Xuyên qua làm mẹ kế

Chương 6: Kế hoạch thứ nhất.

/20


Chương 6 : Kế hoạch thứ nhất.

Tác giả : Tiểu thư ngố.

Sau khi năm lần bảy lượt nàng trực diện tấn công không thành , nàng đành từ bỏ. ( 0_0 từ bỏ thật xao tin được không .).

Nói vậy thôi chứ từ bỏ tấn công trực tiếp , bây giờ nàng phải dùng mưu kế , nhất định phải tóm được tướng công cứng đầu này của nàng. Trong khi đó Dạ Hành đột nhiên rùn mình , nghĩ . Ai đang nhắc tới hắn ư , tự dưng có cảm giác thật đáng sợ.

Nàng vừa nằm vừa suy nghĩ , lăn qua , lăn lại , lọt rầm xuống giường . Nàng ngồi dậy xoa , xoa cái bàn tọa của mình , trong đầu vừa nghĩ ra một kế hoạch .

Tấn công trực tiếp không có tác dụng thì ta tấn công gián tiếp , haiz nhưng làm sao kềm chế nhìn hắn đây bây giờ , hừ hừ ta đúng là bị sắc dụ mà .( Sắc nữ thì có).

Kế hoạch của nàng cũng rất đơn giản . Bây giờ nàng cứ xem như chưa từng xảy ra chuyện gì , nhưng vẫn nấu ăn cho hắn . Ở thế kỉ 21 Người ta thường có câu nói , muốn giữ được người đàn ông thì phải nắm được dạ dày của họ . Nàng tin mình sẽ nắm được không thì ba năm học nghề nàng thật thất bại.

Nghĩ là làm , nàng xuống bếp chuẩn bị cho Dạ Hành một bất ngờ mới , nàng nấu một mâm cơm cũng khá bình dân , hai xào , hai mặn một món canh tốn hết cả canh giờ người đầy mồ hôi , cũng sắp tới bữa ăn , nên nàng đi tắm một lát .

Tắm xong , nàng lựa bộ xiêm y khá đơn giản , tóc cột gọn lên cao , thật sự là một tiểu mỹ nhân , làm sao cũng đẹp hết , nàng bước ra khỏi phòng tới phòng bếp , bảo . Tuyết nhi cùng Xuân Hoa bưng mấy món ăn lên gặp Dạ Hành , Dạ Quân và Liễu Giai Ngưng ở đó , nàng không quan tâm bưng từng món đặt gần chỗ Dạ Hành .

Liễu Giai Ngưng lên tiếng chăm chọc , " bá phụ , người nghèo xuống từ khi nào ,mà phải để bá mẫu xuống bếp vậy ". Hừ muốn khẳng định mình ư muốn giành Dạ Quân với nàng , nghĩ cũng đừng nghĩ .

Dạ Hành chưa kịp lên tiếng thì nàng đã cười trả lời thay. "" Hôm nay ta đặc biệt làm mấy món ăn đơn giản giúp phu quân đổi khẩu vị , nên không nấu nhiều , nàng cùng tiểu Quân thông cảm ra ngoài ăn một bữa nhé " ai nấu cho mi ăn mà mi sốc ta .

" Ngươi , ngươi ".Liễu Giai Ngưng không ngờ sẽ bị một cú ê mặt như vậy , không nói được thành lời trong lòng tức giận thầm mắng . Tiện nhân , ngươi chờ đó.

Hừ hừ , đáng Liễu Giai Ngưng kia thật xứng với cái tên mặt người dạ thú kia mà , đẹp thì đẹp thật lòng dạ lại như rắn rết .

Dạ Hành không vui nhìn Liễu Giai Ngưng
Là ngươi , cướp mất Quân nhi của nàng , khiến nàng phải chịu khổ làm vợ hắn , giờ còn muốn sốc nàng , cho hai đứa ra ngoài ăn . Nhưng thấy nàng trở lại trước kia hắn thấy trong lòng có chút mất mát không hiểu nguyên nhân hắn cố đè nén chua sót . (Đáng đời , cái này là có không giữ , mất khỏi tìm , hê hê).

Nhìn trên mặt tướng công hờ của nàng có chút mất mát thoáng qua , nhưng nàng biết mình đã thành công một phần rồi , phải cố gắng lên , nàng nhủ thầm với chính mình như vậy

Còn về phần Liễu Giai Ngưng , nàng ta tức giận nhưng phải kềm chế , đến đỏ cả mặt . Lôi kéo Dạ Quân ra ngoài . Dạ Quân luyến tiếc nhìn bàn ăn thơm ngon vậy nhưng chỉ được nhìn , đành thở dài , lắc đầu rời đi .

Nhìn tên mặt người dạ thú kia rời đi nàng như mở cờ trong bụng , đáng đời hì.

Còn lại hai người , nàng và Dạ Hành không khí có phần buồn tẻ , nàng thật không thích như vậy nhưng muốn câu được cá thì nhất định phải nhịn .

Dạ Hành đã quen với việc nàng làm nũng giờ tự dưng lại lạnh nhạt thờ ơ , hắn cảm thấy thở không nổi bèn đi ra ngoài suy tư.
Không lẽ  đã thích nàng rồi . Không được nàng nhỏ bé như vậy hắn thật là cầm thú mà . Càng nghĩ càng thấy rầu . ( Lý Thu Thu mà biết chắc nhào tới bóp cổ ông luôn qúa , bó tay với cha này).


/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status