quậy đòi xuống , nhưng bắt gặp ánh mắt giết người của tôi hắn nín luôn , ngoan ngoãn để tôi bế , nhẹ nhàng đặt hắn ta xuống , quay qua dặn với ông tài xế .

- Bác tài ! Làm phiền bác dẫn cậu này đến bệnh viện gần nhất . Tiền đây ạ ! - Vừa dứt câu , tôi đưa cho bác tài 500 won -

- Đã rõ ! - Nhận được tiền , bác tài hớn hở nói -

- Còn anh , ở trong bệnh viện giữa đống đồ này cho tôi , mất một thứ , tôi cho nằm bệnh viện thêm 3 tháng nữa đấy - Tôi vừa hăm dọa hắn , vừa giơ nắm đấm để minh họa -

- Khoan đã , còn cô thì sao ? - Hắn lo lắng hỏi -

- Làm tròn trắc nhiệm của tôi . Bác tài , chạy !!!!

Như nhận được lệnh , bác tài lập tức nổ máy chạy . Hắn ngu ngơ nhìn cô từ xa mà tiếc nuối và lo lắng . Không lẽ cô ta định vào trong quán bar ấy , một đứa con gái mà vào một mình trong quán bar này thì rất nguy hiểm . Mặc dù hắn muốn dừng xe lại và chạy đến chỗ cô . Nhưng ánh mắt kiên quyết + ánh mắt giết người = anh không còn cách nào khác ngoài nghe lời cô . Chỉ mong cô không sao .

Đứng trước cửa sau quán bar , tôi gãi đầu chán nản , tuy rất làm biếng khi phải động đậy tay chân trong lúc này , nhung tôi phải làm những việc tôi cần làm , lấy món bảo bối ra , chuyển chế độ súng ngắn , bắn vào ổ khóa và bước vào trong . Tôi bình tĩnh , nhẹ nhàng bước vào mà không gây một tiếng động , những người nào đến , cô đều ẩn mình trốn trong bóng tối . Xem xét quan sát xung quanh , những người đàn ông kia đang mở cửa bước vào một căn phòng lạ , ngó nhìn xung quanh , khi không có ai , tôi áp tai vào cánh cửa nghe lén .

- Chà ... cắn câu rồi , được rất nhiều em đẹp đấy !

- Huhuhu.... làm ơn thả chúng tôi ra ... - Một cô gái bị bắt cóc tha thiết nói -

- Hahaha , cô em , nhìn cô em cũng ngon lắm đấy chứ .... - Người đàn ông ấy cười lớn , vuốt mặt cô gái cười dê -

- Bỏ cái tay ẩn thỉu của ngươi ra khỏi cô gái ấy ngay .

( RẦM !!!!!! )

Tôi nhanh chóng bước vào trong , phóng thẳng vào 3 tên đó , tay nắm chặt thành nắm đấm , đánh thẳng vào mặt tên vuốt ve cô gái , hắn không kịp , hay nói cách khác , hắn không hoàn toàn nhìn thấy tôi vì tôi quá nhanh , liền trúng đòn của tôi , nhưng một nhát dao đâm xuyên qua bụng , miệng hắn sủi bọt , sau đó gục xuống tại chỗ . Không tha cho 2 tên còn lại , tôi tự nhiên ngã người về phía sau , hai tay đỡ đất , cả tâm thân đưa lên cao , dùng hai chân đá không thương tiếc vào cằm hai tên đấy , tạo thành một vòng tròn hoàn hảo , khi về vị trí , tôi lập tức giơ chân thuận lên , đá lần lượt vào mặt 2 tên kia . 2 người đàn ông ấy văng ra xa , đập ngay vào bức tường , ngất đi .

Tất cả các cô gái bị bắt đang trói , sợ hãi khi nhìn thấy cảnh tượng này , tôi lại gần hạ , dùng dao găm , cắt tất cả sợi dây thừng trói , lấy danh thiếp ra , nhẹ nhàng nói .

- Tôi là một cảnh sát , các bạn hãy bình tĩnh khi muốn ra khỏi đây ,nhưng giờ chưa thể nào ra khỏi đây , chừng nào có hiệu lệnh của tôi , hãy ra khỏi đây bằng cánh cửa sau , hiểu chứ ? ...À quên nữa , giữ bí mật chuyện này nhé !

Các cô gái lần lượt gật đầu , tôi cũng đầu hài lòng , ra khỏi căn phòng và đóng cửa lại . Đã giải thoát được con tin , bước 2 là khủng bố cái quán bar này và phá tan nơi này . Tôi nhanh chân bước ra sàn nhảy bên ngoài . Tiếng nhạc to ầm ĩ , những ánh sáng nhiều màu chói lóa từ đèn chíu xuống , âm nhạc quá to muốn thủng luôn màng nhĩ , ánh sáng quá sáng muốn đui cả mắt , mùi rượu và mùi nước hoa mọi nơi muốn phá luôn cái mũi của tôi , đây chính là 3 lý do mà tôi cực kì ghét quán bar . Nếu muốn gây sự chú ý trong cái quán bar ầm ĩ này thì rất khó , nhìn thấy thẳng DJ đang chơi nhạc , trên đầu tôi bất ngờ hiện lên cái bóng đèn phát sáng . Miệng mỉm cười nham hiểm .

Tôi đi tới chỗ thẳng DJ , lên trên sân khấu , tôi không ngần ngại thẳng chân đạp nó xuống , nhạc vẫn còn chơi nên không ai chú ý , tôi giơ chân lên , đập ngay cái bà điều khiển ấy .

( BỐP !!!! )

( RẦM !!!!!! )

Tiếng nhạc dừng lại , những người đang nhảy trên sàn cũng dừng theo , ngước lên sân khấu và trông nhìn thấy tôi . Ai ai cũng nhìn tôi , đã gây được sự chú ý thành công rực rỡ , không để bọn họ nói . Tôi lấy bảo bối ra , chuẩn sang chế độ lưỡi hái giống thần chết , vách lên vai . Mặt nguy hiểm hăm dọa nhìn xuống .

- Như các bạn thấy đấy, tôi là một cảnh sát , có nhiệm vụ phải phá nát cái quán bar này , cho nên , những đối tượng trong danh sách của tôi sẽ bị bắt , nên những người lại .... nên chạy giữ mạng và biến khỏi đây may !

Tôi nhảy xuống khỏi sân khấu , những người trong quán bar này chạy trốn , nói vậy cho ngầu thôi chứa tôi cũng không biết cái mô tê gì đây , cứ lần lượt bắt giữa chói hết những người trong này và giao nộp cho cảnh sát . Lần lượt tôi nhanh chóng bắt được , chói lại bằng dây thừng , sau đó quăng thẳng tay hả ra ngoài vỉ hè . Sau đó tôi ra hiệu lệnh cho các cô gái bỏ chạy khỏi nơi này ,cuối cùng chỉ còn có quán bar chết tiệt này nữa thôi , tôi chỉ cần san bằng nơi này sau đó xây lại làm trại mồ côi cho các em , ôi ~ tôi thật là tốt !

Tôi lấy trong túi ra một trái bom nhỏ , ấn phím khởi động , sau đó chạy khỏi nơi này , các con số trên trái bom bắt đều đếm ngược . 5 - 4 - 3 -2 -1 - 0 .

( BÙM !!!!!!!!!!!!!!!!!!! )

Tôi vui vẻ tung tăng hớn hở đi về nhà như một người xa lạ . Sáng mai người ta đưa tin như thế đấy !

___________ Quay trở lại hiện tại ______________

- Và câu chuyện là thế đấy .


/18

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status