Xuyên Qua Cực Phẩm Sắc Công Chúa

Chương 12: Người xác định sao?

/12


“Nếu như ngươi không nhận lấy phần thưởng, thì sau này cũng không cần tiếp tục bảo vệ ta nữa.” Ta giả bộ đáng thương, đồng thời liều mạng cố nặn ra vài giọt nước mắt. “Ôi, sớm biết như thế, tốt hơn hết là ngươi cứ để mũi tên đó trực tiếp bắn chết ta đi, để tránh cho ta bây giờ ngày đên lương tâm bất an, sống không bằng chết…”

“Công chúa…” Việt Tiệp Phi nghe ta nói như vậy, không khỏi lặng đi một chút. “Đã như thế, thuộc hạ nhận bạc.”

“Vậy là tốt rồi.” Nghe được ân nhân khiêm bảo tiêu của ta đồng ý nhận bạc, tâm tình của ta như vừa ném được một tảng đá to ra ngoài, nhất thời cao hứng mà đứng lên

Một bên tâm tình buông lỏng, ta liền đưa mắt nhìn một đám nam sủng đang đứng rất có quy củ, cười hì hì hỏi: “Các ngươi đều là nam sủng của ta, vậy hẳn đêm nay ngủ cùng ta đi, ai trong các ngươi đêm nay ngủ cùng ta?”

Chờ một lúc, cư nhiên không ai trả lời ta. Ta chỉ tiếp tục hảo hảo làm trò: “Bởi vì sự tình trước kia ta không nhớ rõ, mà bây giờ ta cũng không nghĩ sẽ ép buộc ai cả, cho nên ta trưng cầu ý kiến của các ngươi một chút.”

“Công chúa!” Tiểu Hương sợ hãi mà mở miệng: “Người xác định là đêm nay chỉ cần một nam sủng thị tẩm sao?” Nghe được nghi vấn của Tiểu Hương, ta chỉ muốn ngất.

“Đúng vậy, đêm nay ta nghĩ ta chỉ muốn tìm một nam sủng cùng ta tâm sự là được.” Ta một bộ biểu tình chính nghĩa nói. “Được rồi, trước kia mỗi lần ta đi ngủ thì thường tìm mấy nam sủng?”

Một bên hỏi, một bên tâm lý của ta tự đánh giá, thật ra ngay từ đầu đã muốn động đến, mặc dù mang thân phận là một công chúa, nhưng tình huống bây giờ ta cũng không rõ ràng lắm, vẫn cảm thấy mấy ngày đầu này cần nên làm việc cẩn thận thỏa đáng một chút, chờ thăm dò rõ thân phận của 500 nam sủng này rồi thì NP sau cũng không muộn. Hoặc không thì ngày mai ta dứt khoát đem 500 nam sủng này triệu tập lên, xem những người nào không đủ tiêu sái tuấn tú thì dứt khoát bỏ, sau đó tìm kiếm tân nam sủng.

Bởi vì, thứ nhất, ta không nghĩ Băng Thanh công chúa kia đã ngủ cùng nam nhân. Khụ khụ!

Thứ hai, rất có khả năng thích khách muốn ám sát ta lẫn trong số 500 nam sủng này, nếu không thì tại sao trong hoàng cung canh chừng cẩn mật như vậy, bọn họ lại có thể vào hành thích công chúa ta? Hơn nữa, cư nhiên lại còn có cơ hội làm công chúa ta bị thương.

Sau khi quyết định chủ ý, ta vì mạng nhỏ của mình mà suy nghĩ, ta quyết định đêm nay nhịn đau đi tìm một suất ca theo ta đi ngủ, ô ô ô, bất quá các suất ca ca, các ngươi không nên gấp gáp a, sau này ta nhất định sẽ đem tất cả các ngươi ăn tươi, ha ha ha!

“Công chúa trước kia đều mỗi đêm gọi 5 nam sủng thị tẩm, ít nhất thì 3 người, nhiều nhất có khi lên đến mười mấy người.” Tiểu Hương cúi đầu trả lời.

Khụ khụ, ta nghe Tiểu Hương nói vậy, nhất thời bị sặc chính nước miếng của mình, ai bảo người cổ đại bảo thủ? Con bà nó, cái này so với ở hiện đại càng cởi mở hơn đây? Tình cảnh này như thế nào, rất kích thích đi! Cái Thủy Băng Thanh công chúa này, đúng thật là cường hãn a!!!


/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status