Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 108 - Chương _9

/116


Không tốn bao nhiêu giây Mộ Nghiêm đã đến nơi của nương tử , Mộ Nghiêm cẩn trọng ẩn mình lên cành cây to , ánh mắt quan xát xem nương tử đang ở đâu , và tên khốn khiếp kia là ai ?.

Nhưng điều Bạch Mộ Nghiêm không ngờ đến cái tên khốn đó lại là biểu đệ của mình , Mộ Nghiêm thực sự tức giận , mặt nổi đầy vạch đen , đôi mục quan đã chuyển đỏ , đó là biểu hiện của ma pháp trong người Mộ Nghiêm đang bùng phát dữ dội , hắn nhìn sang dưới gốc cây nương tử đang bị cột nằm đau đớn , những giọt nước mắt lăn dài trên mặt nàng , làm trái tim hắn như bị xác muối vậy.

Mộ Nghiêm nói thầm Dương Túc Khanh à!..Dương Túc Khanh! , ta đã nể tình huynh đệ tha cho ngươi một lần , nhưng bản tánh nguoi không hề thay đổi, lại một lần nữa nguoi muốn hại nữ nhân của ta , thì hôm nay ta sẽ cho ngươi thành phế nhân , để từ nay về sau nguoi không còn có thể hại người khác nữa , Mộ Nghiêm dùng khăn che lại mặt , liền tung người phóng xuống đất trước mặt Túc Khanh , đôi mắt nhiễm đỏ vì giận dữ, nhìn người trước mặt nói :

_ Ngươi ngang nhiên dám đụng vào nương tử của ta , ngày hôm nay là ngày tận của ngươi rồi , dứt lời Mộ Nghiêm tung chưởng về Túc Khanh , Túc Khanh nhanh nhẹn né được , cũng liền ra chưởng phản công, Mộ Nghiêm lại phóng lên cao né đón , liền tung cú đá đầy nội lực trúng vào trước ngực của Túc Khanh , bị trúng đón cả người Túc Khanh lảo đảo , nhìn thấy Túc Khanh không phòng bị Mộ Nghiêm tung một chưởng trí mạng.

Túc Khanh bị trúng chưởng liền hộc máu ngã nằm trên đất , Mộ Nghiêm đi lại gần , để bàn tay lên đầu Túc Nguyên , dùng nội công phế bỏ hết võ công của hắn , không cho hắn có khả năng luyện võ trở lại , không giết chết hắn đó là Mộ Nghiêm đã nể mặt cô cô lắm rồi.

Bỏ mặt Túc Khanh nằm đó Mộ Nghiêm đi sang bên nương tử , hai mắt nàng to tròn đang ngơ ngác nhìn hắn , vì che mặt nên nàng chưa nhận ra , hắn tháo dây cột cho nàng vuong hai cánh tay muốn ôm nàng nhưng Uyên Nghi đề phòng lui ra sau lên tiếng hỏi : huynh là ai vậy?.

Mộ Nghiêm đưa mặt hắn vào tai nàng khẻ nói : ta đây nương tử , Mộ Nghiêm của nàng .

Khi nghe tiếng của Mộ Nghiêm Uyên Nghi liền tức tưởi khóc hai cánh tay được tháo liền ôm chầm lấy cổ hắn mà khóc lớn , hắn nhẹ nhàng nhàn ôm nàng vào lòng thi triển khinh công trở về gia trang .

Đến nơi hắn liền ôm nương tử vào sương phòng đặt nàng lên giường lớn , rồi vào trong chuẩn bị nước tắm cho nàng , chuẩn bị xong hắn ôn nhu bế nàng vào trong cởi bỏ y phục cho nàng đặt nàng vào thùng nước , Uyên Nghi vẫn cứ để yên cho hắn muốn làm gì thì làm , thùng nước ấm áp làm trái tim nàng cũng cảm thấy ấm áp theo nàng nhắm mắt , để cho hắn thoa cánh hoa hồng lên người mình , nhưng có gì đó khác lạ đang chuyển biến trong cơ thể Uyên Nghi , người nàng đang nóng lên , trên người như có hàng ngàn con kiến bò , vừa khó chịu vừa nhột , cơn nóng càng lúc càng tăng làm Uyên Nghi không chịu được lên tiếng nói : Mộ Nghiêm thiếp nóng ở đây quá .

Mộ Nghiêm nghe nàng nói hắn nhìn theo ngón tay nàng chỉ , không ngờ nàng lại chỉ vào đôi gò bồng xinh đẹp của nàng , Mộ Nghiêm biết xuân dược đã bắt đầu phát tác dung rồi , bàn tay Uyên Nghi chụp lấy bàn tay hắn mà để vào ngực nàng , động tác xoa tròn , trong vô thức Uyên Nghi rên rỉ nói : oa mát quá! ..mát lắm! , Mộ Nghiêm chàng xoa cho thiếp đi .

Mộ Nghiêm cả người hư phấn khi nhìn nương tử động tình , nàng thật là đẹp , thật là quyến rũ mê hồn , Mộ Nghiêm cởi bỏ y phục trên người bước vào thùng nước , hai cánh tay ôm cả người nàng đặt nàng ngồi lên trên đùi , trước mặt hắn là đôi gò bồng xinh đẹp của nương tử như gọi mời hắn , không thể nhịn được nữa hắn mở miệng to ngậm lấy một bên mà liếm mút.

_ Hừm..á .

/116

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status