Xuyên qua làm nữ phụ xảo trá : Nữ chủ mau biến đi

Chương 2: Cẩu Huyết Xuyên Qua

/7


Chương 1: Cẩu Huyết Xuyên Qua

Cô là Âu Dương Tuyết, người đứng đầu của của một tổ chức hắc đạo, nắm trong tay các hắc bang lớn nhỏ, sát thủ, đặc công, siêu trộm, hacker hàng đầu thế giới đều xuất ra từ tổ chức của cô. Cô là vương, là kẻ đứng đầu, cô bá đạo, cô lãnh khốc nhưng đến cuối cùng vẫn có một thứ khiến cô luyến tiếc, chính là vị thanh mai trúc mã cùng cô vào sinh ra tử.

Khi cô 6 tuổi, hắn 10 tuổi, gia đình hắn bị địch nhân tiêu diệt, papa cô thương tình nên thu nhận hắn. Năm cô 10 tuổi, hắn 14 tuổi, cha mẹ cô cũng bị hại chết. Gia tộc tranh đoạt, tranh giành tài sản, cấu xé lẫn nhau. Lúc này cô mới hiểu, hóa ra trong gia tộc chẳng có ai là thật tâm với ai. Cô và hắn bị đuổi ra ngoài, hắn đưa cô đến một căn biệt thự ở ngoại ô, bấy giờ cô mới biết hóa ra lâu nay cha mẹ cô vì cô mà tính toán, ở bên ngoài xây dựng một tổ chức hắc đạo. Cũng chính lúc này, cô tự ép bản thân phải mạnh mẽ. Cô tham gia huấn luyện như những đứa trẻ khác. Nhìn những người bạn thời gian qua cùng nhau huấn luyện từng người một ngã xuống mà người ra tay không ai khác chính là cô.

Cô giẫm đạp tất cả để đi lên, không từ thủ đoạn với bất cứ ai. Dù là bạn hay thù, chỉ cần cản đường thì cô sẽ diệt trừ tất cả. Cô là lão đại của tổ chức hắc đạo hàng đầu thế giới, tên cô là Âu Dương Tuyết nhưng người ta lại biết đến cô với cái tên khác - Bạch Hồng tiểu thư.

Năm nay cô 20, hắn 24. Suốt 10 năm nay, hắn luôn đi theo cô, bảo hộ cô, chờ đến ngày cô thành công. Đã từ lâu lắm rồi, cô không còn nhớ hắn vì cô mà đỡ bao nhiêu viên đạn, chịu bao nhiêu vết thương, có lẽ là rất nhiều. Cứ ngỡ là cô sẽ có thể mãi ở bên hắn như vậy nhưng rồi ngày định mệnh đó đến.
__________________________________________________________

Cô nằm trên giường, tay cầm một cuốn tiểu thuyết với nội dung ma cà rồng - " Nữ vương của chúng tôi ". Cô đọc xong những dòng cuối, gấp cuốn tiểu thuyết lại, thẳng tay vứt vào sọt rác ở góc phòng. Cô hiện tại thật sự rất muốn chửi bậy, vì cái cớ gì ả nữ chính kia lại có thể có cả dàn hậu cung quyền lực ngày ngày tranh giành hạnh phúc tình dục mà cô bé nữ phụ kia lại chết thê thảm như vậy. Thật đúng là nữ chính luôn có bàn tay vàng của tác giả che chở mà.

Cô ra khỏi phòng, trong đầu vẫn còn đang nghĩ đến nội dung cẩu huyết của cuốn tiểu thuyết kia mà không nhìn đường. Bỗng chốc cơ thể cô đổ ập về phía trước, trong không trung còn nghe thấy tiếng gọi, hình như cô đạp trúng thứ gì đó. Nguyên lai là nữ hầu kia chuẩn bị chuẩn bị lau sàn nhưng đột nhiên lại bị gọi đi thế là chỗ cầu thang xuất hiện một vũng nước xà phòng lau sàn. Và lẽ dĩ nhiên khi nữ chính của chúng ta đi mà không nhìn thì sẽ oanh oanh liệt liệt mà ngã cầu thang.

