Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 75 - Chương 12_14

/116


_Được sáng mai đệ đi cùng huynh,nương tử của huynh nàng ấy đở hơn nhiều không? : tốt hơn nhiều rồi đệ, ta cảm ơn biểu đệ rất nhiều.

_Buổi sáng tại hoàng cung Tước Thiên cùng Kỳ Lôi hai tay ôm quyền thi lễ : chúng thần tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng vạn tuế, vạn vạn tuế, : miễn lễ các đệ đều đứng lên đi, ta đã đọc tấu chương do nhị đệ trình lên cùng chứng cứ,ta đã có chủ ý của mình.

_ Vua Vĩnh Phúc chân đi đến bàn, tay cầm lấy thanh thượng phương bảo kiếm đưa đến trước mặt Tước Thiên, nét mặt nghiêm nghị nhìn hai biểu đệ nói : ta trao thượng phương bảo kiếm cho hai đệ cùng lệnh bài, ta trao quyền xử lý vụ việc này cho hai đệ, hãy thay ta xử tội bọn chúng ,không cần lo lắng, chém trước tâu sau , nhị vương gia, tam vương gia nhận lệnh , : Dạ ! Chúng thần y lệnh hoàng thượng, Tước Thiên hai tay đón lấy kiếm cùng lệnh bài đứng lên, ba cặp mắt không hẹn lúc này cùng nhìn nhau khẻ gật đầu như hiểu ý .

_Vĩnh Phúc nhìn nhị đệ lên tiếng hỏi : Trương Dạ Yến sức khỏe của nàng ấy tốt hơn nhiều không? : đã để cho hoàng huynh bận tâm, nương tử, nàng ấy đã khỏe hơn nhiều rồi thưa hoàng huynh,:vậy tốt rồi .

_ Đôi mục quan Vĩnh Phúc nhìn qua phía tam đệ nói : tam vương đệ ,theo ta biết dạo gần đây biểu đệ không có về vương phủ ,mà chỉ ở bên phủ đại tướng quân của nhị đệ mà thôi đúng không hửm?

_ : Hả!... Chuyện đó,...Kỳ Lôi ngập ngừng không biết nên nói thế nào, nên đầu cứ cuối xuống để né tránh ánh mắt soi mói của vị huynh trưởng này. Vĩnh Phúc nhếch miệng cười ánh mắt nhìn Kỳ Lôi nói tiếp : hoàng thúc hôm qua người vào gặp ta, người phàn nàn về đệ đó, ý của hoàng thúc muốn đệ sớm thành thân .

_: Sao! Thành thân ư?

_ : Đúng là ý đó !

_ Không!... Đệ không thành thân ,nhưng nếu có thành thân, thì nương tử của đệ sẽ do đệ chọn , đệ sẽ không lấy người mà đệ không yêu , cuối xin hoàng huynh cho phép đệ tự quyết định hôn sự của mình. Nét mặt Vĩnh Phúc có ý cười khi người gặp họa nhưng không dám thể hiện rõ , hắn nhìn biểu đệ thái độ cố gắng nghiêm trọng nói : theo ta biết từ trước nay đệ không có thích nữ nhi, đệ chỉ thích chữa bệnh, và lên núi tìm thảo dược, nếu đợi cho đệ chọn thì biết đến khi nào đệ mới thành thân, chi bằng ta mai mối cho biểu đệ, và làm chủ hôn cho đệ luôn vậy.

_:Không!...Đệ không cần hoàng huynh lo, đệ có người trong tim rồi, chỉ có nàng ấy ngoài ra đệ sẽ không cưới ai cả huynh có biết không? Kỳ Lôi sắc mặt giận dữ,trong giọng nói không có sự bình tĩnh nhìn Vĩnh Phúc nói lớn tiếng.

_ :Tam vương gia ! Đệ hơi quá với hoàng thượng rồi đó, Tước Thiên lên tiếng nhắc nhở, Kỳ Lôi nghe Tước Thiên nói hắn chợt nhớ, người huynh trưởng này không phải bình thường, mà người là vua của một nước nha.

_ Hai tay Kỳ Lôi ôm quyền quay sang Vĩnh Phúc cuối đầu tạ lỗi : xin hoàng huynh tha tội ! : Tam đệ! không sao đâu, ta đùa đệ mà thôi, ta biết đệ có người mình yêu, ta đã nói với hoàng thúc, chuyện thành thân ta cho quyền hai đệ tự định đoạt, và không có bất cứ ai được quyền ngăn cản, nên các đệ cứ an tâm, các đệ xử xong vụ án này, ta chính thức định ngày làm hôn sự cho hai đệ, : chúng đệ đa ta hoàng huynh. Thôi hai đệ lui về lo việc đi, : dạ! chúng đệ xin phép cáo từ.

/116

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status