Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 67 - Chương 12_06

/116


Kỳ Lôi lên tiếng nói : ta không sao,lúc này ngoài cửa phòng một toáng quân lính đang đi tuần tra chung quanh phủ, họ vội chạy vào.

_Kỳ Lôi tinh thần hoang mang thân ngồi dựa vào ghế miệng hắn lầm bầm : vậy là nàng ấy đi rồi, nàng ấy chán ghét ta nên đã bỏ đi, Phúc Tử không hiểu những gì chủ nhân nói, hắn khẻ nói : có thể tiểu thư ra vườn hoa đi dạo, để nô tài đi ra tìm, Kỳ Lôi lắc đầu nói : không nàng ấy đã lấy đi những thứ của nàng, mà ta cất giữ trong tủ bấy lâu nay.

_ Thị vệ dẫn quân lính bước vào phòng, hai tay ôm quyền thi lễ : nô tài tham kiến Tam Vương Gia, có gì việc làm kinh động đến người không ? Kỳ Lôi liếc nhìn thị vệ đang lo lắng cho mình, đầu hắn khẻ lắc, bất chợt như nghĩ ra điều gì, đôi mày kiếm châu lại, sắc mặt toát ra vẻ lạnh lùng, làm cho cả đám người đứng trong phòng chợt lạnh rung.

_ Kỳ Lôi đứng lên khỏi ghế, mặt quay về hướng thị vệ nói : truyền phong tỏa các cổng thành, không cho bất luận ai ra vào hắn lại quay sang Tiểu Phúc Tử nói : ngươi cho người họa hình nàng thành nhiều tấm đưa cho quân lính đi tìm kiếm, dò hỏi tin của nàng, nhớ không được bỏ xót một quán nào, kể cả những chỗ cờ bạc, hay chổ để chơi cờ, các thanh lâu đều phải tìm cẩn thận :dạ rõ thưa chủ nhân, Phúc Tử vộ chạy đi làm việc, các quân lính cũng vội đi truyền lệnh phong tỏa cổng thành theo lệnh của vương gia.

_ Mọi người đều đã đi khỏi Kỳ Lôi ngồi xuống ghế, gương mặt trầm tư, cùng đau khổ trong lòng đầy lo lắng cho Uyên Nghi ở nơi đây nàng không có người thân, trên người đầy vết thương chưa lành, nàng sẽ ở đâu, lỡ gặp mấy tên khốn nào đó làm nàng tổn thương thì biết phải làm sao? Trong lòng đầy sự lo lắng, gương mặt hắn chuyển biến theo nội tâm liên tục.

_ Ngoài cửa phòng bóng dáng một thân y phục trắng trầm lặng bước vào phòng. Tước Thiên bước vào trong mắt thấy biểu đệ của hắn tính tình vốn vui vẻ, náo nhiệt giờ đây ngồi dựa vào ghế gương mặt thất thần, không có một chút gì gọi là sức sống, đến độ hắn bước vào từ lâu mà đệ ấy không hề hay biết. Tước Thiên thở dài bước đến gần biểu đệ hắn khẻ gọi : Tam đệ...tam đệ... tam đệ, hắn gọi ba tiếng cuối cùng Tước Thiên dùng tay lay người biểu đệ, lúc này đây Kỳ Lôi mới giật mình, hắn nhìn sang bên người đang lay mình, thấy được người đứng kế là vương huynh hắn chỉ khẻ nói một câu : huynh mới tới à có việc gì tìm đệ sao? Nói xong đầu lại cuối xuống không nhìn Tước Thiên, thấy hắn như vậy Tước Thiên vội nói : Biểu đệ! Đệ có việc gì ? Sao lại ra lệnh phong tỏa các cổng thành,và còn đi dò hỏi tìm người khắp nơi vậy? Đệ có việc khó gì? Hãy nói với ta , ta sẵng lòng giúp đệ mà.

_ Kỳ Lôi nét mặt âu sầu, đôi mục quan có cả tần nước mắt đọng trong đó ngước mặt nhìn Tước Thiên hắn khẻ nói : Vương Huynh giờ đệ mới hiểu, khi ta yêu một ai đó thật lòng, thì khi mất đi ta lại thấy đau như vậy ,rất đau đớn.

_ Tước Thiên sững sờ khi nghe biểu đệ của mình nói như vậy, đôi mục quan mở to hết mức nhìn biểu đệ, miệng hắn khẻ hỏi : biểu đệ của ta yêu rồi sao? Đệ quen nàng ta lúc nào? Nàng ấy ở đâu, tiểu thư con nhà ai?

_ Tình thần mệt mỏi Kỳ Lôi trả lời bằng một giọng điệu uể oải: cách đây vài hôm, đệ đi uống trà ở ngoài phố chợ,vô tình thấy chuyện bất bình, nên ra tay cứu giúp, trong lúc giao đấu nàng ấy kịp cứu đệ, đở một đao cho đệ, và bị trúng độc,nàng không có người thân ở đây, gia cảnh bình thường, đệ đem nàng về phủ chửa trị, nhưng vì đệ rất thích nàng, nên có hành động hơi quá với nàng, làm nàng tổn thương, giờ đây nàng ấy bỏ đi rồi .

_ Tước Thiên nghe biểu đệ nói mà lòng thầm cười, vì chuyện lúc trước hắn và nương tử tên nhóc này hay trêu chọc, giờ đây chính bản thân hắn dính vào, thật là ông trời có mắt mà, nghĩ vậy thôi chứ không biểu hiện ra mặt, giờ đây nhìn biểu đệ đau khổ, lòng Tước Thiên cũng thấy khó chịu.

_Hắn nhìn Kỳ Lôi lên tiếng hỏi : nàng ấy có võ công chứ? Kỳ Lôi khẻ gật đầu, Tước Thiên lại hỏi : đệ phát hiện nàng đi lâu chưa?: Đệ đọc sách ở thư phòng, đến giờ cơm tối đệ về lại sương phòng thì mới biết, độ khoảng gần hai canh giờ .

/116

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status