Lão thiên, đây rốt cuộc là chuyện gì a! Một kẻ đứng đầu tổ chức hắc đạo lớn nhất thế giới, một Bạch Hồng tiểu thư vang danh hắc đạo lại chết vì ngã cầu thang, không phải là chuyện cười hay sao.
___________________________________________________________

Lần nữa mở mắt ra, trước mắt cô là trần nhà màu trắng của của bệnh viện. Cố gắng ngồi dậy nhưng rồi đầu cô đau dữ dội, hình như là cô té cầu thang nga! Ngay lúc này trước mặt cô xuất hiện một cô gái, với mái tóc màu đen, đôi mắt to tròn như biết nói nhưng làn da lại vô cùng nhợt nhạt.

"Ngươi là ai? Sao lại ở đây?"

"Cô không cần sợ. Tôi sẽ không làm hại cô đâu. Tên tôi là Bách Lí Thuần Hy, là nhị tiểu thư của Bách Lí gia và cũng là nữ phụ đáng thương trong quyển tiểu thuyết "Nữ vương của chúng tôi" mà cô đã đọc.

"Thảo nào nghe tên cô lại quen đến vậy"

"Hiện giờ cô đang ở trong thân xác tôi, tôi muốn cô giúp tôi tìm lại cha mẹ ruột của mình đồng thời tránh xa Bách Lí Mẫn Tâm"

"Vậy nghĩa là tôi đã chết sau khi ngã cầu thang"

"Rất tiếc nhưng đó là sự thật"

"Được rồi nhưng sao cô lại nằm viện"

"Tôi gặp tai nạn trong lúc chiến đấu"

"Trong lúc chiến đấu, vậy chẳng phải cô đã gặp nam chủ Ngôn Tề sao"

"Đúng là vậy. Âu Dương Tuyết cầu xin cô, hãy giúp tôi thay đổi số phận, tôi cũng đã từng nhờ rất nhiều người nhưng đến cuối cùng họ vẫn nhận lấy cái kết của nữ phụ thảm thương. Chỉ có cô mới giúp được tôi, cầu xin cô hãy giúp tôi thay đổi mọi thứ. Cầu xin cô..."

Nói xong linh hồn nguyên chủ cũng tan biến thành một làn khói. Bách Lí Thuần Hy cô yên tâm, tôi nhất định sẽ không để bất cứ ai tổn hại đến thân thể này nữa đâu. Cũng lúc này trong không gian vang vọng lên tiếng nói

"Cảm ơn cô".

Cô ra khỏi phòng bệnh, tìm một chiếc ghế trống trong vườn ngồi xuống, cố gắng nhớ lại những tình tiết trong truyện. Sau khi nguyên chủ bị nam chủ số 1 Ngôn Tề đã thương thì hai tháng sau khi xuất viện sẽ chạm mặt nữ chủ tại tiệc của gia đình. Lúc này nữ chủ chỉ là con gái của một gia đình trung lưu thuộc thế giới con người, đáng lẽ sẽ không thể đến bữa tiệc của giới thượng lưu nhưng cô ta hiện giờ đang là bạn gái của Ngôn Tề - người thừa kế của gia tộc thợ săn lớn mạnh.

Cô cứ suy tư như vậy. Dưới ánh mặt trời chiếu soi, trông cô như , một tinh linh ánh ban mai, đẹp không sao tả xiếc, khiến người ta không muốn phá vỡ bức tranh tuyệt đẹp này.

Và cách đó không xa....một người đang ngẩn ngơ nhìn cô...

Bánh xe định mệnh đã bắt đầu chuyển hướng...

Sợi tơ duyên đã dần nối lại với nhau...

Liệu tương lai có còn theo sắp đặt ban đầu....


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status