Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 59 - Chương 11_13

/116


_ Tước Thiên từ trong cung trở lại,chân bước vào sương phòng hắn vội đi đến bên giường nhìn ngắm nương tử đang ngủ,thân ảnh nàng thật đẹp trong mắt hắn,mái tóc nàng đen dài xõa trên lưng, làn da trắng mịn, môi hồng mềm mại tự nhiên không thoa son,chiếc mũi cao xinh xinh,nhưng duy có tướng ngủ của nàng thì thật là bá đạo, và đầy gợi cảm, chân nàng dang rộng, tư thế như đang ôm gối,hai tay vương rộng, còn ôm cả cái chăn vào người, y phục của nương tử bị nàng không biết dùng cách gì mà bị vén lên cao,áo thì mở rộng hơn nữa người phía trên, lộ ra đôi gò bồng trắng mịn, còn nữa thân dưới của nàng thì lộ ra cả thảm cỏ mượt mà, Tước Thiên nhìn mà cả người máu huyết sôi trào, tình hình hiện tại nàng mới sinh non,và tối hôm qua vì chiều hắn mà nàng phải chịu đựng dù bị thương, nếu không giờ này hắn sẽ ăn sạch nương tử. Cố gắng dằn lại dục vọng của mình, Tước Thiên ngẫm nghĩ cũng mai mỗi khi rời khỏi phòng, hắn điều thả màn xuống che nàng lại, nếu không thì thật nguy mất.

_Tước Thiên thay ra bộ quan phục ,mặc vào y phục thường ngày nhẹ nhàng, cùng lúc đó tiếng gõ cửa vang lên, Kỳ Lôi lên tiếng : vương huynh đệ vào được không? Ừ đệ vào đi,dứt lời Kỳ Lôi mở nhẹ cửa bước vào, Tước Thiên nhìn biểu đệ nói : đệ ngồi đi,có chuyện gì vậy biểu đệ? Từ trong túi áo Kỳ Lôi lấy ra một hủ nhỏ đưa đến trước Tước Thiên :đây là thứ thuốc huynh cần chỉ cần hai viên dược này, uống vào thì bọn chúng không thể nào giấu được chuyện gì,vương huynh bây giờ có thể giải quyết bọn chúng được rồi đó, và cả tên nội gián kia .

_Đôi mục quan của Tước Thiên khẻ châu lại, nhìn vào cái bình nhỏ đầy sự câm hận,vì hắn nghĩ đến đứa con của mình bị bọn chúng hại, giờ đây đã đến lúc đòi lại công bằng cho hài nhi và nương tử của hắn rồi.

_Kỳ Lôi nhìn vương huynh thất thần Kỳ Lôi khẻ gọi : vương huynh... vương huynh, nghe tiếng gọi Tước Thiên bừng tỉnh hắn nói:biểu đệ có đi với ta vào nhà lao không? Kỳ Lôi khẻ lắc đầu nói :không đệ đi đường xa nên mệt quá, đệ về sương phòng nghỉ ngơi: ừ! Đệ về nghĩ đi,huynh vào nhà lao chơi với bọn chúng đây, dứt lời cả hai bước ra khỏi sương phòng, Kỳ Lôi thì đi về hướng sương phòng của mình, còn Tước Thiên vẫn đứng tại chỗ trước hai hắc y vệ hắn nói,Thanh Phong, Thanh Uy,các người đứng gác ở đây, còn Đặng Minh và Khắc Trí theo ta vào nhà lao, chúng ta vào chơi với hai tên kia một chút nào, dặn dò xong Tước Thiên cùng hai hắc y vệ lướt gió thi triển khinh công hướng nhà lao mà đến.

/116

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status