Xuyên qua làm nữ phụ xảo trá : Nữ chủ mau biến đi

Chương 7: D.N Capital

/7


Chương 6: D.N Capital

D.N Capital - một trong ba học viện đứng đầu, thiên đường của bất cứ học viên nào. Một học viện hàng đầu danh giá, một vương quốc thu nhỏ. Bất cứ ai sau khi tốt nghiệp khỏi D.N Capital sẽ không cần lo lắng về việc làm vì họ sẽ được các công ty săn đón một cách nồng hậu. Ngoài ra cứ hai năm học viện sẽ cấp mười lăm suất học bổng.

D.N Capital tên đầy đủ là Darkness Capital và trong giới ma cà rồng nó còn có tên gọi khác - thủ phủ của bóng tối. Bên dưới học viện là một lâu đài dưới lòng đất - lãnh địa của Genius. Học viện này không hề có hiệu trưởng hay ban giám hiệu, tất cả giáo viên đều do Genius tuyển chọn. Có thể nói Genius là vương của D.N Capital.

Bên cạnh đó còn có một học viện do con người và phù thủy xây dựng. Phù thủy và nhân loại luôn muốn hòa hợp và sống cùng nhau nên đã có rất nhiều cuộc hôn nhân và những đứa trẻ hai dòng máu ra đời, nhưng với ma cà rồng nhân loại là thứ thấp kém và chỉ là "thức ăn". Vậy nên ma cà rồng chỉ kết hôn với đồng loại và phù thủy.

--- ----------ta là phân cách tuyến mưu mô---- ------ ------

Lúc này trước cổng của học viện D.N Capital tất cả các học sinh đều đang tập trung. Theo quy định do hội đồng liên minh đề ra cứ ba tháng cả hai học viện
- D.N Capital và M&M phải học chung với nhau một tháng và sẽ cùng nhau trải qua một kì thi, học viện nào có học viên đứng đầu thì học viện đó sẽ được sống trong "Khu vường hoàng gia" hai tháng.

"Khu vườn hoàng gia" là một phần của thành phố A - một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất thế giới.

Ma cà rồng, phù thủy và nhân loại đạt thành hiệp ước chia thế giới thành 9 nước nằm dưới quyền cai trị của ma cà rồng, phù thủy và nhân loại.

Nước A, F, V thuộc quyền quản lí của ma cà rồng. Học viện D.N Capital nằm ở nước V thành phố A nên nơi này cũng được xem là thủ đô của của thế giới ma cà rồng.

Nước B, G, J thuộc quyền quản lí của phù thủy. Thủ đô là thành phố M của nước B.

Nước E, S, K thuộc quyền quản lí của nhân loại. Lấy thành phố H của nước E làm thủ đô.

Học viện M&M nằm ở thành phố D nên phù thủy và nhân loại chia nhau cai quản, lấy học viện làm ranh giới, từ học viện trở vào là quyền quản lí của phù thủy, từ học viện trở ra là khu vực của nhân loại.

Đồng phục của học viện M&M

images



Đồng phục học viện D.N Capital

Đen: khu A và B

Trắng: khu C và D

images



Khu G

images




images

/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status